[Johnil/18+] Đối tác quan trọng

845 49 19
                                    

(Quà tặng @Sweetie1403. Fic lấy cảm hứng từ Regular Offical ver)

***

"Ngài Suh, đại diện của công ty 127 Inc. muốn gặp ngài."

Taeil nói, vừa dùng tay đẩy gọng kính trên mũi. Anh rời mắt khỏi cặp hồ sơ trên tay và chạm đúng ánh nhìn đầy đói khát của vị giám đốc đẹp trai.

"Lại đây Taeil."

Johnny hay còn gọi là ngài Suh, ra hiệu cho trợ lí của mình đến gần.

Thở dài, thừa biết rằng mình không bao giờ có thể phớt lờ người đàn ông này, Taeil ngập ngừng đến bên cạnh cậu. Những tấm ván gỗ mỏng mảnh lát sàn cót két theo từng bước chân của anh. Khung cửa sổ rộng lớn trong phòng có thể bao quát cả vầng mặt trời đỏ cam đang lặn. Tấm màn cửa sẫm màu được vắt về phía chiếc bàn làm việc bằng gỗ gụ không một vệt bụi và tài liệu trên đó đều được xếp ngay ngắn.

Anh đỏ mặt cau mày khi cánh tay cơ bắp của Johnny như con rắn vòng qua eo mình, những ngón tay bắt đầu mò mẫm vào bên trong chiếc áo sơ mi. Johnny kéo Taeil ngồi lên đùi và bắt đầu liếm rồi cắn nhẹ lên cổ và xương hàm người trợ lí.

"C-c-c còn cuộc h-hẹn."

Taeil lắp bắp. Anh thầm nguyền rủa khi thấy những tia quỉ quyệt lóe lên trong mắt Johnny. Cậu kéo chiếc điện thoại trên bàn về phía mình và ấn nút.

"Cậu Ten, nói với vị khách từ 127 Inc. chờ tôi 15 phút nữa. Tôi có... một vị khách quan trọng khác phải tiếp trước."

Johnny nói, giọng nói đầy uy quyền và lịch lãm. Điều đó khiến Taeil trợn tròn mắt.

"Ngài điên à?? Đây là một hợp đồng lớn! Ngài không thể để họ đợi chỉ vì không kiểm soát được dục vọng!" - Anh rít lên khi ống nghe được dập xuống.

Cái nhếch mép của Johnny khiến Taeil rùng mình. Trong chớp mắt, cả văn phòng như chao đảo rồi Taeil nhận thấy mình đã bị ném ngửa lên bàn giám đốc. Anh vừa lớn tiếng càu nhàu vừa bật dậy liền bắt gặp Johnny, lúc này đang đứng chặn giữa hai chân mình cũng với một nụ cười ác quỉ.

Trước khi có thể vặn vẹo bất cứ điều gì với ông chủ trẻ tuổi của mình, làn môi mềm mại đã kéo anh vào nụ hôn nồng nàn. Taeil rên rỉ, yếu ớt đấm đấm vào lưng Johnny, cố làm cậu chú ý. Nhưng tất cả những suy nghĩ của Taeil đều tự động biến mất khi Johnny cọ phần hông đầy tội lỗi vào cơ thể mình.

"Là do anh quyến rũ tôi." - Johnny thì thầm vào đôi tai đỏ ửng của Taeil rồi liếm cắn lên đó - "Có lẽ tôi nên trói anh lại và không bao giờ để anh đi đâu nữa."

Johnny gỡ chiếc kính ra khỏi mũi anh. Taeil run rẩy khi chiếc áo vest bị kéo tuột khỏi vai, cà vạt bị ném ra bên cạnh. Đôi tay điêu luyện ấy nhanh chóng cởi từng chiếc khuy trên áo sơ mi trắng của anh.

"K-không được. Cuộc h-hẹn."

Môi Taeil khé mấp máy, nhưng chiếc lưỡi nào đó đã liếm sạch sẽ những lời lẽ phát ra từ miệng. Anh choáng váng khi những ngón tay đầy nhục cảm nhảy xuống eo anh để tháo thắt lưng ra.

"J-Johnny..."

Anh rên rỉ, vô thức vòng tay ôm lấy cổ Johnny rồi dùng lưỡi liếm lên vành tai cậu. Johnny dừng lại, thở hắt ra khi những suy nghĩ về hành động tiếp theo vút qua. Cậu đẩy Taeil xuống bàn làm việc và rất nhanh chóng, kéo chiếc quần âu ra khỏi cặp chân khêu gợi. Giờ anh chỉ còn độc chiếc quần lót và chiếc áo sơ mi đang bị cởi phanh một nửa.

YUTAE - CON THUYỀN ĐỘC MỘC NƠI DÒNG THÍNH XÔ BỜWo Geschichten leben. Entdecke jetzt