[ĐOẢN] Tỏ tình

661 67 28
                                    

Yuta có 1 tình yêu mãnh liệt với người bạn thân nhất của mình – Lee Taeyong. Họ luôn xuất hiện cùng nhau. Những nơi Taeyong tới luôn có sự hiện diện của Yuta và ngựơc lại. Nhiều khi mọi người ngỡ rằng họ là một đôi. Đó là điều mà Yuta cũng luôn hy vọng. Nhưng thật không may, họ đang friendzone. Không phải vì Yuta quá nhút nhát để bày tỏ với Taeyong, chỉ đáng buồn là mọi lần hạ quyết tâm tỉnh tò đều nhận về thất bại cay đắng.

Một lần, thằng ghét văn như anh đã ngồi viết thư tình cho Taeyong với tất cả lời lẽ sướt mướt chân thành như moi ruột moi gan, nhưng rồi đểnh đoảng thế nào lại làm mất lá thư. Lần khác, khi cả hai đang đi chơi công viên, Yuta đã lấy hết dũng khí mà nói "Aishiteru" với Taeyong nhưng một cái xe kem với dàn loa âm thanh sống động đã phá vỡ tất cả. Taeyong không những không nghe thấy, còn lạnh lùng vứt anh lại để đuổi theo món đồ ngọt ưa thích. Những lần khác, mỗi khi ai đó hỏi cả hai đang hẹn hò à, Taeyong sẽ cười hô hố như thể vừa nghe câu chuyện lố bịch nhất trần đời. Điều đó làm Yuta cảm thấy khá tổn thương. Anh hiểu rằng đây chưa phải là thời điểm thích hợp và quyết định dừng lại mọi kế hoạch tỏ tình với Taeyong của mình.

Thế rồi hôm đó cả lớp có tiết Sinh học. Yuta chưa bao giờ thấy môn học này thú vị nên chỉ ngồi chống cằm nhìn ra cửa sổ. Trái ngược hẳn với sự chăm ngoan của người bạn cùng bàn Lee Taeyong.

"Cả lớp, ai có thể nói cho cô biết tim các em nằm ở đâu?"

Tất cả học sinh đều chỉ tay vào ngực trái của mình thay cho câu trả lời, trừ một kẻ nào đó.

"Na Yuta! Em biết tim mình nằm ở đâu không?"

Yuta mơ mơ hồ hồ đứng dậy. Trong đầu anh chỉ nghe thấy cái gì đó trái tim rồi vị trí này nọ. Và thế là khi thần chí còn chưa tỉnh táo, Yuta chỉ tay về phía Taeyong, láo ngáo:

"Trái tim em ở chỗ cậu ấy"

Câu trả lời khiến Taeyong sững sờ tới rơi cả bút. Mọi người bắt đầu la hét và cười khúc khích đầy mờ ám. Còn cô giáo dĩ nhiên không thể tha tội cho kẻ vừa gây rối:

"Yuta, ra góc lớp đứng và kiểm điểm về thái độ học tập của mình đi!"

Tiết học lại được duy trì trạng thái cũ. Yuta cốc đầu mình một cái, có chút ân hận vì để sự ngáo ngơ gây họa. Nhưng anh cũng để ý Taeyong chốc chốc lại quay xuống nhìn mình. Hễ bị phát hiện thì lại nhanh chóng quay lên bảng, tuy nhiên không giấu được vành tai đỏ lựng.

Chuông hết giờ. Yuta thấy Taeyong gần như chồm hẳn dậy, thu dọn đồ một cách vội vàng như thể muốn chuồn đi. Thôi đành đâm lao thì phải theo lao, cùng lắm lại thành trò đùa cho cậu lần nữa chứ gì. Nghĩ vậy nên Yuta tiến thật chậm về phía Taeyong, cầm tay cậu, nhìn thẳng vào đôi mắt đang mở to tròn long lanh. Anh dõng dạc như thể muốn cả thế giới đều nghe thấy:

"Taeyongie, tất cả những điều vừa rồi đều là thật đấy. Thật sự trái tim tớ thuộc về cậu. Nó chỉ đập vì cậu mà thôi, chỉ cho cậu – Lee Taeyong. AISHITERU!"

Nhưng rồi phản ứng của Taeyong khiến anh bất ngờ. Cậu không chút bối rối, thậm chí còn mỉm cười và siết lại tay Yuta:

"Thế môi cậu ở đâu, Yuta?"

Yuta chớp chớp mắt. Chế độ ngáo ngơ lại lần nữa kích hoạt. Anh vô thức chỉ tay vào miệng mình nhưng Taeyong đã nhanh hơn, đặt lên đó một nụ hôn. Dù chỉ là một nụ hôn đơn giản nhưng cũng đủ khiến Yuta trở thành chàng trai hạnh phúc nhất hành tinh. Taeyong sau màn cưỡng hôn ngọt ngào đã ôm chặt lấy chàng trai của mình, cũng gào lại to không kém:

"Ngốc quá! Tớ biết cậu yêu tớ. Bức thư tình, chính tớ là người đã lấy trộm nó. Ở sân chơi, dù cái xe kem đó có hơi vô duyên nhưng tớ đều nghe thấy mọi điều cậu nói mà. SARANGHAE CHUUUUTA!"

YUTAE - CON THUYỀN ĐỘC MỘC NƠI DÒNG THÍNH XÔ BỜWhere stories live. Discover now