[18+] Phía sau sân khấu

1K 48 10
                                    

NCTzen liên tục hò hét khi thấy những chàng trai trong bộ vest nam tính. Với sự trở lại ngoạn mục và được chăm chút đầu tư, Regular thật sự đã được chào đón theo cách nồng nhiệt nhất.

Nhạc vẫn đang bật. Bộ trang phục mà Taeyong diện hôm nay, điểm nhấn nằm ở chiếc áo sơ mi vải mỏng. Việc kết hợp nó với vest không phải là một ý tưởng tồi. Nhưng mỗi lần đánh mắt sang, Yuta luôn thấy vòng eo thon của cậu lấp ló sau mỗi chuyển động. Việc phải nhìn thấy người yêu thực hiện những màn vũ đạo quyến rũ, Yuta không thể kiểm soát ham muốn tình dục của mình. Thật sự anh đã rất nỗ lực để cái đó không cứng lên ngay sân khấu trở lại đầu tiên.

Sau màn trình diễn, các chàng trai lặng lẽ lui xuống, nhường sân khấu cho những nhóm nhạc tiếp theo. Đang trở về phòng nghỉ, Taeyong giật mình khi một cánh tay túm lấy eo cậu ngay lối đi, phía sau bức màn đen khổng lồ.

"Ối!" – Taeyong kêu lên.

"Cậu trông thật hấp dẫn khi trình diễn với bộ trang phục này."

Chủ nhân cánh tay đang ôm chặt từ phía sau thì thầm vào tai cậu. Taeyong mỉm cười khi nghe giọng nói quen thuộc.

"Yuta." – Cậu nằn nì trong khi cố gỡ cánh tay đang lần mò vào trong lớp áo.

"Hmmmm?"

Yuta lẩm bẩm trong lúc nhay nhay tai người yêu mình. Mũi anh sục sạo mái tóc thơm mùi dầu gội của cậu. Hai tay vẫn không nỡ buông bỏ cơ thể nóng bỏng đẫm mồ hôi phía trước mình.

Yuta bắt đầu bằng những cái hôn hai bên cổ cậu, dịch dần xuống xương bả vai. Chỗ nào anh cũng chăm sóc rất cẩn thận để đảm bảo làn da trắng sữa của ai đó sẽ có vài dấu cắn yêu. Bàn tay vẫn không quên hành trình chu du đầy thích thú đến nửa thân trên gần như sắp bị lột trần của Taeyong.

"Cậu không thể chờ cho đến khi trở về khách sạn sao?"

Taeyong cố điều chỉnh nhịp thở bắt đầu gấp gáp của mình. Dù mới chỉ tưởng tượng nhưng việc làm trong không gian này cũng khiến cậu bắt đầu hứng lên.

Quan sát gương mặt lấp ló của người tình từ phía sau, Yuta biết mình cần làm gì lúc này. Thay vì buông tay, anh giữ hông Taeyong mà kéo vào sát mình, nhẹ nhàng đung đưa để mông cậu có thể tự cảm nhận được sự cương cứng của anh.

"Cậu ấy sẽ không nghe theo đâu..."

Taeyong cắn môi thầm nghĩ. Cậu rùng mình vì những hành động khiêu khích của Yuta. Taeyong rên lên khi cảm nhận được chính sự đau nhói ở đũng quần mình. Cậu run rẩy quay lại, vòng tay quanh cổ Yuta và mở miệng ra đón nhận những mật ngọt của anh. Tiếng la hét của fan vẫn vang lên như làm "nhạc nền" suốt cuộc dây dưa của họ.

Khi Taeyong phải thở ra mà rên rỉ vì khoái cảm, Yuta chớp lấy cơ hội đùa bỡn với chiếc lưỡi nhỏ xinh. Anh nút nó, xoay vần và mút mát đến mức làm nước miếng cả hai lem ra ngoài. Mỗi khi Taeyong rên lên, sự nhục dục lại được nâng theo từng giây khiến cả hai nóng hơn bao giờ hết. Yuta cũng chỉ đành nuối tiếc buông tình yêu của mình khi nhận ra việc làm môi cậu trở nên sưng mọng đến đáng ngờ sẽ mang lại kha khá rắc rối.

YUTAE - CON THUYỀN ĐỘC MỘC NƠI DÒNG THÍNH XÔ BỜWhere stories live. Discover now