Chương 6: Mộc sư gia rất hung dữ!!!

21.3K 1.2K 1K
                                    

Vừa nghe nói thổ phỉ xuống núi hầu như tất cả mọi người trong viện đều bị chấn động, Mộc sư gia cũng tỉnh rượu hơn một nửa, bất quá Thượng Vân Trạch vẫn rất là bình tĩnh, còn chậm rãi uống rượu.

Ôn Liễu Niên đặt đũa xuống ợ một tiếng.

Mộc Thanh Sơn: …

“Để vài người lại bảo vệ phủ nha.” Thượng Vân Trạch đứng lên, sải bước ra ngoài, trước khi ra cửa lại quay đầu, “Có muốn đi đánh thổ phỉ với ta không?”

“… Ta?” Mộc Thanh Sơn chấn kinh, vừa muốn từ chối, người cũng đã bị hắn kéo lên lưng ngựa.

Mộc sư gia rất muốn kêu cứu mạng.

“Người đâu!” Ôn Liễu Niên hoàn toàn không thấy sư gia của mình bị bắt đi, sai người gọi Tổng bộ đầu, bảo hắn dẫn nha dịch đi tuần tra trong thành, cũng là cấp cho dân chúng một cái an tâm.

Bóng đêm quạnh hiu, hơn nữa nghe được thổ phỉ đã đến ngoài thành, dân chúng tất nhiên là đã sớm đã trốn vào trong nhà. Trên đường không có một bóng người, chỉ thấy bóng ngựa trắng một đường lao nhanh, giống như mũi tên nhọn rời dây cung.

Mộc Thanh Sơn chỉ là một thư sinh, bình thường thỉnh thoảng cũng chỉ cưỡi lừa sang thôn bên cạnh thăm người thân, cùng với loại ngựa cao cấp này tất nhiên là không giống nhau, chỉ trong chốc lát sắc mặt liền trắng bệch, nhìn qua dường như rất muốn ngất xỉu.

“Không cần sợ.” Thượng Vân Trạch ở bên tai nói, "Ngươi sẽ không ngã xuống.” Nói xong, vòng tay khoác qua thắt lưng hắn, ôm rất chặt.

Mộc Thanh Sơn như trước gắt gao nhắm mắt lại.

“Thử nhìn hai bên xem?” Thượng Vân Trạch nói, ”Rất vui mà, mọt sách.”

Mộc Thanh Sơn miễn cưỡng mở mắt, híp thành một cái khe nhỏ, sau đó lập tức nhắm chặt.

Thượng Vân Trạch thấy buồn cười, cũng không miễn cưỡng hắn nữa, một đường giục ngựa mang theo hắn ra khỏi thành, chỉ trong chốc lát, bên tai rất nhanh liền truyền đến tiếng đánh nhau.

“Bảo chủ!” Thấy Thượng Vân Trạch đến, một đội đệ tử xa xa chạy tới.

“Thế nào rồi?” Thượng Vân Trạch mang theo Mộc Thanh Sơn xuống ngựa.

“Đại khái đến cũng hơn một trăm người.” Đệ tử nói, “Hơn nữa đều là nam tử cao to, cũng có chút công phu quyền cước.”

“Có thể vào thành đánh cướp nhiều năm như vậy, đương nhiên không phải là con mọt sách tay trói gà không chặt.” Thượng Vân Trạch rất có thâm ý liếc mắt nhìn người bên cạnh.

Mộc Thanh Sơn còn đang đắm chìm trong cảm giác mơ hồ cưỡi mây đạp gió, cũng không có tâm tư cãi lại hắn, chỉ là yếu ớt trừng hắn một cái.

Thượng Vân Trạch trong lòng tự dưng cảm thấy rất vui vẻ, “Có muốn đi đánh nhau không?”

Mộc Thanh Sơn hít một ngụm khí lạnh, “A?”

Thượng Vân Trạch lôi kéo hắn đi đến chỗ thổ phỉ.

Mộc Thanh Sơn gắt gao ôm lấy một thân cây, nửa bước cũng không muốn di chuyển.

Thổ Phỉ Công Lược - Ngữ Tiếu Lan SanWhere stories live. Discover now