Chương 89: Lừa gạt mới có thể biết được kết quả!!!

17.2K 738 281
                                    

Bởi vì bị thương rất nghiêm trọng, cho nên ngũ quan thoạt nhìn càng dữ tợn hơn, Chu Đỉnh Thiên bắt đầu suy xét, có nên tìm mảnh vải che mặt người này đi hay không, để tránh dọa đến con nuôi bảo bối nhà mình.

Ôn Liễu Niên ngược lại là không quan tâm, còn cố ý để sát vào nhìn nhìn.

Chu Đỉnh Thiên: ...

Sao lá gan lại càng lúc càng lớn.

"Quả nhiên là ngươi." Nửa buổi sau, Ôn Liễu Niên xoa bóp cằm, vẻ mặt như có chút suy nghĩ.

Một lời vừa nói ra, người còn lại ban đầu còn có chút buồn bực, nhưng về sau rất nhanh hiểu kịp dụng ý của hắn -- Tám phần là đang nói lời khách sáo để lừa gạt.

Đối phương quả nhiên nhấc mí mắt lên, dùng ánh mắt đục ngầu quét nhìn hắn.

"Bộ dạng giống như gặp quỷ này, e là ngay cả Vân Đoạn Hồn năm đó một phần vạn cũng không bì kịp." Ôn Liễu Niên nói, "Cũng là xứng đáng chờ ở trong núi Thương Mang, đạp lên cà kheo khoác mảnh vải đen, giả thần giả quỷ lừa gạt người trong núi."

"Ngươi câm miệng !" Thanh âm đối phương khàn khàn, hai mắt trừng lớn tựa hồ muốn nhảy ra khỏi hốc mắt, "Vân Đoạn Hồn, một đám người các ngươi chỉ biết Vân Đoạn Hồn ! Hắn ở đâu, ở đâu?!"

Mọi người trong phòng lập tức trầm mặc, một chiêu này thật sự đúng là lần nào cũng trúng...

"Hắn ở đâu, thì có liên quan gì đến ngươi?" Ôn Liễu Niên nhướng nhướng chân mày, "Chỉ là một tên tù nhân, còn thật sự nghĩ mình có tư cách ra điều kiện."

"Ta biết là hắn nhất định chưa chết !" Đối phương rít gào, lại quay đầu nhìn về phía Triệu Việt, "Nếu sớm biết ngươi chính là con hắn, lúc trước khi còn ở núi Thương Mang, ta đã làm thịt ngươi !"

Lời vừa nói ra khỏi miệng, bốn người còn lại cũng là có chút kinh hãi. Lúc trước tuy nói cũng có dự cảm, nhưng chung quy phần lớn cũng chỉ là suy đoán, hiện tại xem ra, thật sự có kì sự?

"Đáng tiếc ngươi biết rõ đã quá muộn." Triệu Việt cũng không có quá nhiều phản ứng, ngữ khí lạnh nhạt nói, "Lúc trước Mục gia trang mảy may không thể đụng được ta, nay ngươi cũng không đụng được."

"Phi, hai tên phế vật kia !" Nói, gương mặt xấu xí lại dữ tợn hơn vài phần, "Còn tưởng Thanh Cầu tinh mắt, không nghĩ tới thủ hạ dưới tay cư nhiên yếu đuối vô dụng như thế, bản thân không chỉ tang mệnh, còn liên lụy ta tổn thất hơn mười con chim báo tang !"

"Thanh Cầu mắt kém, nhưng tốt xấu gì người ta cũng có tòa đảo ở Đông Hải, hành tung bất định xuất quỷ nhập thần, cũng là giống Giáo phái. Trái lại, ngươi ngược lại là cả ngày trốn trong nấm mồ ở núi hoang, còn đem bộ dáng của mình biến thành nửa người nửa quỷ, rốt cục thì có gì tư cách gì mà nói người khác là phế vật." Ôn Liễu Niên lắc đầu, sắc bén đưa ra kết luận, "Tóm lại bất luận là Vân Đoạn Hồn hay là Thanh Cầu, cũng mạnh hơn ngươi."

Lục Truy thầm nghĩ, quả thật là người đọc sách a, quả nhiên đanh đá... Tương lai sau khi thành thân, nếu là cặp tình nhân này giận dỗi, đoán chừng đại đương gia chỉ có thể tức ngực sống qua ngày.

Thổ Phỉ Công Lược - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ