Trình Liệt x Du Ca - Phần 20

1.5K 55 39
                                    

Du Ca ngồi trên yên ngựa với đôi tay đang giương cung, ban nãy cũng chính nàng là người bắn mũi tên mang theo quân kỳ Bắc Đại cắm xuống đất ngay trước mặt Trình Liệt, nửa như muốn báo kết quả cuộc giải cứu Triệu Mỹ Nhân nửa như gửi đến quân vương ...

Oops! Questa immagine non segue le nostre linee guida sui contenuti. Per continuare la pubblicazione, provare a rimuoverlo o caricare un altro.

Du Ca ngồi trên yên ngựa với đôi tay đang giương cung, ban nãy cũng chính nàng là người bắn mũi tên mang theo quân kỳ Bắc Đại cắm xuống đất ngay trước mặt Trình Liệt, nửa như muốn báo kết quả cuộc giải cứu Triệu Mỹ Nhân nửa như gửi đến quân vương lời báo về sự có mặt của hoàng hậu nàng! Hiểu trận chiến đã bắt đầu, Du Ca hạ cung xuống đồng thời rút kiếm ra, hô lớn:

- Đánh bại nước Chu! Bảo vệ hoàng thượng!

Lập tức một rừng âm thanh vang lên như sấm đáp lại lời hoàng hậu, sau đó cả đoàn quân hùng hổ lao xuống sát nhập cùng với quân của Tần Chinh, quân Bắc Đại tiến công ồ ạt về phía quân nước Chu dù cho quân địch đông hơn. Lúc Du Ca cưỡi ngựa chạy hoà vào cuộc chiến thì bị Trình Liệt cản lại bằng cách thắng ngựa ở ngay trước mặt, ánh mắt vừa lạnh băng vừa phật ý hướng vào nàng, ngữ khí rõ ràng:

- Tại sao nàng lại đến đây? Chẳng phải ta đã lệnh cho Lý phó tướng bằng mọi giá phải đưa nàng và Triệu quý phi quay về Yên Kinh sao?

- Chàng đừng trách Lý phó tướng, do ta kiên quyết đến đây thôi! Chàng quên ta từng nói có thể ra trận chiến đấu cùng chàng ư, vì sao chàng còn muốn ta hồi kinh?

- Bởi vì trận chiến này rất nguy hiểm, thắng thua chưa thể nói trước được!

- Đã biết trận chiến nguy hiểm mà chàng còn bảo ta về kinh ngồi yên mà không làm gì sao? Ta đã hoàn thành nhiệm vụ giải cứu Triệu Mỹ Nhân, bây giờ là lúc ta phải làm nghĩa vụ của một con dân nước Bắc Đại! Cho dù chàng có xử tử ta ngay tại đây về tội kháng lệnh thì ta cũng quyết không thay đổi ý định của mình!

Hẳn rất nhiều lần Trình Liệt tự hỏi, vì sao trong thiên hạ rộng lớn này bản thân lại chỉ đem lòng yêu người nữ nhân kiên cường, cố chấp và bướng bỉnh như Du Ca. Nàng ở trước mặt hắn mạnh mẽ quả cảm, đôi mắt phượng sáng rực, một tay cầm cung một tay cầm kiếm như thể sẵn sàng vung lên giết chết bất kỳ kẻ địch nào. Nữ nhân như nàng không chỉ là hoàng hậu kiêu sa chốn hậu cung mà còn muốn làm một nữ tướng dũng mãnh trên sa trường! Không biết nàng có hiểu tâm tư và tình cảm của hắn mà lúc nào cũng mang mạng sống của chính mình ra mặc cả, có lẽ cả nàng cũng không nhận ra rằng bản thân đang ỷ lại vào việc hắn dung túng cho nàng, chẳng nỡ xuống tay với nàng. Nhưng kỳ lạ thay, hắn lại rất thích điều đó!

Du Ca thấy Trình Liệt thúc ngựa đến gần hơn đồng thời vung tay lên cứ ngỡ hắn định đánh mình xử phạt nào ngờ cánh tay mạnh mẽ đó vòng qua đôi vai nàng, kéo nàng áp sát vào trong lòng hắn. Hai khuôn ngực chỉ chạm hờ, hắn nghiêng đầu qua bờ vai mảnh dẻ ẩn đằng sau áo giáp chiến, kề môi thì thầm vào tai nàng:

[Cung đấu] TỪ BI KHÚC (FULL) - VÕ ANH THƠDove le storie prendono vita. Scoprilo ora