[18+] Yêu nhau trong sáng, ... nhau trong tối?

1K 75 57
                                    

Éc éc tình hình là mùa rét mướt của Hà Nội về rồi các thím ạ. Tôi lạnh teo mọi bộ phận đến mức đi học đi tập ôn thi cái gì cũng không muốn làm nè T___T Vậy mà vẫn ráng chồi lên làm quả fic lấy cảm hứng cơn bão đang tràn về Hà Nội hơn một ngày qua đây. Yêu thương tui đi!!!!! QAQ

***

Tiếng sấm vang rền kéo theo những đám mây xám xịt chầm chậm kéo về bao phủ trời chiều. Chẳng lâu sau, mưa bắt đầu rơi khiến mọi người cuống quýt lo tìm chỗ trú. Thời gian vẫn trôi và những hạt mưa ngày càng mạnh và dày vẫn vô tình rải lên mặt đất.

Taeyong đứng bên cửa sổ trong căn hộ của mình, nhìn lên những đám mây cuồn cuộn như đang hăm dọa. Hôm nay Yuta phải đi bộ về nhà vì xe của cả hai đã đem đi sửa. Cậu đang hết sức lo lắng vì Yuta có thể gặp mưa bão mà bị ốm như chơi.

Khi cậu đang khoác cái áo mưa lên mình và chuẩn bị đi ra ngoài mang ô cho người yêu thì cánh cửa bật mở. Một chàng trai trẻ ướt sũng bước vào, vừa đi vừa cố gắng gạt những giọt nước mưa thấm đẫm cái áo sơ mi của mình.

"Yuta!" - Taeyong thốt lên ngạc nhiên.

Yuta đang trong tình trạng ướt sũng toàn thân, ống tay áo của anh ướt đẫm nước mưa, dính chặt vào thân hình mảnh dẻ, chiếc quần jeans xanh nhạt đã chuyển sang màu tối và những giọt nước cứ không ngừng chảy xuống nền nhà, để lại một vũng nước nhỏ.

"Tớ về rồi." – Yuta mỉm cười nhìn Taeyong

"Oh, đợi đó, tớ sẽ đi lấy khăn" – Taeyong cười đáp lại

Cậu bước đi và nhanh chóng quay lại với một cái khăn bông trên tay.

"Xin lỗi vì hôm nay không đón cậu được" – Taeyong tỏ vẻ hối hận rồi nhìn qua cửa sổ lo lắng – "Thật là một cơn bão khủng khiếp. Không biết nguồn điện có sao không nữa."

"Chắc là không sao đâu." – Yuta đáp lại khi đón lấy cái khăn để lau khô tóc, sau đó bỏ vào trong phòng tắm. Ngấm nước mưa, dĩ nhiên cơ thể sẽ rất khó chịu.

"Hãy tắm nước ấm ấy Yukkuri, tớ sẽ lấy quần áo cho cậu." – Taeyong vừa nói vừa kín đáo liếc qua ô cửa sổ nhìn anh.

Khi Taeyong trở lại phòng tắm thì bắt gặp hình ảnh một Yuta rất ... khêu gợi (một cách vô ý). Anh chỉ mặc cái quần jeans đã ướt đẫm và trùm khăn bông trên đầu, mắt nhìn chằm chằm chờ đợi cái bồn tắm được xả đầy nước.

Ánh mắt cậu chợt lóe lên tia nhìn khác lạ khi nhìn thấy thân hình của Yuta, đặc biệt là cánh tay gầy gầy mà mình yêu vô cùng. Taeyong bất giác liếm môi.

"Gì thế?"

Yuta quay lại và bắt gặp ánh mắt đầy ham muốn của Taeyong. Tay của cậu giờ đây đã "chu du" khắp thân mình Yuta, bắt đầu từ phần bụng trượt dần xuống dưới. Màn kích thích này khiến Yuta phải rất khó khăn để kiềm chế tiếng rên rỉ của mình.

Thấy đối phương không có ý phản kháng, Taeyong dịch đến gần hơn để dựa hẳn người vào Yuta. Đúng lúc đó thì điện bỗng nhiên tắt phụp. Tất cả chìm trong bóng tối. Taeyong khựng lại, ngạc nhiên.

YUTAE - CON THUYỀN ĐỘC MỘC NƠI DÒNG THÍNH XÔ BỜWhere stories live. Discover now