Chương 2: Thầy giáo xâm phạm học sinh (2) Sờ mặt

922 111 4
                                    


Edit: hoa hồng tím
Beta: cầm thú

Dịch Tiêu có được kí ức của Đỗ Linh nhưng cả thể xác và tinh thần của Đỗ Linh đều bị tổn thương nặng nề, trong tiềm thức luôn né tránh sự thật việc mình bị xâm hại cho nên Dịch Tiêu cũng không biết khi nào thì Chu Thanh sẽ ra tay với cô ấy.

Cô chỉ có thể chuẩn bị tốt tâm lý sẵn sàng chiến đấu bất cứ lúc nào.

Sau khi gõ cửa ba lần, Dịch Tiêu bước vào văn phòng của Chu Thanh. Văn phòng ngăn nắp sạch sẽ, đi dạy được gần ba mươi năm cho nên trong ngăn tủ trưng bày của ông ta để đầy những cúp chứng nhận từ nhỏ đến lớn.

Chu Thanh là một giáo viên dạy văn duy nhất có cấp giáo sư, ông ta rất nổi tiếng ở thành phố A này, từng xuất bản rất nhiều văn xuôi và tiểu thuyết, được mọi người khen tặng và đặt cho danh hiệu "Chu Tự Thanh hiện đại".

Những danh hiệu này giúp cho địa vị của Chu Thanh trong lòng học sinh và phụ huynh rất cao thậm chí có những phụ huynh gọi ông ta là "Chu tiên sinh". Ông ta cũng rất hưởng thụ khi được gọi một tiếng "tiên sinh" như vậy, cho nên khi chấm điểm văn cho học sinh xong đều kí tên "Chu tiên sinh" sau cùng.

"Em đến đây ngồi bên cạnh tôi này."

Không ai có thể nghĩ tới, người được mọi người tôn xưng là Chu tiên sinh này lại là một tên tội phạm xâm hại học sinh.

Trước khi Dịch Tiêu bước vào đã mở máy ghi âm có hình dạng gần giống với cài áo nên dễ dàng giúp cô ngụy trang, cài máy ghi âm lên áo đồng phục. Ngồi bên cạnh Chu Thanh, khoảng cách của hai người không quá hai ba mét, mùi khói thuốc lá khó ngửi ngay lập tức xâm nhập vào người cô, làm cho cô cảm thấy khó thở.

Vừa mở miệng Chu Thanh đã nói về việc tuyển sinh để đi lên tỉnh thực nghiệm của trường trung học.

Hoàn cảnh gia đình của Đỗ Linh khá khó khăn, ba mẹ của cô đều từ nông thôn gần thành phố A đến thành phố A làm việc nhưng cũng là những công nhân cấp thấp. Tuy cuộc sống có khó khăn nhưng ba mẹ cô cũng cố gắng hết sức cho cô học trong môi trường giáo dục tốt nhất. Cho dù nghèo khổ cỡ nào cũng không thể cho con mình có sự giáo dục kém được. Bọn họ muốn con gái của mình có thể trở thành sinh viên đại học sau này khi ra trường trở thành người có học thức làm việc trong văn phòng, không cần chịu khổ giống họ bây giờ nữa.

Thành tích học tập Đỗ Linh khá tốt, dư sức thi vào trường trung học tốt nhất thành phố A, nhưng thành phố A chỉ là một thành phố cấp quận và điều kiện giáo dục của nó vẫn còn quá kém so với thủ đô của tỉnh. Nếu như có thể thuận lợi lấy được một suất đi thực nghiệm trong đợt tuyển sinh này thì khả năng đậu đại học sẽ được tăng lên gấp đôi.

"Chuyện là như vậy, em hãy suy nghĩ kỹ đi." Ánh mắt của Chu Thanh sáng ngời, hoàn toàn là một bộ dáng giáo sư tốt vì lo nghĩ cho học sinh của mình.

"Nhưng mà thầy Chu, chẳng phải cuộc thi tuyển sinh đã sớm kết thúc rồi không phải sao ạ?"

"Trường học của chúng ta có đề cử bạn học khác nhưng bạn học đó có chuyện không thể đi, tôi có chút quen biết bên kia có thể đem cơ hội này cho em." Hai tay của Chu Thanh vẫn khoanh trước ngực, hàm ý sâu xa nói "chuyện này hoàn toàn dựa vào quan hệ cá nhân của thầy, em không được nói cho người khác biết."

[Edit/Xuyên nhanh] Ta Giao Nộp Phạm Nhân Lên Quốc Gia - Mễ Tử QuânWhere stories live. Discover now