Người bạn giúp việc

1.1K 88 72
                                    

Yuta Nakamoto là du học sinh người Nhật tại một trong những trường đại học top đầu Hàn Quốc. Cậu được tồn tại ở đây nhờ chiến thắng suất học bổng toàn phần trong cuộc chiến "đẫm máu" với hàng trăm đối thủ khác.

Nhưng vốn dĩ trước nay, học bổng dù có toàn phần thế nào đi chăng nữa, cũng không đủ trang trải cuộc sống một mình nơi đất khách quê người. Là trai tráng yêu đời tràn đầy sức sống, Yuta sao có thể chịu nổi cuộc sống khổ hạnh tằn tiện suốt mấy năm được!!!

Vậy nên cậu quyết định đi làm thêm. Nhật Bản vốn nổi tiếng là một quốc gia có nhiều phát minh sáng tạo. Thân là một người con đất nước mặt trời mọc, nếu đi làm thêm những công việc quen thuộc khác như shipper, phục vụ thì quả là có lỗi với Tổ quốc. Thế là Yuta quyết định mở dịch vụ mang tên "Người bạn giúp việc."

Tại sao lại không phải là "người giúp việc" mà lại là "người bạn giúp việc". Đó là khi thuê cậu, họ không chỉ có người dọn dẹp nhà cửa mà lại còn có thêm một người tâm giao sẵn sàng lắng nghe và trò chuyện.

Mấy cái dịch vụ kiểu này Nhật Bản có cả đống, nhưng ở Hàn Quốc chắc chắn vẫn nên coi là mới mẻ đi. Yuta nghĩ vậy và càng tự tin vào tương lai tươi sáng đang chờ đợi mình.

Có điều...

Gần một tuần trôi qua, không ai tỏ ý muốn thuê cậu.

Vì sao??? Cậu không đủ đẹp trai ư???

Gì chứ Yuta cũng có chút ít tự tin vào ngoại hình của bản thân à nha.

"Ai cần một người giúp việc nam cơ chứ?"

"Nghe nói dạo này mấy vụ lừa đảo của đám giả danh giúp việc nhiều lắm, chị em phụ nữ lại càng nên đề phòng."

"Người thuê cái tên này chắc phải cô đơn và tự kỉ lắm. Thuê người để nghe tâm sự cơ mà =))))))))) LOL nhỡ thằng đó mốt đi chim lợn cho người khác thì nhục mặt"

"Rõ ràng là dịch vụ mại dâm trá hình, report tài khoản này đi mấy người."

T_T Không phải mà. Gì mà lừa đảo? Gì mà mại dâm? Mấy người này nghĩ đẹp trai như cậu phải đi bán thân sao T__T

Yuta vốn là một chàng trai với trái tim mỏng manh yếu ớt, đả kích như vậy căn bản là chịu không nổi. Có điều, người tính không bằng trời tính. Ngay khi vừa định gỡ bài xuống – từ bỏ tinh thần sáng tạo của một người con Nhật Bản ưu tú để "nhập gia tùy tục" nơi Hàn Quốc, một tin nhắn được gửi thẳng vào số điện thoại của cậu.

"Tôi muốn thuê cậu. Cậu hãy sắp xếp thời gian đến càng sớm càng tốt. Địa chỉ là..."

Yuta gần như nhảy cẫng khỏi giường khi đọc xong. Cuối cùng nhân cách sáng ngời của mình cũng có người khác thấu hiểu. Cậu liền nhắn hẹn ngày mai sẽ đến, háo hức tới tận lúc đi ngủ.

Tuy nhiên cùng lúc đó, tại một chỗ khác...

"Em có biết trên đời này điều gì là đáng sợ nhất không?"

Taeyong ngồi xụi lơ trên giường, hai chân buông thõng xuống. Winwin nằm bấm điện thoại, ngoáy ngoáy tai:

"Là một ngôi nhà bẩn?"

YUTAE - CON THUYỀN ĐỘC MỘC NƠI DÒNG THÍNH XÔ BỜWhere stories live. Discover now