Chương 62

6.1K 439 40
                                    

Giờ phút năm mới đang đến gần, Hạ Đình nhìn hai má Lâm Tư Tranh được pháo hoa chiếu sáng, trong lòng cảm thấy vô cùng thỏa mãn.

Hóa ra Tết có người ở cùng là như thế này.

Tô Dư từ phía sau nói: "Tiểu Tranh, sao không mời Tiểu Đình đến nhà chúng ta?"

Bà quay đầu lại nói với Hạ Đình: "Dì đã nghe Tiểu Tranh nói nhiều về cháu rồi. Dì cứ bảo nó mời cháu đến nhà chúng ta làm khách. Hôm nay không phải đã đến rồi sao?"

Đương nhiên Tô Dư sẽ không hỏi tại sao Hạ Đình lại ở một mình vào lúc này, bà chỉ nhìn Hạ Đình cười hiền từ, chân thành đề nghị cô làm khách.

Lâm Tư Tranh ân cần nắm lấy tay Hạ Đình, "Chúng ta nửa đêm sẽ ăn bữa tối giao thừa nữa, mặc dù cũng gần giống như bữa tối ... Hôm nay cậu ngủ lại nhà tớ, được không?"

Hạ Đình: "Tôi..."

"Nào." Lâm Tư Tranh lắc lắc cánh tay Hạ Đình, thì thào nói: "Không sao đâu, đừng khẩn trương".

Ai khẩn trương!

"Ừm, bên ngoài trời lạnh, chúng ta không thể cho cháu về nhà được." Lâm Hải Chính trầm ngâm đem pháo hoa từ hai người đi qua, "Vào nhà thôi."

Bàn tay của Lâm Tư Tranh ấm áp dẫn Hạ Đình vào cộng đồng. Lâm Hải Chính và Tô Dư đi phía trước, Tô Dư đang nhẹ nhàng nói với Lâm Hải Chính, "Đứa nhỏ này không tệ, trông khá tốt, ông nghĩ thế nào?"

Lâm Hải Chính cũng nói: "Đúng vậy, tuy chúng ta lần đầu tiên gặp mặt, nhưng có vẻ như khá quen thuộc. Kỳ quái, có lẽ Tiểu Tranh của chúng ta thích đứa nhỏ, cho nên mới bị lây sang."

Tô Dư: "Này không phải sao? Sau này nhất định phải cho Tiểu Đình tới nhà chơi nhiều hơn. Gầy như vậy ăn cơm chắc không ngon, ba mẹ đứa nhỏ thật là..."

Sau khi về đến nhà, Tô Dư bưng bánh bao và vịt quay nóng hổi ra, Lâm Tư Tranh rất hài lòng với bữa tối, Hạ Đình không ăn tối, thấy nàng ăn ngon, cô liền ăn bánh bao trong bát.

Pháo vẫn được đốt ngoài trời không ngớt, nổ lách tách sống động. Trước đây, Hạ Đình thấy nó khó chịu. Năm nay, khi ở nhà Lâm Tư Tranh, cô nghĩ khá tốt.

Khi Tô Dư ra khỏi phòng ngủ, bà lấy ra hai phong bì đỏ đưa cho Lâm Tư Tranh và Hạ Đình: "Cho hai đứa".

Hạ Đình không chịu lấy, Lâm Tư Tranh đè tay không cho cô từ chối, cười nói: "Cầm đi, đây là tiền mừng năm mới!"

Tô Dư cũng nói: "Cháu nhận đi, dù tiền không lớn, nhưng truyền thống này vẫn cần phải có."

Hạ Đình cảm kích nhận lấy, nghĩ đến sẽ mua cho Lâm Tư Tranh nhiều đồ ăn ngon. Tô Dư nói: "Tiểu Tranh, con giúp mẹ kê thêm một cái gối trên giường, hôm nay Tiểu Đình ngủ với con, được không?"

Lâm Tư Tranh gật đầu: "Được."

Hạ Đình:? ? ?

Ngủ chung? Hôm nay mình ngủ chung giường với tên mọt sách này sao? !

Chết tiệt.

Nếu bây giờ Lâm Tư Tranh không ở bên cạnh cô, Hạ Đình thật sự muốn nhảy dựng mà hét lên. Vậy là sẽ ngủ và cùng đắp một cái chăn cùng Lâm Tư Tranh sao?

[BHTT][Edit] Những Vì Sao Trong Vòng Tay Tôi - Diêu Tam [Trọng Sinh] - EditWhere stories live. Discover now