Trình Liệt x Du Ca - Phần 11

1.7K 66 37
                                    

Cười với chất giọng khàn đục, Trình Liệt liền hôn sượt qua bờ vai trần non mịn vẫn còn áp trong lòng mình, tiếp theo không khoan nhượng hôn mạnh lên môi Du Ca, và chẳng để nàng kịp phản ứng thì hắn cuồng nộ cắn vào hai cánh hoa đào đó

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cười với chất giọng khàn đục, Trình Liệt liền hôn sượt qua bờ vai trần non mịn vẫn còn áp trong lòng mình, tiếp theo không khoan nhượng hôn mạnh lên môi Du Ca, và chẳng để nàng kịp phản ứng thì hắn cuồng nộ cắn vào hai cánh hoa đào đó. Nhanh như cắt, hắn siết lấy tay nàng đồng thời bẻ ngoặt ra sau khiến nàng không kịp trở tay, bây giờ thì tấm lưng trần của nàng áp chặt trước ngực hắn.

- Trình Liệt! Mau buông ra! Chàng muốn bẻ gãy tay ta ư?

Du Ca kêu khẽ một tiếng, nhận ra đối phương còn dùng sức bẻ mạnh tay mình hơn hệt muốn bóp nát xương cốt mảnh mai ở bên trong. Nàng nhất quyết muốn phản kháng, nhưng cánh tay còn lại bị hắn dùng thân thể to lớn ép vào, thành ra tay bị kẹp chặt giữa lưng nàng và ngực hắn. Một tay bẻ tay Du Ca, tay còn lại bóp chặt chiếc cổ nàng, Trình Liệt kề sát môi lại gần tai nàng thầm thì:

- Quả nhiên không tệ! Nàng thật sự là hồ ly tinh à?

- Đa tạ hoàng thượng đã khen ngợi...

- Nhưng ta cảnh cáo nàng, Du Ca: Tốt nhất, nàng đừng bao giờ mang dáng vẻ lả lơi mê hoặc như vậy ở trước mặt nam nhân khác! Nàng phải nhớ rõ mình là hoàng hậu, là nữ nhân của ai, nếu không thì đừng trách ta sẽ làm như thế này với nàng...

Trình Liệt cố tình phả hơi thở tràn đầy âm khí lên vành tai Du Ca, từng lời nói như rót chậm rãi vào màng nhĩ để tâm trí nàng ghi nhớ thật tỉ mỉ, những ngón tay thô cứng ngày một bấu chặt da thịt mỏng manh khiến nàng nghĩ rằng có lẽ hắn vừa muốn siết gãy tay mình vừa muốn bóp cổ mình đến chết. Thế nhưng sau đó các ngón tay dần buông lỏng ra khỏi cổ Du Ca, trượt nhanh xuống trước ngực áo yếm phập phồng thở gấp, an toạ nơi khe rãnh xinh đẹp và hắn viết lên đấy một chữ: Giết! Nếu nàng dám làm trái ý, hắn sẽ không nể tình mà dùng một đao giết nàng! Nửa vờn đuổi nửa đưa ra lời đe doạ dang dở khi nãy, là hắn đang đáp trả lại người nữ nhân lạnh lùng ngạo mạn tày trời này!

Trình Liệt đẩy mạnh Du Ca ra khỏi lòng mình, cúi xuống nhặt áo khoác lông rồi mặc vào, chẳng hề nhìn nàng lấy một cái khi mang cái vẻ băng lãnh đó rời đi.

Bóng thánh thượng vừa khuất sau cánh cửa thì Xuân Nhĩ vội chạy vào, thấy Du Ca đứng yên lặng và những mảnh áo rơi vãi dưới đất, nàng ta hốt hoảng chạy đến bên cạnh hỏi: "Nương nương có bị hoàng thượng gây khó dễ gì không ạ, tại sao môi người lại chảy máu?". Mỉm cười lắc đầu trấn an nha hoàn, Du Ca liếm nhẹ môi, vị tanh nồng của máu xộc lên khứu giác gây khó chịu. Dám đem hoàng thượng ra chế giễu, nàng thấy mình mười phần liều lĩnh rồi, còn may là giữ được mạng mà đứng đây. Nàng chợt nhớ lại phản ứng gay gắt ban nãy của Trình Liệt, trong lòng không khỏi thoả mãn vì đã khiến cho đế vương như hắn phải tức giận đến tái mặt.

[Cung đấu] TỪ BI KHÚC (FULL) - VÕ ANH THƠWhere stories live. Discover now