🌻TG1: Thanh xuân tôi mang tên em (4)🌻

1.1K 119 5
                                    

Hạ Nhiên hiện tại còn đang bận trèo tường vào nhà, hoàn toàn không biết bản thân mình đã vô tình trở thành đối tượng thẩm du dài hạn của Nại Lạc.

Cố dùng hết sức bình sinh bám chặt đầu tường mượn đà leo lên, Hạ Nhiên đầu đội gấu trúc, miệng lẩm bẩm không ngừng chửi chó chửi chó.

Đờ mờ cái cốt truyện chết tiệt! Thiết lập nhà họ Hoắc 21h đóng cửa bế quan làm gì, báo hại anh đây thở như chó leo tường vào nhà thế này đây.

Chắc có lẽ là càng chửi càng hăng máu, rất nhanh Hạ Nhiên cũng trèo qua được bức tường dày kiên cố.

Ngay khi chân vừa chạm đất, Hạ Nhiên bất chấp hình tượng thiếu gia nhà giàu, thoải mái nằm lăn quay ra đất dang hết tay chân.

Ôi trời ơi, đúng là một ngày mệt như chó.

"Anh... "

Bỗng dưng cả người Hạ Nhiên bị bao phủ bởi một cái bóng đen thật lớn, một giọng nam trầm từ trên đỉnh đầu cất lên doạ cho Hạ Nhiên xém tí nữa là nhảy cẩng lên chửi thề thành tiếng.

Đậu xanh rau má, lại cái gì nữa đây!

Chủ nhân giọng nói kia là một cậu thiếu niên có thân hình gầy gò trắng trẻo, mặt mũi không đến độ quá khó nhìn, cũng miễn cưỡng được coi là một cậu bé đẹp trai trắng trẻo. Nhưng nếu đem ra so ai đẹp trai hơn ai thì thằng nhóc này vẫn còn thua xa anh nhiều lắm.

Hạ Nhiên ngửa đầu nheo mắt nhìn kĩ, ồ, hoá ra là người quen của nguyên chủ nha.

Đây là em trai cùng cha khác mẹ của nguyên chủ, kém một tuổi, gọi là Hoắc Vũ.

Hoắc Vũ từ nhỏ đã không được Hoắc Gia đón về, bởi vì lúc đó mẹ của Hoắc Tu vẫn còn là Hoắc phu nhân nắm quyền sinh sát trên dưới người Hoắc Gia, phải mãi đến khi Hoắc Vũ tròn 13 thì Hoắc phu nhân mới chịu tạ thế, gã mới được Hoắc Phụ ngang nhiên rước về nhà họ Hoắc với danh nghĩa là cậu út nhà họ Hoắc.

Cậu út cái gì cũng tốt, cái gì cũng giỏi hơn cậu cả gấp trăm ngàn lần, duy chỉ có một tật xấu là thích anh trai cùng cha khác mẹ từ cái nhìn đầu tiên, thích đến thành bệnh cố chấp.

Đáng tiếc, Hoắc Tu lại chả coi gã ra cái cọng lông gì, mà sau biết được tình cảm của gã dành cho mình thì càng chán ghét kinh tởm gã hơn.

Cho nên đợi đến khi đã lợi dụng xong triệt để Hoắc Vũ trèo lên chiếc ghế Hoắc Gia rồi, Hoắc Tu không thèm kiêng dè nữa, mượn cớ muốn phát triển gia nghiệp nhà họ Hoắc mà ngang nhiên tống cổ gã ra nước ngoài giam lỏng.

Thế nhưng Hoắc Tu lại quên mất rằng Hoắc Vũ là một thằng điên có IQ thiên biến vạn hoá, tức là yêu vào thì như một thằng thiểu năng, dứt yêu thì khôn ra liền.

Về sau gã âm thầm cấu kết với Nại Lạc khiến cho Hoắc Tu nội trong một đêm táng gia bại sản, nhưng ác mộng của Hoắc Tư đâu chỉ dừng lại tại đó. Hắn không ngờ được rằng bản thân sẽ có một ngày bị Nại Lạc bắt trói lại, coi như một món hàng mà ném vào trong tay Hoắc Vũ, và cơn ác mộng của Hoắc Tu cũng chính thức bắt đầu. Sau một thời gian bị giam cầm bị dày dò đến sống đi chết lại, từ một thiếu gia coi trời bằng vung, Hoắc Tu trở thành một thằng điên điên dại dại, cả một đời chỉ có thể phó mặc cho Hoắc Vũ nắm giữ trong lòng bàn tay.

Boss Phản Diện Mỗi Ngày Đều Ủ Mưu Muốn Bò Giường Tui QAQWhere stories live. Discover now