Trình Liệt x Du Ca - Phần 21

1.6K 60 52
                                    

Đẩy Triệu Mỹ Nhân ra, Trình Liệt vẫn cố giữ vẻ điềm tĩnh, hạ giọng:

Ops! Esta imagem não segue as nossas directrizes de conteúdo. Para continuares a publicar, por favor, remova-a ou carrega uma imagem diferente.

Đẩy Triệu Mỹ Nhân ra, Trình Liệt vẫn cố giữ vẻ điềm tĩnh, hạ giọng:

- Người cứu nàng là hoàng hậu, không phải trẫm!

- Nhưng nếu không có lệnh từ hoàng thượng thì hoàng hậu sẽ không làm thế.

Nghe xong, Tần Chinh cũng thấy giận thay, nhớ đến cảnh Du Ca là người đề xuất việc đi cứu Triệu Mỹ Nhân, một thân một mình dẫn binh đến núi Giản đối diện hiểm nguy dường nào, vậy mà nay nàng sủng phi họ Triệu ấy có thể buông một lời dễ dàng đến vậy quả là bất nhẫn cho Du Ca rồi! Đâu riêng gì Tần Chinh, ngay cả Trình Liệt cũng khó chịu trước lời lẽ có phần vô ơn ấy, lòng bây giờ nóng như lửa đốt, hắn không muốn day dưa hỏi han thêm gì nữa liền yêu cầu rõ ràng:

- Trẫm muốn nàng lập tức hồi cung!

- Hoàng thượng, thần thiếp vừa bị địch bắt nên lòng còn sợ hãi lắm.

- Xem ra nàng vẫn rất khoẻ, thân thể lành lặn, không việc gì phải lo. Hoàng hậu bị thương nặng, trẫm không muốn có thêm chuyện phiền não nữa.

Triệu Mỹ Nhân bấy giờ mới đưa mắt nhìn Du Ca nằm trên trường kỷ với bả vai trái được băng bó cầm máu, trong lòng thiết nghĩ, chẳng qua chỉ bị thương một chút chứ có phải gì ghê gớm lắm thay, trong khi nàng ta vừa bị rơi vào tay nước Chu, đến giờ vẫn còn kinh tâm chưa hết. Du Ca lấy thân hộ giá chẳng qua muốn được hoàng thượng để ý đến, vết thương kiểu này đắp thuốc một chút là khoẻ thôi! Triệu Mỹ Nhân liền cầm lấy cánh tay Trình Liệt, ra điều nũng nịu:

- Hoàng thượng bớt giận, thần thiếp sẽ về lều đợi hầu hạ người, vết thương của hoàng hậu nương nương cũng nhẹ thôi, sẽ chóng khỏi...

Triệu Mỹ Nhân chưa nói dứt câu là lập tức Trình Liệt quay qua, biểu hiện trên gương mặt băng lãnh ấy chuyển qua cuồng nộ không giấu giếm, ánh mắt đó như chứa đại hoạ, chẳng hề khoan dung khi thình lình bóp miệng nàng ái phi lắm điều này:

- Du Ca bị mũi lao đâm vào vai, nàng có biết đâm sâu cỡ nào không? Có biết vết thương chảy máu nhiều bao nhiêu không? Nếu chỉ đơn giản như vậy thì trẫm có cần lo lắng đến thế không? Nàng được Du Ca cứu, đáng lý không nên nói những lời vô ơn này chứ! Nàng cút khỏi đây, hồi cung ngay, nghe rõ chưa?

- Hoàng... hoàng... thượng...

Triệu Mỹ Nhân bị bóp miệng gần như nói không nên lời, nỗi sợ hãi tê dại phản chiếu trong con ngươi sẫm màu trước dáng vẻ cuồng giận từ Trình Liệt, nàng ta đâu phải không rõ tính hắn, một khi đã nổi giận thì bất kỳ ai cũng có thể xuống tay! Nàng ta cố tháo gỡ những ngón tay gọng kìm kia, miệng phát ra mấy lời ú ớ mang nghĩa van xin, trong khi bên cạnh Tần Chinh lẫn Thu Tạ cũng cất tiếng xin hoàng thượng bớt giận! Trông vẻ mặt kiều diễm đó dần méo mó, Trình Liệt hừ lạnh một tiếng đồng thời hất mạnh gương mặt của Triệu Mỹ Nhân ra khiến nàng ta chới với ngã ra sau, tiếp theo nàng ta liền sờ lên má rồi ấm ức nhìn hoàng thượng.

[Cung đấu] TỪ BI KHÚC (FULL) - VÕ ANH THƠOnde as histórias ganham vida. Descobre agora