[ĐOẢN] Người bạn thân của Yuta

1K 79 1
                                    

Khi có người bảo hãy nhận xét về bạn thân của mình, Yuta sẽ nở một nụ cười mãn nguyện mà nói:

"Lee Taeyong là người bạn tốt nhất trên đời."

Cậu rất hay gặp ác mộng vào ban đêm. Nhiều lần choàng tỉnh mà thấy mình đã nằm dưới đất, cả người chỉ toàn mồ hôi, tim đập nhanh đến đau tức. Taeyong biết được, từ đó liền vào nằm chung với cậu. Mỗi khi trở mình, mắt chưa kịp mở, cậu đều cảm nhận được bàn tay anh dịu dàng xoa xoa lưng cho mình. Anh dạy cậu cách chăm lo cho giấc ngủ của đối phương.

Sức khỏe của cậu không được tốt lắm, nhất là khi thời tiết thay đổi. Mỗi lần như vậy, Taeyong đều lập tức đi mua thuốc cho cậu, tối đến còn nấu cháo cho ăn. Anh dạy cậu cách chăm sóc một người khi ốm là thế nào.

Có lần cậu đang ngồi cạnh Taeyong lướt mạng, thấy một cái áo rất đẹp liền xuýt xoa mãi không thôi. Có điều khi cân nhắc kĩ, cảm thấy cái áo cũng không quá cần thiết nên đành tặc lưỡi bỏ qua dù vẫn rất thích. Bẵng đến ngày sinh nhật, món quà Taeyong tặng cậu chính là cái áo đó. Anh dạy cậu cách âm thầm quan tâm người khác một cách tinh tế là thế nào.

Mỗi lần cậu gặp chuyện buồn lỡ uống say quá, chính Taeyong cũng không ngại mà dìu cậu, thậm chí cõng Yuta về tận nhà. Tựa vào lưng anh, cảm giác rất ấm áp. Anh dạy cậu cách biết nghĩ cho người khác, không muốn để người ta phải vì mình mà đau lòng.

Quả thật, Lee Taeyong đối với Yuta Nakamoto quá tốt. Nhờ một người hoàn hảo như anh mà cậu có thể dần hoàn thiện bản thân và trưởng thành hơn.

.

Khi có người bảo Taeyong nhận xét về bạn thân của mình, anh chỉ mỉm cười mà nói:

"Yuta Nakamoto là một người bạn trai hoàn hảo."

Tất cả những tâm tư anh dành cho cậu, cậu đều thấu hiểu tường tận.

Tất cả những điều anh làm cho cậu, cậu đều ghi nhớ kĩ.

Tất cả những điều anh dạy cậu, cậu đều học làm theo.

...

Lee Taeyong dành cả tuổi thanh xuân của mình để trở thành người bạn hoàn hảo của Yuta Nakamoto.

Yuta Nakamoto dành cả tuổi thanh xuân của mình để học cách trở thành người yêu hoàn hảo của một người khác.

YUTAE - CON THUYỀN ĐỘC MỘC NƠI DÒNG THÍNH XÔ BỜWo Geschichten leben. Entdecke jetzt