[lảm nhảm] Thuyết âm mưu

447 24 29
                                    

Đầu tiên phải nhấn mạnh đây là những suy đoán cá nhân của riêng mình. Mọi người có thể đọc và cùng thảo luận cho vui, không thích thì bỏ qua chứ đừng buông nhời cay đắng.

Thật ra suy đoán về thuyết âm mưu này của mình có từ lâu rồi. Hôm nay nhìn được thông tin mở bán goods tour concert của 127 thì cái thuyết đó lại réo ầm ầm trong đầu nên phải lên đây viết. 

Đầu tiên - Chúng ta đều biết SM định gây dựng NCT theo mô hình nhóm AKB của Nhật. Nhưng nếu các unit của AKB là phủ sóng từng quận của Nhật thì SM lại có tham vọng biến các unit của NCT phủ sóng toàn thế giới, mỗi quốc gia sẽ có 1 NCT riêng. Hiện tại thì đến giờ mình vẫn chưa dám chắc mô hình kiểu này tồn tại được trên bao nhiêu quốc gia, có lâu hay không và sẽ gặp những khó khăn nào. Nhưng hồi đó, khi nhìn vào các mem ngoại quốc của NCT, mình đã nghĩ kiểu gì cũng chắc cốp lên sàn trên 4 quốc gia là Trung, Nhật, Thái và Mẽo. (Về sau thì cũng đã có đợt mấy zai qua Việt Nam nên maybe Việt cũng sẽ có unit chăng :v)

Thứ hai - Bàn về vấn đề đối xử bất công một cách khó hiểu với Winwin. Mấy cậu đã bao giờ thắc mắc về việc SM đối xử bất công với Winwin chưa? Khi mới tìm hiểu về nhóm, mình thấy Winwin quả là một trường hợp khó hiểu mà SM tạo ra. Thằng nhỏ được điểm danh gần như đầy đủ ở mọi unit, nhưng chẳng khác quái gì back dancer. Bài nào mà Win được hát đệm thì đoạn đó lên sân khấu cũng gần như nằm sẵn trong beat. Cho hỏi làm thế để làm gì? Để đủ đội hình nhảy cho đẹp? Nope, nghe vô lí quá. Trong khi bàn về lượng fan, mình thấy Win chẳng đến mức thua kém anh em, fan Trung cứ gọi là thôi rồi Lượm ơi. Vậy tại sao trong các stage hát, Win lại bị làm cho mờ nhạt đến vậy?

Thứ ba - Trường hợp bị vô hình hóa trong 127 ngoài Win ra, không ai khác, chính là John Yu. Lượng fanbase cũng như độ phủ sóng của hai người này không thể coi là lớn (John mình nghĩ do ngoại hình không hợp gu Hàn, còn Yu thì uhuhu không lí giải được) Hai người không được xuất hiện trong bất kì unit nào, dù hồi RK được điểm mặt khá tích cực. Chưa kể hồi trước số phận khi hát cũng chẳng khá khẩm hơn Win là bao. 

==> WTF SM, 3 con người này có tệ đến mức bị đối xử như thế không??????

Thứ tư - Việc thêm Jungwoo vào 127 cũng như việc ra đời WayV mang đến rất trùng hợp kì quái.  Mình không biết có bạn nào từng thắc mắc kiểu "Quái, nếu 127 tập hợp tinh anh thì đáng lẽ phải gọi tên Ten chứ sao lại Jungwoo nhỉ? Ten đâu???"   Và rồi Win được thông báo sẽ xuất hiện trong unit China, mình lại "WTF, thằng nhỏ trong 127 rồi lại còn lôi nó đi China? Trong khi TTS Trung của SM thiếu quái đâu????" 

Và đây chính là giây phút IQ của mình thành IQ nắng cmn cực.

Việc Win bị đối xử bất công từ trước đến nay phải chăng là sự tính toán từ trước của SM? SM chỉ có mục đích tăng độ phủ sóng của thằng nhỏ để khi mang về WayV thì nhóm sẽ có sẵn lượng fan đông đảo? Vốn trước đó Win không có line để mai sau 127 trình diễn ca khúc nào đó thiếu Win cũng sẽ chẳng mang xáo trộn lớn lắm? Simon Say bảo thiếu Win vì lịch trình đè nhau, nhưng mai sau 127 sẽ có thêm mấy Simon Say? Liệu Win có là Lay thứ hai? (Không ra khỏi nhóm nhưng hữu danh vô thực) Liệu Jungwoo được mang vào để thay thế cho Win?????

Việc John Yu trước nay bị chia line ít cũng là để dành sẵn cho việc mai sau tách ra như Win? Unit China đã có Win thì hẳn unit Nhật cũng sẽ có Yu, unit Mĩ cũng sẽ có John chứ đúng không? (Vậy thì tại sao Ten lại xuất hiện ở unit Trung????????) Nếu thế thật thì sao tự nhiên sau Regular thì 2 lão này được hát với lên hình nhiều thế? SM muốn tăng độ phủ sóng cho hai lão hay các unit quốc tế đang tạm hoãn để thử nghiệm độ thành công của WayV trước?

Nói chung là mình thật sự hi vọng cái IQ của mình là IQ Nam Cực chứ không phải IQ vô cực. Thật sự hi vọng đống thuyết âm mưu nãy giờ đ cái nào thành hiện thực. Bởi như vậy thì chẳng có gì vui hết khi 127 của mình sẽ chia năm xẻ bảy. 

Giờ cách duy nhất để kiểm chứng về thuyết âm mưu này, có lẽ nên đợi đến đợt comeback lần sau của 127. Nếu bé Win lại được trở về trình diễn trên sân khấu với các anh em mà vẫn hoạt động song song ở Trung thì hãy yêu thương cho sự nỗ lực của bé thật nhiều. Còn Win trở thành Lay 2.0 thì mỗi lần 127 thêm thành viên mới, mình sẽ âm thầm chờ đợi lịch ra mắt unit quốc gia nào đó vậy. 

Lại còn mấy bé Mộng Mơ nữa, không hiểu SM sẽ cho mấy bé đi đâu về đâu đây???





YUTAE - CON THUYỀN ĐỘC MỘC NƠI DÒNG THÍNH XÔ BỜWhere stories live. Discover now