Trình Liệt x Du Ca - Phần 2

3.2K 90 30
                                    

Du Ca lập tức buông dây cung, tên rời khỏi cung mạnh mẽ xé gió cắm phập vào tâm bia chẳng hề lệch đi chút nào, chứng tỏ lòng nàng không chút dao động khi nghe bốn từ "hoàng hậu thất sủng" bởi dẫu sao cũng đã quá quen rồi, càng không trách mắng nha...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Du Ca lập tức buông dây cung, tên rời khỏi cung mạnh mẽ xé gió cắm phập vào tâm bia chẳng hề lệch đi chút nào, chứng tỏ lòng nàng không chút dao động khi nghe bốn từ "hoàng hậu thất sủng" bởi dẫu sao cũng đã quá quen rồi, càng không trách mắng nha hoàn Xuân Nhĩ ở trước mặt chủ dám nói thẳng thừng như thế.

Gặp mặt Trình Liệt, để làm gì? Nàng có thương nhớ hắn, mong muốn gặp hắn dường nào cũng chỉ đổi lại thái độ lạnh nhạt thờ ơ, thiên nhan tuấn tú góc cạnh đó cũng vì vô cảm mà mất đi mấy phần đẹp đẽ, còn phải kể đến đôi mắt sắc bén hệt mũi dao như muốn chém nàng vài nhát cho thoả hận. Kể từ đêm thị tẩm đầu tiên đó, hắn vốn đã định đoạt mối quan hệ của cả hai chỉ có thù và hận, kể cả ngôi vị hoàng hậu nàng ngồi cũng từ mưu lợi vọng tộc mà ra. Phụ thân muốn nàng an ổn sống và còn bảo vệ Du gia, vì vậy trong thâm tâm hắn càng nghĩ nàng tư lợi, mang tiếng là phu thê nhưng hai bên cũng đều có mục đích với đối phương.

Chưa kể bây giờ Trình Liệt đã là đế vương, không còn là chàng nam nhân ngày nào ở bên cạnh chơi đùa thả diều với Du Ca mỗi khi chiều về, trong lòng hắn không có nàng, lại còn hận nàng thấu xương, thế nào lại sủng hạnh cho được.

Mỗi năm tú nữ ra ra vào vào hậu cung bao nhiêu đợt, cũng có biết bao phi tần xinh đẹp lộng lẫy được sắc phong, hoàng thượng mỗi đêm thị tẩm từ người này đến người kia còn chưa hết nổi. So ra, hoàng hậu thất sủng như nàng có là gì? Lại dăm ba tháng Trình Liệt mới đến Phụng Hoa cung, còn cố tình chọn ngày kỹ càng để thị tẩm nàng, vốn dĩ hắn không hề muốn nàng sinh con cho hắn.

Du Ca vốn tự do tự tại, tính tình phóng khoáng bay nhảy như chim trời, lúc nhỏ nàng cũng không sống trong Du gia mang lễ nghi phép tắc của dòng dõi tướng quân mà sống cùng bà vú trên đỉnh Cao Vân Sơn, nơi nổi tiếng có huyết mai hoa nở duy nhất một mùa trong năm ở Bắc Đại giá rét. Huyết mai kỳ lạ, càng trong tuyết phủ mưa sa thì càng bung nở rực rỡ, cũng y hệt con người nàng không hề lớn lên trong nhung lụa khuê các mà cứ thích cưỡi ngựa chạy băng băng trên sườn núi đón lấy những cơn gió mạnh mẽ, bắn cung đánh kiếm nào chịu thua nam nhân nào, cứ thế kiêu hãnh quật cường mà trưởng thành. Nàng thích màu đỏ, đỏ rực giống huyết mai. Vốn tự do như thế mà sau cùng lại vào hoàng cung, nàng phải lấy hoàng thượng, đêm đêm nằm trở mình cô đơn chịu cái kiếp chung chồng.Phụ thân Du Ca muốn con gái tiếp tục sống bình an nhưng lầm lạc ở chỗ lại để nàng bước vào chốn hậu cung, nơi đầy rẫy đố kỵ tranh giành để được sủng hạnh, nàng thông minh quả cảm duy có điều không mang tâm cơ, liệu sẽ thế nào đây? Còn chưa kể hậu cung ngày ngày buồn tẻ, với nàng mà nói cứ như bị giam lỏng.

[Cung đấu] TỪ BI KHÚC (FULL) - VÕ ANH THƠWhere stories live. Discover now