Chương 11: Thầy giáo xâm phạm học sinh (11)

579 92 1
                                    

Edit: Mèo Méo Meo
Beta: Tét Di

Đầu trọc tuỳ tiện click mở mấy cái video cho Dịch Tiêu xem, nam chính đều là Chu Thanh, còn nữ chính không giống nhau, tính sơ qua có hơn mười người.

Nữ chính độ tuổi từ vị thành niên đến người sáu bảy chục tuổi, xem trong video thấy được mấy người này đều là tự nguyện cùng Chu Thanh phát sinh quan hệ. Từ góc độ quay video cho thấy đa phần là quay lén, một số là do Chu Thanh tự chụp.

Dịch Tiêu nhíu mày, hai tay buông xuống hai lên sườn không nhịn được siết chặt nắm tay.

Đầu trọc đắc ý liếc nhìn Dịch Tiêu, nói: "Em gái à, em phải cảm ơn tôi đó nha. Những video này đều không được công khai đâu đó."

"Có ý gì?"

"Trong này có ít nhất 40 video được bảo mật cao trên baidu cloud, nếu không phải tôi có kỹ thuật cao siêu thì người bình thường nào có thể....."

Dịch Tiêu: "Cloud của ai?"

Đầu trọc nhún vai: "Không biết. Nhưng trong mỗi video của bọn họ đều có chữ 'Phi Yến', tôi nghĩ đó là danh hiệu."

"Đại ca, anh có thể tra được là cloud của ai không?"

"Hả? Muốn nhờ tôi tra? Tài khoản của bọn họ đều dùng mã hóa đặc biệt, muốn phá giải thứ đó tốn rất nhiều thời gian. Lần này giúp cô em tìm mấy video này tôi đã tốn vài ngày rồi đó... mạng của tôi cũng là mạng nha."

Đầu trọc lẩm nhẩm oán trách. Đại ca xăm cánh tay thấy hắn trong khoảng thời gian này tốn không ít tinh lực tìm video nên cũng không ép hắn giúp đỡ nữa.

"Không có việc gì nữa, lần này cảm ơn anh." Dịch Tiêu nói lời cảm ơn.

Nhiều năm kinh nghiệm làm cảnh sát, Dịch Tiêu nghi ngờ video của Chu Thanh cùng với người thần bí danh hiệu 'Phi Yến' kia rất có thể có quan hệ với thế lực đằng sau hắn. Chu Thanh nếu chỉ tải một số video ngắn lên mạng còn có thể hiểu là để tìm kiếm kích thích, nhưng lại xuất hiện nhiều video ảnh chụp lén được giấu kĩ như vậy chắc chắn có vấn đề.

Chỉ cần cầm những chứng cứ thu thập được này giao cho cảnh sát Triệu, cảnh sát bên kia sẽ có lý do điều tra Chu Thanh lại.

Hai mắt Dịch Tiêu hừng hực ý chí chiến đấu.

Giao USB cho đầu trọc để copy chứng cứ, đầu trọc ngay lập tức bắt đầu sao lưu. Khi sắp sao chép xong, hắn đóng cửa sổ giao diện trước mặt lại, lộ ra một loạt các folder khác.

"Đó là cái gì?"

"Đây là một ít những hình ảnh đã qua sàng lọc. Tôi quên chưa xóa."

Ngay lúc đầu trọc đem folder thu lại, Dịch Tiêu liếc nhìn qua, bỗng nhiên tầm mắt dừng ở một tấm ảnh.

Tấm ảnh này toàn cảnh tối tăm, một người phụ nữ da trắng như tuyết, toàn thân lõa lồ đối diện màn ảnh, một người đàn ông trung niên ngồi ở mép giường chờ người phụ nữ hầu hạ, góc dưới bên phải còn có một cái chân.

Dịch Tiêu nhìn chằm chằm bức ảnh hồi lâu, cảm thấy hình ảnh có chút không đúng.

Đầu trọc hai mắt sáng ngời: "Người phụ nữ này dáng người thật đẹp, làn da sao có thể trắng như thế chứ."

[Edit/Xuyên nhanh] Ta Giao Nộp Phạm Nhân Lên Quốc Gia - Mễ Tử QuânWhere stories live. Discover now