[Johnil] Nụ hôn giao thừa

613 33 3
                                    


Hôm nay Johnny và Taeil cùng nhau đi ngắm pháo hoa đón năm mới. Đường phố đã sớm đông đúc. Để có thể kiếm được chỗ ngắm pháo hoa đẹp, hàng ngàn người sẵn sàng chen chúc tới nghẹt thở.

"Nắm tay em chặt vào không lạc mất nhé."

Vì Taeil rất nhỏ bé, Johnny lại quá cao to, vậy nên cậu sợ phút lơ đễnh sẽ để lạc mất anh, Taeil cũng ý thức được khoảng cách chiều cao sẽ khiến họ khó tìm ra nhau thế nào. Rõ ràng là đã ý thức kĩ như vậy, nhưng trong một lần chen chúc, găng tay của Johnny tuột ra, thế là cả hai lập tức mất dấu. Anh hoảng sợ, gọi cậu mấy lần nhưng không thấy ai đáp lại, khéo Johnny đã bị dòng người cuốn ra xa lắm rồi.

"Hức, mình muốn ngắm pháo hoa với em ấy."

Anh từng nghe nhiều người nói về sự kì diệu của nụ hôn đêm giao thừa với người mình yêu. Chính vì muốn thử nghiệm nó nên mới lôi Johnny đến đây, dù ngay từ đầu cậu đã cực lực phản đối ý tưởng điên rồ này. 

Anh không biết mấy chỗ đông người rất nguy hiểm à? Ngồi nhà ngắm pháo hoa cũng được chứ sao? Anh mà lạc em kiếm không nổi đâu!

"Huhu, John ơi..."

Bỗng một bàn tay nắm lấy tay anh. Là Johnny? Taeil mừng rỡ quay lại, nhưng nụ cười lập tức tắt ngấm khi đó là một người con trai lạ mặt.

"A xin lỗi, tôi nhận nhầm người, tôi tưởng cậu là..."

Pặc. Nhanh như cắt, một ai đó giằng ngược cổ tay anh lại. Johnny kéo lùi anh về đằng sau, nhìn kẻ lạ mặt kia đầy đề phòng rồi hô lớn:

"ĐỪNG HÒNG VE VÃN MOON TAEIL CỦA TÔIIIIIIIII!!!!"

Bộ dạng hung hăng của cậu đã đuổi được người lạ mặt ấy đi nhưng đồng thời cũng dọa ai đó chết khiếp. Taeil cảm thấy có lỗi kinh khủng, nắm chặt tay Johnny lay lay:

"Mình...mình về thôi, đông quá đi."

Tiếng đếm ngược đồng loạt vang lên. Taeil thở dài tiếc nuối nhìn Johnny cứ đang loay hoay làm gì đó khó hiểu. Đáng lẽ ra cả hai nên đón năm mới trong phòng mới đúng.

"Chúc mừng năm mới."

Nhưng rồi nụ hôn bất ngờ đặt lên môi anh ngay khi tiếng "một" chấm dứt. Và còn chưa kịp hoàn hồn, một ai đó đã cõng anh lên vai rồi đứng dậy, để Taeil có thể thoải mái ngắm nhìn cả bầu trời đêm Seoul với những bông pháo hoa sáng rực. 

"Đẹp quá..." - Anh không kìm được, thốt lên với đôi mắt long lanh. Hai tay Taeil nhẹ nhàng chạm tóc Johnny, rồi lại vô thức âu yếm gương mặt điển trai của cậu mà bật cười.

"Sao vậy? Anh vui thế cơ à?" 

"Không hẳn. Chỉ là... năm sau mình lại cùng nhau đi xem pháo hoa nhé?" 

"Tất nhiên rồi, rất đẹp mà..." 

Vốn dĩ nơi nào có anh, trong mắt em tự khắc sẽ thành cảnh đẹp.

YUTAE - CON THUYỀN ĐỘC MỘC NƠI DÒNG THÍNH XÔ BỜWhere stories live. Discover now