Chương 13

9K 757 255
                                    

Ngày hôm sau, khi Lâm Tư Tranh bước vào lớp học, có một bàn trống ở phía dưới bục giảng cách nàng ba bàn có một bàn trống.

Ban đầu đó vốn là vị trí của phó học tập của lớp, sau đó được Cao Thi Ý thay thế, này trí nhớ của Lâm Tư Tranh đều không sai.

Giang Nguyệt Nhi chủ động ra trận cùng đồng học ngồi bên cạnh của Cao Thi Ý điều chỉnh vị trí, nói: "Tớ biết Cao Thi Ý, tớ có thể ngồi với cậu ấy để giúp cậu ấy quen với lớp học."

Trương Chu rất khinh thường, quay đầu lại nói với Lâm Tư Tranh: "Đạo đức giả, cậu ta thấy Cao Thi Ý sẽ được hoan nghênh liền nịnh bợ người ta!"

Như thường lệ, lúc này Lâm Tư Tranh cũng đã bình tĩnh lại.

Cao Thi Ý là một người có bệnh ngôi sao, thích mọi người vây quanh. Lần này chuyển sang trường khác, gia đình nhờ vả nhà trường liền ra mặt tiếp đón, cho nên lão sư chủ nhiệm chuyển công tác đã đồng ý sau khi hỏi ý kiến ​​của mọi người.

Đã lâu trước kia, Lâm Tư Tranh cũng khó hiểu, không hiểu tại sao Cao Thi Ý lại chọn lớp 1-3 thay vì lớp có những học sinh đứng đầu. Sau đó nàng mới hiểu được Cao Thi Ý thích hưởng thụ loại cao cao tại thượng này.

Ngay khi Lâm Tư Tranh hoàn thành bài tập cuối cùng, giáo viên chủ nhiệm Hoàng Nghị dẫn một nữ sinh mặc váy kẻ sọc lên bục giảng.

Mái tóc đen dài gần đến ngang lưng được uốn xoăn nhẹ. Mặt nhỏ mắt hạnh nhân, thoa chút son dưỡng ẩm cười nhẹ, khóe môi cong lên.

Cao Thi Ý có ngoại hình nổi bật, thành tích lại tốt, kiêu ngạo giống như một tiểu công chúa, thướt tha yểu điệu đứng trên bục giảng, lúc mở miệng giọng nói rất nhu hòa.

"Chào mọi người, tớ là học sinh mới chuyển đến đây, Cao Thi Ý."

Cô ta xoay người viết tên mình ngay ngắn trên bảng đen. Trên bảng đen chữ rất uyển chuyển, bàn tay xinh đẹp, tóc bóng mượt, chỗ nào cũng lộ ra vẻ sống trong nhung lụa.

Hoàng Nghị nói: "Học sinh Cao Thi Ý chuyển đến lớp chúng ta, về sau đều là đồng học, các em có thể cùng nhau tiến bộ!"

Trong lớp vang lên tiếng vỗ tay thân thiện, ai mà không thích loại tiểu cô nương thoạt nhìn dễ nói chuyện lại có thành tích tốt này, lập tức đã để lại ấn tượng tốt trong lòng đồng học.

Giang Nguyệt Nhi vẫy tay hướng bục giảng: "Thi Ý Thi Ý, vị trí của cậu ở đây."

Trương Chu chậc một tiếng.

Khi Cao Thi Ý đi xuống, một cơn gió thơm bay tới. Sau khi đi qua, Lâm Tư Tranh đặt ánh mắt vào trang sách của mình, trong lòng tĩnh lặng đọc sách.

"Keng keng keng--"

Vừa lúc đến giờ ra chơi.

Bàn của Cao Thi Ý lập tức bị vài đồng học nữ thường có tính cách hoạt bát vây quanh, ai cũng mời Cao Thi Ý ăn sáng cùng.

Cao Thi Ý hỏi tên từng người, sau đó cười nói: "Mọi người đều tốt như vậy, tớ ngại lắm."

Lâm Tư Tranh không nhịn được, bật nắp bút.

[BHTT][Edit] Những Vì Sao Trong Vòng Tay Tôi - Diêu Tam [Trọng Sinh] - EditNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ