Chương 19: Thầy giáo xâm phạm học sinh (19)

588 92 1
                                    


Edit: cầm thú

Trước đó mười phút đội phòng cháy chữa cháy nhận được tin báo, nói là biệt thự này bị cháy. Đội phòng cháy chữa cháy lập tức xuất phát, vội vàng chạy tới chỗ biệt thự, thấy ngôi biệt thự xa hoa tráng lệ này bao phủ trong một làn khói trắng, nhưng chỉ thấy khói không thấy lửa; tiến lại gần xem một chút, thân là nhân viên phòng cháy chữa cháy nhiều năm họ phát hiện những cột khói này đều không phải khói do lửa cháy tạo thành, mà giống đạn khói bọn họ hay sử dụng trong lúc diễn tập thì đúng hơn.

Căn bản biệt thự không có cháy.

Có người vừa nóng nảy vừa bực mình.

Đội phòng cháy chữa cháy, phóng viên, cảnh sát... nhiều thế lực tụ tập lại một chỗ, bao vây khách làng chơi trong biệt thự thành một vòng.

Nhóm các cô gái kinh hãi vội vàng lấy mảnh quần áo nhỏ trên mặt đất che đi vị trí quan trọng, mấy người đàn ông chạy trốn hỗn loạn, hai tay đồng thời che lấy khuôn mặt, sợ bản thân bị chụp hình.

"Chúng tôi là cảnh sát, tất cả chắp hai tay sau lưng ngồi xuống!"

Đội trưởng tạm thời của đội cảnh sát hình sự Trường Lượng Minh thấy thế, liền la lên.

Một vị quan lớn nào đó trong tỉnh chỉ mặc mỗi cái quần lót đi tới cửa, chỉ tay vào mặt đội trưởng đội cảnh sát hình sự quát mắng:

"Tụi mày làm cái gì vậy? Ở đội nào? Ai là lãnh đạo?!"

"Chúng tôi là Thị cục." Cảnh sát Triệu mặc thường phục đứng giữa một đám cảnh sát, tiến lên trước một bước, "Tôi đã báo cáo tình hình cho cục trưởng Lý, cục trưởng Lý ra lệnh bảo chúng tôi bắt giữ tất cả mọi người có mặt ở hiện trường mang về cục."

"Cục trưởng Lý?" Râu của quan lớn tỉnh dựng lên trợn mắt, "Đưa điện thoại cho tao, tao liên lạc với ông ta!"

Cảnh sát Triệu đứng im: "Sau khi về cục, ngài có thể nhìn thấy cục trưởng Lý."

"Mày...!"

Phóng viên và đại ca cầm camera bị ngăn ở bên ngoài biệt thự. Phóng viên nhìn thấy trước cửa biệt thự xảy ra tranh cãi, lớn gan lớn tiếng hỏi: "Xin hỏi, ngài đang nói cục trưởng Lý Mục của cục cảnh sát sao? Cục trưởng Lý thì liên quan gì đến vụ án này? Vì sao khách chơi gái ở hiện trường có thể đưa ra yêu cầu như vậy với cảnh sát chứ? Cảnh sát bọn họ chấp hành đúng luật ngài làm như vậy có còn cho họ tôn nghiêm không?"

Phóng viên nói xong lập tức kích động tất cả mọi người. Cảnh sát Triệu nghẹn một chút nhìn về phía đội trưởng đội cảnh sát, người này nhíu mày, sau đó ra hiệu với hai vị cảnh sát bên cạnh, hai người đó lập tức tiến lên bắt giữ vị quan lớn tỉnh ép vào góc tường ---

"Muốn nói cái gì, khi nào quay về cục hẳn nói!"

Cảnh sát một lưới bắt hết trai gái có mặt ở hiện trường, mang hết về cục cảnh sát.

Đã lâu lắm rồi thành phố A không có vụ án càn quét lớn như thế này.

Đội cảnh sát hình sự tiến hành điều tra biệt thự, tìm kiếm chứng cứ của nhóm người tụ tập chơi gái này.

[Edit/Xuyên nhanh] Ta Giao Nộp Phạm Nhân Lên Quốc Gia - Mễ Tử QuânWhere stories live. Discover now