Chương 75: Cứu một cô nương trở về!!!

20.1K 854 368
                                    

Người trong triều đình đến đây tìm Triệu công tử, tuy không biết rốt cục là vì chuyện gì, bất quá cũng là rất đáng giá thảo luận một phen. Vì thế ở trước cửa phủ nha cũng liền có không ít dân chúng -- Tóm lại ở trên đường phơi nắng, còn không bằng tìm một nơi cách Triệu công tử gần một chút, nói không chừng còn có thể gặp mặt.

Nếu đổi lại là bình thường, trước cửa phủ nha quả quyết sẽ không cho phép dân chúng tụ tập đông như vậy, bất quá lần này Ôn Liễu Niên ngược lại là phất tay phá lệ, ám vệ cầm hạt dưa vui vẻ, ở trong đám người cùng nhau chia sẻ.

"Điều tra thân thế Triệu công tử?" Dân chúng nghe vậy rất là giật mình.

"Đúng vậy." Ám vệ gật đầu, có chút thần bí nói, "Nghe nói bí mật bên trong rất lớn, ngay cả Hoàng Thượng cũng bị kinh động." Tóm lại chém gió cũng không cần làm nháp, ở một nơi trời cao cách hoàng đế xa như vậy, tất nhiên là phải biết mánh lới thổi phồng thế nào.

Dân chúng quả nhiên liền bị rung động, thành Thương Mang giao thông không tiện, lại bị vây ở một nơi xa xôi, đời này vị quan lớn nhất gặp qua cũng là Tri Phủ, ngay cả quan viên triều đình cũng chỉ là nghe từ miệng tiên sinh kể chuyện, thì đừng nói chi là nhắc tới Hoàng thượng, vậy cũng là tùy tiện liền có thể kinh động biết không?

Cho nên mới nói quả thật không hổ là Triệu công tử a... Cùng người phàm vẫn là cách một khoảng lớn !

Một truyền mười mười truyềm trăm, đợi đến buổi trưa ngày hôm sau, cơ hồ dân chúng toàn thành đều biết 'Thân phận thật sự của Triệu công tử rất lớn, thậm chí ngay cả Hoàng thượng cũng cố ý phái người đến tra hỏi' chuyện này khó lường, ở trên đường cái, bất kể là bán hàng hay là xào rau, người người đều thảo luận đến nước miếng bay tứ tung.

Trong phủ nha, Ôn Liễu Niên sau khi nghe ám vệ báo xong, cười hì hì nói, "Làm phiền."

"Đại nhân khách khí." Ám vệ liên tục xua tay, làm loại sự tình này đối với chúng ta mà nói, quả thực giống như là ăn một bữa sáng, thật sự không cần quá cảm kích, nhưng lại rất sung sướng !

Đợi đến sau khi ám vệ rời đi, Triệu Việt nói, "Phỏng chừng nội trong ba ngày thì người Hổ Đầu bang sẽ nghe được tin tức."

"Cho nên ngươi gần đây phải chú ý gấp bội." Ôn Liễu Niên nói, "Quyết đừng để bọn họ nắm thóp được."

Triệu Việt gật đầu, "Ta biết rồi." Bản thân không chỉ phải đề cao cảnh giác, mà còn phải bảo vệ ngươi.

"Đợi đến buổi chiều ngày mai, lại đi dạo trên đường một chuyến đi." Ôn Liễu Niên giúp hắn mặc y phục, "Tuy nói bây giờ lộ mặt, dân chúng đối với ngươi vẫn là rất ngạc nhiên, phải đi ra ngoài vài lần để cho mọi người quen dần." Cũng không thể cứ mỗi lần ra ngoài đều bị vây xem, vẫn là phải mau chóng thích ứng một chút mới tốt.

Triệu Việt gật đầu, "Được."

Ôn Liễu Niên cười tủm tỉm nói, "Ta nói gì ngươi cũng đáp ứng."

"Bởi vì ngươi nói có đạo lý." Triệu Việt ôm hắn ngồi ở trên ghế đá.

Lục Truy ở ngoài cửa đi ngang qua, nhịn không được lắc đầu một cái.

Thổ Phỉ Công Lược - Ngữ Tiếu Lan SanWhere stories live. Discover now