Chương 20: Thầy giáo xâm phạm học sinh (20)

715 106 10
                                    


Edit: cầm thú

"Câu lạc bộ Phi Yến có 378 hội viên, trong đó gồm 57 công chức thành phố A, thương nhân và các nghề lương cao khác trong thành phố A có 79 người; còn trong hơn 242 người có phân nửa là quan lớn thành phố khác."

"Câu lạc bộ Phi Yến thành lập mười năm trước, người sáng lập chính là bộ trưởng bộ giáo dục của Lâm thị hiện tại, Vương Sấm, cùng với người có liên quan tới vụ án cưỡng hiếp cách đây không lâu Chu Thanh. Trong mười năm này hai người tổ chức hơn trăm lần hoạt động tụ tập mua bán dâm, lại cưỡng ép thiếu nữ vị thành niên bán dâm, cùng với hành vi giam giữ bất hợp pháp. Số tiền hai người kiếm được vẫn đang được điều tra."

"Không chỉ có vậy, Chu Thanh giấu diếm đám người hội viên, lén lút quay video dâm loạn đăng tải lên internet, để nội bộ câu lạc bộ hưởng chung. Một phần video clip dâm loạn này được giải mã chảy vào thị trường mạng, trên Wechat, QQ, bán trên baidu cloud, nghi ngờ có liên quan tới tội tuyên truyền bán vật phẩm dâm uế kiếm lời."

"Ngoài ra, dựa theo điều tra của tổ trọng án chúng tôi, các cô gái trong lần tụ tập dâm loạn này điều có kinh nghiệm bán dâm, nhưng các cô gái chủ yếu..."

Đội trưởng đội cảnh sát hình sự nói tới đây thì dừng một chút, xong đổi cách nói tiếp tục nói: "Đại đa số các cô gái đều từng bị khinh nhờn và cưỡng hiếp. Trong biệt thự chúng tôi tìm thấy hơn ba ngàn video clip tài liệu chứng cứ một số cô gái bị cưỡng hiếp, tất cả thứ này có thể truy tới án tử, chúng tôi cho rằng tất cả những thứ liên quan đến vụ án này đều cần phải điều tra."

Báo cáo xong, nhóm chuyên viên của đội điều tra do tỉnh cử tới vẻ mặt ai cũng nghiêm trọng.

Hội trường rơi vào trầm lặng rất lâu.

Lãnh đạo tổ điều tra mười ngón tay đan xen đặt lên bàn, nói vào micro: "... Tra, phải điều tra rõ ràng."

"Vâng!"

Trên internet đề tài thảo luận Câu Lạc Bộ Phi Yến vẫn luôn hot. Quan viên chơi gái tập thể, tụ tập dâm loạn chỉ là biểu tượng, ẩn sâu dưới nó còn là thứ mục nát con người khó tưởng tượng ra.

Hủ bại không trừ, quốc gia không có tương lai.

Dư luận cùng với áp lực phía trên sắp sửa đè chết đám cảnh sát thành phố A rồi. Vừa mở phương tiện truyền thông ra, đều là tiếng mắng chửi chính phủ địa phương thấy hủ bại mà không làm gì; chính phủ thấy thế đành phải tạo áp lực không ngừng cho cục cảnh sát, yêu cầu nhanh chóng cho người dân một câu giải thích hợp lí.

Liên tục phạm tội mười năm trời, số lượng công việc cùng với chứng cứ vô cùng khổng lồ, thời hạn điều tra tiếp tục kéo dài.

Lúc đó, khách chơi gái có được bằng chứng, chứng minh trong sạch, lấy điều 15 trong luật hành chính, xử phạt nộp tiền.

Một số khách nhiều lần tham dự chơi gái, mà đối tượng lại là cô gái không tình nguyện, tình tiết xử nặng hơn, phải bị tiếp thu giáo dục.

Lần này đám quan viên bị nắm thót, kiếp này lưu lại vết nhơ. Sau khi bọn họ bị tổ chuyên viên kiểm tra kỷ luật, thứ xấu xa liên tục bị khui ra, rồi dính tới án nhận hối lộ.

[Edit/Xuyên nhanh] Ta Giao Nộp Phạm Nhân Lên Quốc Gia - Mễ Tử QuânWhere stories live. Discover now