Chương 12: Thầy giáo xâm phạm học sinh (12) Cô gái khỏa thân...

597 95 1
                                    

Edit: Nấm + cầm thú


Câu lạc bộ Thần Tinh thường có quan chức tới chơi gái chuyện này ai cũng biết, cảnh sát Triệu càng rõ ràng.

Mấy năm trước công an đi càng quét thuốc phiện không ít KTV không tuân thủ quy định bị bắt đóng cửa, hộp đêm cùng các câu lạc bộ trá hình, chỉ có Thần Tinh là không bị ngã, mỗi lần đến đột kích kiểm tra đều rất sạch sẽ.

Nhưng mà cảnh sát đã sớm hiểu rõ mọi chuyện, nếu phía trên không có người bao che, không có người báo tin, thì không thể lần nào đến kiểm tra cũng thất bại như vậy.

Một lần đi đến Thần Tinh kiểm tra, nhưng kết quả ra về tay không, trước khi rời đi cảnh sát Triệu phái người ở lại canh chừng, tối đó hắn ngồi tại cửa sau Thần Tinh, nhìn thấy quan lớn thành phố A được chủ câu lạc bộ đưa lên chiếc xe đặc biệt, mới chợt hiểu ra ---

Đây là việc không phải cảnh sát địa phương có thể quản được.

Phía bên kia điện thoại cảnh sát Triệu nhíu mày, muốn nhanh chóng chạy tới.

Chỗ quan chức lui tới chơi gái nhất định có tai mắt. Chu Thanh và quan chức qua lại vì lợi ích, một khi phát hiện cảnh sát để mắt tới Thần Tinh, sợ sẽ bức dây động rừng.

"... Chú chờ bên ngoài Thần Tinh. Nếu có việc gì, cô bé, nhất định phải nói cho chú biết, hiểu chưa?"

"Chú yên tâm, bên cạnh cháu có một vị đại ca đáng tin cậy."

Dịch Tiêu nhìn về phía đại ca xăm cánh tay đang đứng, lại rời ánh mắt về phía bóng dáng Đỗ Linh phản chiếu lên cửa thang máy, khoé môi khẽ nhếch lên.

Bất kể phía trước là âm mưu đen tối gì, Dịch Tiêu cô cũng vĩnh viễn không vì sợ hãi mà chùn bước. Chỉ bằng sự gan dạ và cái đầu thông minh này thì đó chính là vũ khí nguy hiểm nhất của cô rồi.

Câu lạc bộ Thần Tinh được trang trí lộng lẫy xa hoa, thoả mãn đầy đủ các nhu cầu về các dịch vụ ăn chơi và khiếu thẩm mỹ của các quan chức ở mọi lứa tuổi. Vừa vặn hôm nay là cuối tuần, đủ loại người lui tới. Vì vậy Dịch Tiêu cùng đại ca xăm cánh tay không gây sự chú ý gì.

Hai người đến sảnh đánh bowling dừng lại chơi một lát, sau đó giả vờ vừa nói chuyện vừa đi dạo quanh câu lạc bộ một vòng để tìm kiếm Chu Thanh và Vương Sấm.

Đang sóng vai đi cùng nhau, đại ca xăm cánh tay chợt hạ giọng nói nhỏ bên tai cô: "Này em gái, lá gan em lớn thật đó, những nơi như vậy mà em cũng dám đến?"

"Vì điều tra vụ án."

Đại ca xăm cánh tay bĩu môi. Hắn lúc còn niên thiếu chưa hiểu sự đời ngông cuồng phá phách, từng có một đoạn thời gian lăn lộn ngoài xã hội, sau này bởi vì tụ tập đánh nhau bị bắt vào trong cục cảnh sát, cha già ở nhà nghe tin liền tức giận đến mức bệnh tim tái phát đột ngột qua đời. Điều đó khiến hắn rất hối hận sau đó hắn chuyên tâm cải tà quy chính, tích cực làm nhiều chuyện tốt để tích âm đức sau này.

Mặc dù hắn đã thay đổi, nhưng mỗi khi người khác nhìn thấy cánh tay hắn xăm kín hình thanh long cùng vòng dây chuyền vàng to trên cổ đều sẽ theo bản năng tránh xa hắn. Bây giờ hiếm khi gặp được một cô gái tin tưởng hắn như Dịch Tiêu, hắn hiển nhiên đã coi Dịch Tiêu như em gái ruột của mình mà bảo vệ.

[Edit/Xuyên nhanh] Ta Giao Nộp Phạm Nhân Lên Quốc Gia - Mễ Tử QuânWhere stories live. Discover now