Chương 23: Môi giới đen bán trứng (3)

326 58 0
                                    

Edit: cầm thú

Nhóm cô gái trong trung tâm quyên trứng cực kì hào hứng đi trang điểm thay quần áo, cuối cùng mất hứng đi về, một đám chán nản trở về chỗ ở.

Giữa một mảnh im lặng, có người bực mình nói: "Người ta nha ngoài miệng thì khuyên người khác không nên bán trứng, nhưng bản thân lại là người muốn bán nhanh nhất."

Trong lòng nhóm cô gái đều hiểu rõ ý nghĩa câu nói kia. Chính là nói Lục Nguyệt. Cô gọi Diêm tiên sinh xong, cũng không biết sử dụng yêu thuật gì, vậy mà Diêm tiên sinh đồng ý phỏng vấn riêng cô.

"Đúng vậy, người như thế mới đáng ghét nhất, trước mặt thì nói bán trứng không tốt cho sức khỏe của mọi người, còn phía sau chỉ mong chúng ta đi hết, để một mình cô ta bán trứng, giành hết tiền của chúng ta."

"Lục Nguyệt này bình thường ra vẻ ngây ngốc, ai ngờ vào thời điểm quan trọng lại đâm người ta một nhát..."

"Tôi thấy chúng ta cứ tiếp tục bán trứng như bình thường đi, không được như người ta, hôm nay có thể nói chuyện với ông chủ, nói không chừng không cần bán trứng, trực tiếp đẻ luôn, không bị đau, lại có thể kiếm được khối tiền. Các cô vẫn còn quá non trẻ, sau này ra ngoài xã hội phải đề phòng mấy người tài giỏi."

...

Dịch Tiêu phỏng vấn trở về, còn chưa tới chỗ ở, phía xa liền nghe thấy tiếng nói chuyện của mấy cô gái.

Đối với thể loại này chung quy không thể gây tổn thương tới cô. Mấy năm làm cảnh sát, chỉ số thông minh cao, đầu óc linh hoạt, bộ dạng lại đẹp, trong một lần đi nằm vùng, cô vì muốn hấp dẫn sự chú ý của phạm nhân nên biểu hiện cao ngạo phách lối, người xung quanh nhìn thấy liền không ngừng châm chọc và nói móc.

Không vấn đề gì cả. Chỉ cần có thể bắt được phạm nhân, thực hiện trách nhiệm của cánh sát, nói Dịch Tiêu thế nào cô cũng sẵn sàng chấp nhận.

Cô tiếp tục bước chân, đi vào giữa gian phòng đang nói xấu mình, tất cả ánh mắt lập tức chuyển tới tập trung trên người cô.

Dịch Tiêu lập tức đi tới chỗ phòng của mình.

Còn chưa đi được hai bước, bên phải đám người bỗng nhiên phát ra một giọng nói châm biến, sau đó đùa cợt một câu:

"Lục Nguyệt, cô với ông chủ Diêm bàn bạc giá cả như thế nào rối?"

Người nói chuyện chính là Lý Nhụy cô gái hát bài <<Học tiếng mèo kêu>> lúc phỏng vấn, năm nay mười sáu tuổi. Lý Nhụy kìm nén tức giận, cô trẻ tuổi xinh đẹp, chính là hoa hậu giảng đường, bao nhiêu người cầu mà không được. Mấy hôm trước trong buổi biểu diễn cô hát bài <<Học tiếng mèo kêu>> đã bắt được trái tim của không biết bao nhiêu người.

Nhưng hôm nay bộ dạng trang điểm ăn mặc của cô sao có thể kém hơn bà thím Lục Nguyệt này chứ? Diêm tiên sinh kia chắc chắn là mù rồi mới không chọn cô.

Dịch Tiêu nghiêng đầu, còn chưa mở miệng, Lý Nhụy nói tiếp: "Chắc là ông chủ Diêm ra giá rất cao nhỉ? Năm vạn mua một viên trứng của cô? Tôi thấy hai người cũng hợp lắm, hay là bán tử cung luôn đi, bán trứng đau hơn nhiều đấy."

[Edit/Xuyên nhanh] Ta Giao Nộp Phạm Nhân Lên Quốc Gia - Mễ Tử QuânWhere stories live. Discover now