Vô tình lãng quên

449 38 21
                                    

"Nào, nhanh nhanh lẹ lẹ lên cái coi, chút nữa thôi là đến giờ rồi này!!!"

Win Win vừa nhìn đồng hồ, mồm liên tục la hét thúc giục. Cả hội trường hơn mấy chục con người, ai cũng chạy như con thoi cho kịp guồng công việc.

Hôm nay là ngày đầu tiên tân sinh viên nhập học. Vậy nên hội sinh viên trường NCTzen đã hào phóng chi đậm, tổ chức một bữa tiệc liên hoan cho đàn em, mà thật ra đó cũng là truyền thống của trường rồi.

Đám nam sinh lại được thể bàn tán, không hiểu năm nay có tia được cô bé nào xinh xắn hay không. Đàn ông con trai mà, trước mắt chỉ nghĩ được như vậy thôi.

Vất vả thì cũng đã vất vả rồi. Thật may mắn khi mọi thứ đều diễn ra đúng theo dự đoán. Win Win sau khi thoát khỏi vòng vây của mấy em nữ sinh, được các em ấy tâng bốc lên tận giời liền chạy tới bá cổ Yuta.

"Lần này nhờ có ông lên kế hoạch hết đấy. Hay năm sau tôi cất nhắc ông lên vị trí chủ tịch nhé?"

"Cho xin, tôi chỉ muốn làm con người bình thường mà thôi."

Yuta trưng ra cái vẻ mặt không lấy một chút mặn mà nào. Anh lủi lủi dần, riết thì lùi sát về phía hậu trường sau sân khấu. Vốn dĩ là một kẻ ghét tiếng ồn, mấy việc này đúng là tra tấn mà.

Có điều, anh không nghĩ, đằng sau tấm rèm lớn, một tên nhóc lạ hoắc nào đó cũng đang đứng đó. Trông mặt mũi non lắm, chắc chắn là tân sinh viên rồi. Óc phán đoán của anh rất ít khi sai lầm, thế nên Yuta hỏi thẳng:

"Sao em không ra ngoài kia dự tiệc?"

"A... tại vì... em đang ăn kiêng... mà đứng trước đồ ăn, em sẽ không thể kiềm chế được. Vậy nên...em...em..."

"Mới chui vào đây trốn hả?"

Yuta bật cười. Lí do tuy có hơi lãng xẹt, nhưng khá dễ thương đấy chứ? Mà đáng tuyên dương nhất, có lẽ là sự thành thật của thân chủ. Cậu ta hoàn toàn có thể bịa ra một lí do khác, đâu cần khai tuốt tuồn tuột ra vậy.

Anh nhìn gương mặt đang chảy dài kia, quyết định ra tay cứu giúp:

"Hay là thế này đi, anh sẽ cùng em ra ngoài kia. Bàn tiệc ngoài đồ ăn ra cũng có nhiều hoa quả và salad phù hợp cho người ăn kiêng. Em có thể vừa ăn chúng vừa vui chơi với mọi người. Anh bên cạnh sẽ giám sát, ngăn em nhón mấy thứ béo béo được chứ?"

Hai con mắt cậu ta lập tức sáng trưng như cái đèn pha, tỏa ra hàng ngàn ánh sao. Ờ... có hơi quá khích thì phải?

"Senpai, anh thật tốt bụng. Em sắp bị cảm động làm cho phát khóc rồi."

"...."

"Em là Taeyong, anh tên là gì ạ?"

"Yuta."

Sau màn chào hỏi, anh liền lập tức cùng cậu bước ra, chân sải rất nhanh. Yuta đoán tên nhóc này cũng sắp kiềm chế không đặng rồi.

Ra ngoài đó, mấy miếng đầu tiên, Taeyong ăn vô cùng nhiệt tình. Hai má phồng to vì nhét đồ ăn đầy mồm, xong miệng nhai nhai liên tục y hệt hamster. Nhưng rau mà, ăn tí là chán ngay. Thế là cậu chuyển sang thử mọi loại cocktail trong bữa tiệc hôm ấy.

YUTAE - CON THUYỀN ĐỘC MỘC NƠI DÒNG THÍNH XÔ BỜWhere stories live. Discover now