Chương 13: Thầy giáo xâm phạm học sinh (13) Nguy hiểm...

552 85 2
                                    


Edit: cầm thú

Người trong xe nghe Chu Thanh và Vương Sấm nói chuyện xong, không hẹn mà gặp nhìn về phía đầu trọc.

Đầu trọc nghe thấy liền suy nghĩ vẩn vơ, uống xuống ngụm nước, gương mặt cười như không cười. Nhìn thấy ánh mắt hai người phía trước nhìn mình, vội vàng lắc đầu, liên tục xua tay nói: "Bị bắt lúc chơi gái tuyệt đối không phải việc đẹp đẽ... tôi không đi đâu!"

... tối ngày hôm sau, đầu trọc đồng ý với Chu Thanh đi đến hộp đêm.

Trước khi xuất phát, Dịch Tiêu giấu camera cỡ nhỏ và máy ghi âm trên người đầu trọc. Cảnh sát Triệu luôn miệng nhắc nhở đầu trọc phải bình tĩnh, không được phạm lỗi, một khi Chu Thanh báo cảnh sát, cảnh sát Triệu sẽ giả vờ dẫn mấy cảnh sát đến hộp đêm giả vờ bắt hắn.

"Đại ca, nhiệm vụ của anh là kéo dài thời gian, tận dụng toàn bộ khả năng ăn nói của mình, nếu tối nay Chu Thanh tiếp xúc với những người khác, cố gắng chụp lại khuôn mặt của bọn họ, hiểu chưa?" Dịch Tiêu nhấn mạnh dặn dò kĩ càng.

Đầu trọc phàn nàn: "Tôi cũng không phải cảnh sát, sao nhớ nhiều được như vậy."

"Không nhớ được?" Cảnh sát Triệu lớn tiếng nói, "Đi tới cục cảnh sát một chuyến, đảm bảo cậu sẽ nhớ kĩ lắm."

Đầu trọc lập tức im miệng, nuốt những lời kia vào trong bụng. Cảnh sát Triệu đối xử rất tốt với Dịch Tiêu, nhưng vì sao mỗi khi nói chuyện với hắn bộ dạng của ông ta giống như muốn ăn tươi nuốt sống hắn vậy...

Sau khi đầu trọc rời đi, Dịch Tiêu và Tiêu Hổ đến một nhà hàng nhỏ gần đó, đồng thời nghe lén tình hình trong hộp đêm. Cảnh sát Triệu quay lại cục cảnh sát, một bên điều tra thông tin của cô gái trong hình, một bên chờ đợi Chu Thanh gọi điện thoại báo cảnh sát.

Trong hộp đêm, Chu Thanh không nói lời nào liên tục chuốc bia đầu trọc, uống đến mức cao hứng hai người kết thành an hem, Chu Thanh lợi dụng cơ hội đó bảo đầu trọc mau chóng xóa tấm ảnh kia.

Đầu trọc ỡm ờ, mượn rượu phát huy tài năng diễn xuất, đồng ý với yêu cầu của Chu Thanh. Hai người ở trong hộp đêm uống rượu tới tận 3h, sau đó chuyển phòng, Chu Thanh gọi một loạt các cô gái xinh đẹp quyến rũ tới cho đầu trọc chọn.

"Anh em, những cô gái này, cậu nhìn thử xem, hôm nay anh trai để cậu chơi đùa thoải mái."

"Cám... cám ơn anh Chu, tôi đây liền... liền muốn người này..."

Bên phía tai nghe truyền ra tiếng nhạc lớn cùng với giọng nam nữ vui đùa, trong đống âm thanh hỗn loạn đó có tiếng hèn hạ của Chu Thanh.

Dịch Tiêu nhếch môi, khóe mắt hiện lên chút lo lắng, kéo dây headphone bên trái xuống, lầm bầm: "Này đại ca, hắn sẽ không chơi gái thật chứ."

"Yên tâm đi em gái, hắn nhìn có vẻ không đoàng hoàng vậy thôi, chứ rất nhát, không dám chơi gái đâu."

Dịch Tiêu không nói chuyện nữa.

Đang ngày 15, bên ngoài cửa ánh trăng rất sáng, Dịch Tiêu nhìn trăng tròn đến thất thần, hình như nhìn thấy Đỗ Linh ở giữa ánh trăng chạy về phía cô, khoảng cách càng ngày càng gần, trong miệng lẩm bẩm gì đó không ngừng.

[Edit/Xuyên nhanh] Ta Giao Nộp Phạm Nhân Lên Quốc Gia - Mễ Tử QuânWhere stories live. Discover now