Chương 162: Thiên Nhai Hải Các!!!

12.3K 624 97
                                    

"Được được được, ăn cơm a." Không dự đoán được sẽ thuận lợi như thế, bà mai vui vẻ nói, "Vậy ta trở về hỏi Lưu bang chủ một chút, chờ chọn ngày xong lại đến mời chư vị."

"Vậy thì làm phiền thím Lâm." Ám vệ che miệng Vô Ảnh, vô cùng cao hứng tiễn bà mai ra cửa.

"Lưu bang chủ Bình Lãng bang, minh chủ có từng nghe qua chưa?" Thượng Vân Trạch hỏi.

Thẩm Thiên Phong gật đầu: "Bình Lãng bang không tính lớn, bang chủ tên là Lưu Hướng Nam, từng gặp qua hai lần ở đại hội võ lâm."

"Ta ngược lại là không có bất cứ ấn tượng gì." Thượng Vân Trạch nói, "Bất quá minh chủ đã ở đây, sao cũng không thấy hắn đến chào hỏi." Tựa hồ có chút không hợp lý.

"Bình Lãng bang ở trấn Tiêu Gia, cách thành Đại Côn còn có một khoảng." Thẩm Thiên Phong nói, "Huống hồ nghe nói mấy năm gần đây, hơn một nửa thời gian Lưu Hướng Nam đều không ở trong bang, dưới gối chỉ có một nhi nữ, nếu là không có chuyện, cũng thật sự không cần cố ý đến đây một chuyến."

"Chỉ có một nhi nữ?" Ám vệ vừa vặn trở về, thì lập tức tỏ vẻ chúng ta quả thực không hâm mộ, nếu là thành thân, tương lai sẽ được làm bang chủ a, chuyện tốt này không thường xảy ra, nhất định phải mau chóng đưa sính lễ.

Vô Ảnh nước mắt ròng ròng, ta muốn về đảo !

"Xảy ra chuyện gì vậy?" Ôn Liễu Niên vừa vặn trở về, nhìn thấy tất cả mọi người đều đứng ở trong viện, cảm thấy có chút buồn bực.

"Đại nhân." Giọng Vô Ảnh mang theo tiếng khóc nức nở.

"Làm sao vậy, đây là..." Ôn Liễu Niên sợ hết hồn.

Ám vệ miệng lưỡi ồn ào, đem sự tình đại khái nói một lần, thậm chí còn chủ động bổ não ra một loại tình tiết nhất kiến chung tình thường gặp trong thoại bản, rất cảm động.

"Cầu hôn?" Ôn Liễu Niên hồ đồ, "Lúc trước tiểu công tử có từng gặp qua vị Lưu tiểu thư này chưa, hoặc quen biết Lưu bang chủ?"

"Tất nhiên không có." Vô Ảnh nhanh chóng phủi bỏ quan hệ, "Ta đều ở Lạc Anh đảo, chưa từng nghe qua Bình Lãng bang gì đó."

Ám vệ lập tức khiển trách, quả thật là bạc tình quả nghĩa a.

Vô Ảnh: "..."

"Việc này chỉ sợ không đơn giản." Sau khi cười đủ, Diệp Cẩn cũng nói, "Gặp cũng chưa gặp qua, thì muốn tới cửa mời làm con rể, nếu nói bên trong không có quỷ, vậy mới gọi kỳ quái."

"Thiên kim Lưu gia bang, là dạng người thế nào?" Ôn Liễu Niên hỏi.

"Chuyện này phải điều tra mới biết được." Thẩm Thiên Phong nói, "Ngay cả Lưu bang chủ cũng chỉ mới gặp qua vài lần, cũng không hiểu rõ lắm, huống chi là nhi nữ của hắn."

Bất quá may mắn, có ám vệ Truy Ảnh cung ở đây, không cần lo lắng về việc hỏi thăm tin tức. Chỉ tốn một buổi chiều, thì cơ hồ có thể hỏi thăm hết mọi chuyện liên quan đến Bình Lãng bang.

"Khó lường a." Ám vệ trở về nói, "Nghe nói vị Lưu tiểu thư kia dung mạo như thiên tiên, không thua kém gì đệ nhất mỹ nhân trên giang hồ."

Thổ Phỉ Công Lược - Ngữ Tiếu Lan SanWhere stories live. Discover now