8.

3.8K 167 1
                                    

Không sai, nhỏ này đã hỏi tôi như thế!

Tôi thì đúng là chị Đại của lớp, nhưng tôi thực sự không thích động tay động chân vào con gái, tôi cũng sẽ không vì lí do ngớ ngẩn mà đánh hậu bối như thế. Dù gì thì cũng là fan của thằng Nam, cũng phải giữ thể diện cho thằng bé.

Tôi quay sang làm mặt vui vẻ, cười cười duyên dáng, nhìn em í đầy trìu mến.

"Em đến đây chỉ để hỏi cái này thôi à?"

"Đúng thế!" Con bé nhìn tôi với ánh mắt vô cùng coi thường, nó cao hơn tôi cả một cái đầu. Nhưng dù gì tôi cũng thuộc vào hàng tiền bối, cũng phải tôn trọng nhau chứ.

"Tôi với Nam là bạn, bạn chí cốt."

Dường như con bé không tin, hất phần tóc mái dài của nó, tôi tin nó không phải thể loại ngoan hiền gì, sơn phấn choe choét, nhưng tôi vẫn cố cười, và điệu cười hơi nham hiểm một tí.

"Làm gì có chuyện tình bạn nam nữ trong sáng?"

Nó cười kháy đểu tôi. Những tôi vẫn nhịn, và lũ ngồi trông lớp thì đang cười há mồm ra, chị Đại đang tỏ ra yểu điệu nết na kìa, hô hô ha ha...

"Có đấy, sao nào?!"

Tôi cũng ngạc nhiên, vì không phải là tôi nói. Mà là Nam. Thằng bé vẫn điềm tĩnh một cách vô cùng bình thường, nó vẫn như thế kể từ khi tôi quen biết nó.

"Hậu bối" có lẽ là vì Nam, nên không nói gì với tôi nữa mà thùng thằng bỏ đi. Rõ ràng trong lòng nó cũng chẳng muốn tin mối quan hệ của chúng tôi là bạn thân chí cốt.

Nam cũng không hề giận gì cả, cũng không cười cợt gì nhiều, chỉ bỏ bàn tay đang nắm lấy tay tôi kia ra rồi theo thằng lớp phó văn thể đi mất hút.

"Tao biết rồi à nha, mày thích Nam đúng không?"

Con lớp trưởng nghé cái mồm nó ra, cười cười nham hiểm nhìn tôi.

"Đừng giấu tao.."

"Mày bị điên à? Làm gì có chuyện đấy!" Tôi cười trừ, hẩy mặt con lớp trưởng ra.

"Tao thấy biểu hiện của mày rõ lắm à nha." Nó cười, vẫn cứ nhìn tôi.

Tôi mà thích Nam á? Làm gì có chuyện vớ vẩn ấy? Chỉ là nó là bạn thân của tôi thôi, còn lâu mới có chuyện ấy nha. Có mà thằng chết cha ấy tưởng bở ra ấy chứ, còn lâu mới có chuyện chị đây thích mi nhé!

BẠN THÂN [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ