Chương 17: Thầy giáo xâm phạm học sinh (17) Câu lạc bộ Phi Yến...

551 76 2
                                    


Edit: cầm thú

Thời gian giống như dừng lại.

Dịch Tiêu ngừng thở.

Cho dù Bạch Tuyết là chị gái của Trần Nhiên, chỉ cần cô ấy hành động thiếu suy nghĩ, Dịch Tiêu tuyệt đối không nương tay. Lần này cô không cho phép bất cứ ai phá vỡ kế hoạch của mình nữa.

Bạch Tuyết dường như vô cùng sợ hãi, đến bây giờ vẫn chưa hồi phục lại tinh thần. Trần Nhiên nhìn hai bên một chút, nhẹ nhàng đẩy vai Bạch Tuyết, khó hiểu hỏi:

"Chị, chị sao vậy?"

Cơ thể Bạch Tuyết lập tức run lên, lui về phía sau hai bước dựa vào tường, rất lâu sau mới mở miệng nói: "... Đỗ Linh, cô theo tôi vào phòng một chút."

Ánh mắt Dịch Tiêu bình tĩnh, đi theo Bạch Tuyết vào phòng ngủ.

"Chị, chị quen biết Đỗ Linh sao?" Trần Nhiên nói xong liền muốn đi theo vào.

"Em không được vào đây!"

Bạch Tuyết quay đầu lớn tiếng quát hắn. Từ nhỏ đến lớn Bạch Tuyết đều rất cưng chiều Trần Nhiên, hắn chưa bao giờ nhìn thấy chị gái nổi giận, bây giờ đột nhiên bị quát một câu, khuôn mặt oan ức đứng lại.

Bạch Tuyết đi vào phòng ngủ sau đó khóa trái cửa, ngăn Trần Nhiên không biết gì ngoài cửa.

Trong phòng ngủ một mảnh tối đen. Ánh trăng xuyên qua cửa sổ hòa với tấm rèn che màu xanh xám khói cho nên không còn lại bao nhiêu ánh sáng, ảm đạm ôm lấy thân thể Bạch Tuyết.

Bạch Tuyết tay nắm chặt lấy chuôi cửa, chậm chạp chưa quay người lại ---

Một ngày hai năm trước, khi Trần Nhiên còn học sở sơ trung đột nhiên hỏi cô một câu:

"Chị, chị nhìn thấy thiên sứ chưa?"

"... đầu óc em bị hỏng rồi sao?"

Trần Nhiên hai tay ôm đầu, yếu ớt nói: "Nhưng em đã thấy rồi."

Khi đó Bạch Tuyết biết em trai mình thích một cô bé cùng lớp. Nghe nói cô bé thần tượng quán quân Olympic Lưu Tường, cho nên em trai lén tham gia vào đội điền kinh, còn thề phải vô được đội tuyển quốc gia, muốn cho cô bé hắn thích nhìn thấy hắn chạy trên sân thi đấu Olympic.

Đội tuyển quốc gia nào có dễ dàng vô được như vậy?

Bạch Tuyết không biết là Trần Nhiên có đủ kiên trì để làm được điều đó không.

Mãi đến khi nhìn thấy hắn giành được thành tích tốt nhất hạng mục thể dục thể thao của trường trung học, con đường thi đấu điền kinh của hắn đã đi được bước đầu tiên.

Về sau Bạch Tuyết mới biết, thành tích của cô gái mà em trai thích cũng cực kì xuất sắc, không quá khó khăn để thi đậu vào Nhất Trung.

Cô bé đó là Đỗ Linh.

Bạch Tuyết nghĩ tới đây sắc mặt liền căng thẳng, mím chặt môi.

... vì sao, trên đời có nhiều cô gái như vậy, vì sao cứ phải là Đỗ Linh?! Nếu lần này buông tha cho cô ấy, vậy thì tội ác mấy năm nay sẽ lộ ra ngoài ánh sáng, còn có thể kéo vô số quan chức xuống ngựa; nếu như không buông tha cho cô ấy, phải ăn nói thế nào với em trai đây?

[Edit/Xuyên nhanh] Ta Giao Nộp Phạm Nhân Lên Quốc Gia - Mễ Tử QuânWhere stories live. Discover now