[Horror] Ái tử thi

591 36 22
                                    

Có lẽ đấy là quý cô thứ ba liếc nhìn về chỗ ngồi nơi góc quán ấy. Vốn nó không phải là một vị trí đẹp hay có gì đó đặc biệt, nếu không muốn nói thẳng là mờ nhạt. Tuy nhiên bây giờ, sự xuất hiện của một chàng trai trẻ tuổi với ngoại hình lịch lãm của một quý ông đã làm mọi thứ đảo lộn.

Gương mặt ấy có lẽ đều đã từng xuất hiện trong giấc mơ của mọi thiếu nữ khi nghĩ về chàng bạch mã hoàng tử của đời mình. Gương mặt thanh thoát nhưng vẫn nét nào ra nét ấy, vừa mềm mại lại vừa gai góc như hoa hồng. Mái tóc cam hơi lòa xòa cùng đôi mắt đen tạo vẻ ma mị đầy bí ẩn. Ngắm chàng trai ấy, cảm giác tầm nhìn chợt có lớp sương mù bao phủ, hư hư thực thực. Nhìn lâu hơn, lại như thể bị lạc vào một mê cung lạnh lẽo được chiếu rọi bởi ánh trăng bàng bạc cô lẻ.

Trái với ngoại hình có vẻ siêu thực mang đầy khí chất vương giả ấy, trang phục của chàng trai lại đôi chút giản dị. Cậu chỉ bận một bộ đồ kiểu được đặt may riêng, ôm gọn vóc dáng cao ráo. Sắc xám thường không phải là gam màu gây chú ý, thiết kế cũng có đôi chút tẻ nhạt. Chỉ là ai có mắt nhìn, cũng biết giá trị của một trang phục đôi khi nằm ở chất liệu cũng như sự tinh tế trong từng đường may.

Tóm lại, nhìn vào thấy ngay cậu chính là mẫu người bên ngoài thì lạnh lùng, bên trong thì lắm tiền mà các chị em hằng ngưỡng mộ. Nãy giờ cậu cũng tuyệt nhiên chỉ chống cằm nhìn vô định, một chút thay đổi dù là cái nhướn mày cũng chưa từng xuất hiện.

"Xin chào, anh có phải là Yuta?"

Một cô gái, trông vào cũng thấy tư chất tiểu thư danh giá, nhẹ nhàng tiến về góc quán. Câu hỏi như khiến Yuta bừng tỉnh. Cậu nở nụ cười có đôi chút khô cứng, kể cả khi đối phương đã yên vị ở ghế đối diện. Hôm nay cậu lại được mẹ giới thiệu xem mặt một cô gái nữa. Bà có vẻ cũng đôi chút sốt ruột khi con trai mình suốt ngày chỉ đam mê công việc mà không có bất kì một mối quan hệ xã hội nào. Về lâu về dài, điều ấy chắc chắn không đem lại gì tốt đẹp.

Cô gái đang ngồi đối diện là người xinh đẹp nhất mà cậu biết từ trước đến nay. Mọi tỉ lệ trên mặt, đường nét, hay cả những đường cong thân thể dường như cũng không có gì để chê trách. Giọng nói và khả năng giao tiếp chắc chắn cũng được rèn giũa cẩn thận. Mẹ cậu tìm đâu ra cô gái tuyệt vời như thế này nhỉ?

Họ đã nói với nhau rất nhiều chuyện, đủ mọi chủ đề, xem chừng có vẻ cũng khá hợp. Nhưng sự phấn khích khiến cho tâm trí Yuta bỗng chốc bị che phủ bởi một đám mây đen. Cậu không nhìn rõ được cô gái ấy nữa. Tiềm thức bỗng chốc trôi về hồi tiểu học, khi cậu vẫn chỉ là một đứa trẻ. Ngày ấy, cô bé bàn trên cũng đã từng làm Yuta phấn khích như vậy. Cậu thích ngắm nhìn cái đuôi sam lúc lắc, bờ vai nhỏ cùng cần cổ trắng ngần. Nhưng hình như hồi đấy, họ chưa thực sự giao tiếp với nhau bao giờ...

"Dạo này bắt đầu đến mùa hoa calla lily rồi thì phải."

"Đúng vậy, lúc nãy tôi có đi qua tiệm hoa, thấy người ta đã bày ra vài bó calla rất đẹp."

Câu chuyện đưa đẩy bữa tiệc trà chiều kết thúc. Yuta cùng cô gái vừa đi vừa tán gẫu trên đường đến tiệm hoa. Khoảng cách của họ thu hẹp hơn. Nhờ vậy, cậu có thể ngửi thấy mùi hương nước hoa Flipped rất ngọt ngào của đối phương. Nghe nói hương liệu được lấy cảm hứng từ hoa quả nên cảm giác mang lại thường khá dễ chịu. Tuy nhiên, việc cảm nhận được mùi nước hoa Flipped cũng báo hiệu...

YUTAE - CON THUYỀN ĐỘC MỘC NƠI DÒNG THÍNH XÔ BỜWhere stories live. Discover now