Trình Liệt x Du Ca - Phần 18

1.6K 46 22
                                    

Du Ca liền đứng dậy, xoay xoay vai một chút để kiểm tra, tiếp theo hành lễ định đi ra ngoài thì nghe Trình Liệt cao giọng, nhắc nhở về chuyện này:

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Du Ca liền đứng dậy, xoay xoay vai một chút để kiểm tra, tiếp theo hành lễ định đi ra ngoài thì nghe Trình Liệt cao giọng, nhắc nhở về chuyện này:

- Ta cho phép nàng rời khỏi đây à, tiếp tục băng bó cho ta!

Đúng rồi, ban nãy chỉ mới tháo lớp băng đến một nửa thì đã bị kẻ nào đó giở trò quấy nhiễu, Du Ca hướng mắt đến chỗ Trình Liệt vẫn ngồi yên trên ghế, chân mày mũi kiếm nhướng cao đồng thời đưa tay vuốt nhẹ quanh bụng mình. Ngoài mặt điềm nhiên mà trong lòng nghĩ, nếu hắn không phải hoàng đế thì nàng đã đạp hắn một cái rồi, cuối cùng nàng cũng phải ngồi rạp xuống trước hắn và thay băng mới. Phóng tầm mắt từ trên xuống, nhìn ra chút ấm ức đọng nơi khoé mắt nàng, vị hoàng thượng ấy kín đáo nhếch môi cười đắc ý.

Nhưng Trình Liệt không giữ được cảm xúc vui vẻ này lâu khi đột ngột bên ngoài cửa lều, tiếng thông báo của một lính gác vang lên: "Hồi bẩm hoàng thượng, Triệu quý phi vừa đến doanh trại và rất muốn diện kiến người!". Nét mặt hắn tức khắc thay đổi mau chóng, tin này còn gây chấn động hơn cả tin hoàng hậu khi nãy, cất giọng trầm đục hạ lệnh đưa ái phi đến đây! Còn Du Ca hoàn toàn im lặng, đôi tay nhanh chóng thay cho xong lớp băng mới, lại không khỏi ngạc nhiên khi một nữ nhân liễu yếu đào tơ như Triệu Mỹ Nhân cũng can đảm ra tận biên cương. Cứ ngỡ nàng và hoàng thượng sẽ có khoảnh khắc riêng tư với nhau, nào ngờ...

Khi cửa lều được vén lên, một bóng dáng thướt tha mỹ miều chạy nhanh vào chẳng khác gì cơn gió lao đến sà vào trong lòng Trình Liệt, mỹ nhân họ Triệu chẳng hề kiêng nể trước việc nhung nhớ hoàng thượng qua cái ôm tình cảm ấy, khiến Tần Chinh và các binh lính phải quay mặt đi. Hẳn có mỗi Du Ca là đứng quan sát sự việc diễn ra từ cảnh Trình Liệt đẩy nhẹ Triệu Mỹ Nhân ra, nghiêm khắc hỏi nàng ta đến đây làm gì, đến dáng vẻ kiều mị từ nàng ái phi, ánh mắt và cả tấm thân uyển chuyển đều như thể trả lời rằng thần thiếp nhớ hoàng thượng!

- Hậu cung loạn cả rồi, chẳng còn biết quy củ phép tắc gì nữa! Hết hoàng hậu rồi đến quý phi ra tận biên cương phiến loạn này, các nàng nghĩ nơi đây là chốn mua vui sao? - Trình Liệt giận dữ khi đứng trước hai nữ nhân xinh đẹp - Nếu tin này lan ra ngoài, đế vương ta há chẳng phải trở thành trò cười cho thiên hạ à?

- Hồi hoàng thượng bớt giận, theo thần không nên để các nương nương tiếp tục ở trong doanh trại để binh lính bàn tán, quan trọng là nước Chu biết chuyện sẽ nghĩ hoàng thượng ra trận mang theo cả hậu cung! - Tần Chinh đưa ra ý kiến.

Liều lĩnh đến tận đây rồi Du Ca tuyệt đối không muốn trở về như vậy, lòng nàng vốn dĩ lo lắng trước trận chiến với nước Chu, chí ít bản thân cũng muốn ở cạnh Trình Liệt vượt qua cục diện khó khăn này, liền lập tức lên tiếng:

[Cung đấu] TỪ BI KHÚC (FULL) - VÕ ANH THƠWhere stories live. Discover now