Chương 5: Thầy giáo xâm phạm học sinh (5) Bệnh viện

679 96 2
                                    


Edit: Nấm + cầm thú

Khi Dịch Tiêu và Vương Na vội vã chạy tới bệnh viện thì nữ y tá đứng trước sảnh nói Chu Thanh đã làm xong thủ tục xuất viện, về nhà một tiếng trước rồi.

Tìm quanh bệnh viện không nhìn thấy bóng dáng Tư Cường, bảo vệ cũng không nhìn thấy có người dám công khai cầm hung khí trong bệnh viện.

Vương Na thấy trước mắt tối sầm, hai mắt mất đi tiêu cự ngã xuống.

Dịch Tiêu đỡ cô đến chỗ ghế ngồi, hỏi: "Vương Na, cậu hãy cố gắng nhớ xem, trước khi ra ngoài Tư Cường có làm hành động gì kì lạ không, bây giờ bất cứ biểu hiện nào cũng có thể sử dụng làm manh mối."

Vương Na rũ vai, khóc không thành tiếng: "Sáng sớm hôm nay tôi trốn vào phòng vệ sinh dùng que thử thai, ai ngờ đột nhiên Tư Cường xông vào rửa mặt, kết quả nhìn thấy... anh ấy nổi giận hỏi tôi xảy ra chuyện gì, sau khi tôi nói rõ sự việc anh ấy liền nổi điên đòi xách dao đi tìm Chu Thanh... tôi không biết phải làm gì bây giờ. Đỗ Linh, lần này xong thật rồi..."

Nói xong, tinh thần Vương Na bắt đầu có dấu hiệu không ổn định, càng nói càng hỗn loạn. Bình thường mà nói, người bị hại do bạo lực tình dục thường rất dễ bị chướng ngại tâm lý gọi là hậu chứng tâm lý (PTSD), vừa nghe nhắc đến những việc liên quan sẽ lập tức cảm thấy sợ hãi.

Dịch Tiêu an ủi Vương Na, không nhắc tới bất kì sự việc gì liên quan tới Chu Thanh nữa, sau đó đưa Vương Na quay lại kí túc xá. Cho dù thế nào cô cũng không thể để Vương Na ở chung một chỗ với Tư Cường nữa.

Sau khi trở về trường học, Dịch Tiêu thuận đường ghé qua khu nhà cho giáo viên một chuyến. Trong phòng của Chu Thanh không có ai, có lẽ ông ta đã quay về nhà ở trung tâm thành phố rồi.

Dịch Tiêu hỏi thăm nhiều chỗ rốt cuộc cũng tìm được địa chỉ nhà Chu Thanh. Sợ tới trễ, cô vội vàng bắt taxi đến trung tâm thành phố.

Vừa ngồi lên xe, tài xế hỏi: "Cô gái, muốn đi đâu?"

"Thành phố Nham Hoa. Bác tài, phiền bác nhanh lên."

"Được thôi!... Hình như bên phía Nham Hoa mới xảy ra chuyện, nghe nói có người bị chém."

"!" Dịch Tiêu kinh hãi.

"Radio vừa mới nói xong, cô chờ chút, tôi bật đài lên cho nghe."

Trong giây lát, tiếng một cô gái trẻ vang lên từ radio:

[Khoảng một tiếng trước, trong khu phố nhỏ của thành phố Nham Hoa chúng ta đã xảy ra sự cố có người cầm dao chém người. Theo như bên phía phóng viên đưa tin, người hành hung là học sinh năm nhất trường trung học mới mười lăm tuổi, người bị hại hơn năm mươi tuổi bị cậu ta đến trước nhà chém vài dao. Hung thủ hiện tại đã bị cảnh sát bắt giữ, người bị hại được đưa đến bệnh viện nhân dân số 2 để cấp cứu. Bản đài sẽ theo sau cập nhật tình hình, xin hãy chú ý theo dõi tin tức của chúng tôi...]

Dịch Tiêu nghe tin tức xong cảm thấy bản thân sắp không thở nổi. Cô lập tức lên mạng tìm kiếm thông tin liên quan, sau đó tra được mấy tấm ảnh chụp ở hiện trường ---

[Edit/Xuyên nhanh] Ta Giao Nộp Phạm Nhân Lên Quốc Gia - Mễ Tử QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ