7. Điều chưa hề nghĩ đến

4.1K 177 3
                                    

Trước nay tôi chưa từng suy nghĩ gì nhiều về việc tôi và Nam, chúng tôi khác giới tính vậy mà vẫn giữ được tình bạn vô cùng thuần khiết như vậy.

Nhưng giờ, tôi cũng chưa suy nghĩ gì cả.

Nam là bạn thân, và sau khi thằng em khốn nạn kia của tôi đi Nhật thì càng thân hơn.

Con chó siêu trung thành ấy nay còn trung thành hơn nữa. Khi ngày nào thanh niên ấy cũng chở tôi đi học lúc tôi vừa ra viện sau.

Fan hâm mộ của Nhật cũng vô cùng buồn rầu khi biết tin thanh niên ấy rời Việt Nam, khóc lóc sướt mướt, các kiểu con đà điểu, hỏi han tôi xem lúc đi nó có nói gì về đội fan hùng hậu kia không, chỉ vì tôi là chị nó, và câu trả lời phũ nhất mà tôi có thể trả lời được luôn là chữ: "Không."

Và ngay sau đó một vài tuần, Nhật đã chìm vào quên lãng. Thay vào đó là ngôi sao mới của trường, chính là Nam.

What the f**k? Whats going on???

Tôi cũng chưa hề nghĩ đến chuyện này, nó, à không, Nam, ngày càng đẹp trai hơn, tóc nó thêm mượt hơn, nụ cười thêm đẹp hơn, răng trắng hơn, và đặc biệt là nó ngày càng cao hơn. Khéo khi bây giờ nó còn cao hơn cả Nhật ý chứ!!!

Ngày nào còn lớp 6, nó còn thấp hơn tôi một cái đầu...

Cuộc đời thật là chớ chêu...

"Thằng súc vật." Cứ mỗi khi nói đến chuyện này, tôi lại...chửi nó bằng câu này.

"Ờ, sao?" Nó thản nhiên tới không ngờ.

Hình như đó là câu nói hiếm hoi nhất mà tôi có thể nói chuyện với nó. Bình thường đi học, tôi đều phải đứng trước hoặc sau, nếu không muốn bị đè cho bẹp dí như con gián.

Em gái bâu đầy người nó như ruồi, còn nó là mật ong. Rồi nó phải chịu cảnh phải "Sèo Phi" với mấy em í, kí tên các kiểu con đà điểu.

Những lúc như thế tôi hay thở dài đầy tức giận và lùi lũi đi vọt đến trường, mặc xác nó.

Vừa đến lớp, đã được ngay một cô "em" xinh xắn, là hậu bối, em gái này vô cùng xinh xắn, chặn ngay cửa lớp tôi để chờ TÔI.

"Chị là Nhu?"

Cái kiểu này coi trong phim là kiểu đi đánh ghen nè. Tôi sẽ phải nói, ờm, không phải đâu, hiểu nhầm tai hại, chúng tôi là bạn thân, siêu thân, hay phải nói là em HỌ, em HÀNG XÓM, bờ la bừ la các kiểu.

Và đúng như tôi dự đoán, em í hỏi:

"Chị với anh Nam là quan hệ gì?"

BẠN THÂN [Full]Where stories live. Discover now