Chương 100: Chuyện này cứ quyết định như vậy sao???

17.3K 787 321
                                    

Sáng sớm hôm sau, mọi người đến tiền thính ăn điểm tâm, lại chậm chạp không thấy Triệu Việt cùng Ôn Liễu Niên, Thượng Vân Trạch vừa mới chuẩn bị gọi hạ nhân đi mời, Lục Truy liền ho khan hai tiếng nói: "Không sao, không cần chờ." Đêm qua nháo ra trận trận như vậy, chỉ e là mặt trời phải lên cao mới có thể tỉnh.

Thượng Vân Trạch cảm thấy nhất thời sáng tỏ, thật sự là cực kì ăn ý.

"Tối qua đại nhân nhất định là đi dạo chợ đêm rất lâu." Mộc Thanh Sơn nghiêm túc gắp màn thầu, thuận tiện bình tĩnh cho ra kết luận. Trở về thì liền ngủ, còn ngủ cho đến bây giờ, ngay cả điểm tâm cũng không ăn, có thể thấy được quả thật phi thường mệt.

"Khụ." Lục Truy bình tĩnh cúi đầu ăn mì.

Lúc trước đại nhân chọn trúng sư gia này, nhất định là bởi vì đủ ngốc.

Bởi vì tối qua đổ mưa, cho nên tuy nói là thời tiết giữa hè, nhưng sáng sớm vẫn như trước hơi se se lạnh. Triệu Việt nhẹ nhàng xốc chăn lên, muốn che đi cánh tay của hắn.

Ôn Liễu Niên mơ mơ màng màng mở to mắt, ngốc hồ hồ nhìn hắn một lúc: "Sớm."

"Sớm." Triệu Việt thích nhất bộ dáng của hắn vừa tỉnh ngủ, dáng vẻ này ngày thường không nhìn thấy được, hai má cũng đỏ bừng.

Ôn Liễu Niên vùi mặt vào trong lòng hắn, lại lưu luyến không rời cọ cọ, dùng sức lười biếng duỗi eo.

Trên đầu vai trắng nõn, còn lưu lại dấu vết ái muội đêm qua, Triệu Việt vươn tay ôm cả người hắn, lại cúi đầu hôn xuống.

Thế là hai người vốn dĩ định rời giường, thì lại trì hoãn một trận, thẳng đến một đầu khác Mộc Thanh Sơn ăn xong điểm tâm lại uống hai bình trà, bị Thượng Vân Trạch kéo vào trong viện đi ba bốn vòng, rồi trở về rửa mặt đổi xiêm y, tay trong tay ra cửa.

"Đại nhân, Triệu đại đương gia." Quản sự đúng lúc đi ngang qua tiểu viện, sau khi nhìn thấy hai người thì cười cười tiến vào chào hỏi, "Vừa dậy a."

"Sớm." Ôn Liễu Niên hoạt động gân cốt một chút.

"Đêm qua ngủ có ngon không?" Quản sự cực kỳ nhiệt tình.

Ôn Liễu Niên nói: "Rất ngon." Là thật sự rất ngon, ngoại trừ thắt lưng hơi đau một chút.

"Dùng 'tiêu túy' đi?" Quản sự mi phi sắc vũ, "Dược kia nhưng hiệu nghiệm, tức phụ ta mỗi khi đến hiệu thuốc bắc đều phải mua một ít về, chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào."

Ôn Liễu Niên: ...

Chuyện này cũng muốn nói ra sao?

Triệu Việt ho khan hai tiếng, thật không hổ là Vương Thành, dân chúng mở miệng nói chuyện so với thành Thương Mang không phải cùng một cấp bậc.

"Nương ta cũng thích." Quản sự tiếp tục lải nhải.

"A?" Ôn Liễu Niên hơi giật mình, "Lệnh đường?"

"Đúng vậy, khi nương ta ngủ không được, thì phải cầm lên ngửi." Quản sự trả lời.

Triệu Việt cảm thấy chính mình sắp nghe không nổi nữa, vừa định kéo Ôn Liễu Niên cáo từ, liền nghe quản sự lại bồi thêm một câu: "Bên trong bỏ thêm không ít thảo dược, còn có chu sa cùng thạch hổ phách, đều là dược an thần thượng hạng.

Thổ Phỉ Công Lược - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ