Chương 16: Thầy giáo xâm phạm học sinh (16) chị gái

518 79 9
                                    


Edit: hoa hồng tím

Hoàng hôn buông xuống, sắc trời cũng dần dần tối.

Dịch Tiêu bỏ chạy về hướng ngược lại với cổng chính của ngôi biệt thự, cô trèo qua tường cao chạy vào khu rừng, vừa nhìn phương hướng mặt trời lặn vừa xem xét vị trí của biệt thự để tìm hướng đi tốt nhất.

Dựa theo trí nhớ của cô thì từ biệt thự ra đến đường quốc lộ khoảng tám kilomet, với vận tốc 50km/h thì khoảng mười phút là được quốc lộ, còn với tốc độ bây giờ của cô có thể mất khoảng một tiếng đồng hồ mới có thể tới được quốc lộ.

Bây giờ cô phải nhanh chóng ra khỏi khu rừng này trước khi trời tối...

Trong rừng rất yên tĩnh nên tiếng động cơ của xe đặc biệt được phóng đại lên rất nhiều lần, sau khi Dịch Tiêu chạy khỏi biệt thự không bao lâu thì chiếc xe đậu gần đó không xa cũng tăng tốc rời đi.

Dịch Tiêu chạy chậm lại, cô đã xóa sạch tất cả những dấu vết dưới nhà kho, lấy đi gần hết những video có ích cho mình, nếu như không nhìn kỹ sẽ không phát hiện ra dấu vết gì. Ngay cả khi Bạch Tuyết đến tìm Chu Thanh thì cũng sẽ nghĩ là cô đánh ngất Chu Thanh rồi bỏ trốn mà thôi. Cô ta nghĩ cô đã về thành phố rồi nên mới có thể lái xe rời đi nhanh chóng như vậy.

Chờ sau khi tiếng động cơ biến mất khoảng mười phút, Dịch Tiêu tiếp tục mang balo chạy về phía trước, không đến một giờ sau thì cô đã đến quốc lô, vẫy tay xin đi nhờ xe, một lúc lâu mới có một chiếc xe đồng ý cho cô đi nhờ về tới nội thành của thành phố A.

Dịch Tiêu không có ngay lập tức đi tới cục cảnh sát báo án. Chuyện lần này rất quan trọng mà đối phương lại là người có thế lực chính trị ở thành phố A này, nếu như bây giờ cô tùy tiện đưa ra chứng cứ thì cô thực sự không thể tưởng tượng được hậu quả sẽ như thế nào.

Điện thoại di động, USB, thiết bị nghe trộm và ghi hình của cô đã bị Bạch Tuyết lấy đi rồi, cũng may cô có lưu một phần trong laptop, và một phần là cảnh sát Triệu giữ. Hiện tại cô không có phương thức liên lạc với cảnh sát Triệu nên chỉ có thể quay về trường rồi nghĩ biện pháp lấy được laptop mà thôi.

Bây giờ trường học cũng không phải nơi an toàn một trăm phần trăm, không sớm thì muộn Bạch Tuyết cũng sẽ đến trường tìm cô, nên cô phải tốc chiến tốc thắng mới được.

Lúc cô đến trường học vừa lúc tan học lớp buổi tối, Dịch Tiêu đứng chờ bạn chung phòng tại lối thông nhau giữa lớp học và kí túc xá. Cô không thể trực tiếp quay về phòng được bởi vì Bạch Tuyết đã lấy đi chìa khóa phòng của cô. Giờ tan học nên có nhiều học sinh đi qua lại, sợ bỏ qua bạn, cô đến đường chính gần lớp để tìm. Lúc này cô lại nghe có người gọi tên mình: "Đỗ Linh, có phải là cậu không ... ?"

"... Trần Nhiên?"

Là Trần Nhiên, Dịch Tiêu hai tay run lên, cảm thấy không ổn cô lập tức lùi về sau một bước.

Trần Nhiên liền vội vàng đưa tay kéo Dịch Tiêu lại. Nhìn cô gái đã vài ngày không gặp đang đứng trước mặt này, chỉ thấy trên mặt đầy cô đầy sự phức tạp, hai gò má lấm lem bùn đất, lông mày mang theo sự bất an và hoảng sợ, nhìn xuống chân cô, đôi giày vải màu trắng bây giờ cũng dính đầy bùn đất và cỏ khô, cái túi trên lưng cũng dính đầy bụi.

[Edit/Xuyên nhanh] Ta Giao Nộp Phạm Nhân Lên Quốc Gia - Mễ Tử QuânWhere stories live. Discover now