[lảm nhảm] Hành trình support NCT của mị

855 44 10
                                    

Được hôm mưa mát trời, ngồi ghi lại quá trình lọt NCT, không được kì công ghi chép hẳn vào một cuốn sổ như TWICE =)))) Sợ không ghi lại tới ngày chả nhớ nổi vì sao thích mấy đứa nữa, tội.

1. Trước thì đã từng thấy tên NCT rất buồn cười. Well, mấy thím biết đó, Việt Nam có 1 trang tải nhạc rất nổi tên là Nhaccuatui, viết tắt NCT mà =)))))) Cho tới bây giờ, thỉnh thoảng t vẫn kêu mấy đứa nhỏ là nhóm Nhaccuatui cho lẹ.

2. Biết một vài mem qua cái dự án Rookies ấy. Cũng có nhiều bé lắm, nhưng theo trí nhớ thì hồi đó chỉ lưu mỗi Jeno vào não thôi. Giờ ẻm lớn hơn nhưng cười vẫn xinh y hệt hồi nhỏ.

3. Khi NCT ra đời thì ấn tượng Taeyong đầu tiên. Ấn tượng vì thằng nhỏ trông đẹp trai và QUÁ GIỐNG JAEJOONG (Thật ra giờ vẫn thấy giống mà :v). Các thành viên còn lại gần như không để ý đến ai. 

4. Nếu không phải gần đây xem Weekly Idol thì có lẽ mãi mãi, mãi mãi t sẽ không bao giờ hiểu được cách hoạt động chia unit của nhóm này. Mà hồi NCT ra thì tôi già rồi, não bắt đầu gặp khó khăn trong việc nhận mặt, lại còn nhìn 1 đám NCT + X nên thôi say bye luôn.

5. Khi là non - fan thì thích nhất bài Fire Truck với Without You. Lúc đó chẳng hiểu sao fan Kpop kêu Fire Truck khó nghe mà t nghe lần thấy ok luôn. Cơ mà nghe để đó, không tải về. Hồi đấy đang là fan utaite rồi nên không care kpop.

6. Dần để ý tới nhóm là sau khi chơi SM Dalcom =)))))))) Chính xác hơn là t đã thấy rất ớn khi theme của NCT dị vcl luôn, dị không chấp nhận nổi. Kiểu thấy theme nào nó cũng xấu ấy. Xong ĐOÀNG!!! Cherry Bomb (CB) đẹp một cách không tưởng!!!!!!!!! (Thề là đến giờ thêm được cái Baby dont stop chứ t vẫn không thể yêu thương được thêm 1 cái theme nào =)))))))))))))))))

Ờ, ngắm cái theme CB thì mới để ý bạn YUTA ôi cha mẹ thần linh ơi sao mà đẹp thế không biết, biết là trai Nhật thì càng chuẩn gu mình luôn =)))) 

=> Có thể coi đó là giây phút t lọt bạn Yuta - không phải là người đầu tiên t biết về NCT nhưng chính là người kéo t tới với nhóm.

7. Thật ra thì thích TWICE rồi, t cũng không có ý định san sẻ tình yêu cho nhóm khác. Cũng để ý nhiều bạn của các nhóm khác lắm nhưng thích xong để đó. Yuta thì cũng háo hức được 1,2 hôm đầu, cũng gọi là lên xem fancam focus bài CB xong thôi.

Đến hôm định mệnh cùng con bạn thân đi uống trà sữa, cũng không nhớ là vì sao lại đụng đến NCT. Mà khổ cái con này lại rất hâm mộ DBSK, vậy nên khi giới thiệu cho nó Taeyong thì nó cuồng cmnl (giống má Jae quá mà ~~~~)  

1 đứa đang để ý Yuta, 1 đứa đang để ý Taeyong => Tìm từ khóa thấy có cp của hai thằng bé => máu hủ nổi lên => ship => nhảy thuyền.

===>>>> Vậy từ đó có thể suy ra, tình yêu của t dành cho NCT không phải sét đánh, cũng chẳng phải mưa dầm thấm lâu. Tất cả chỉ do máu hủ nổi lên nên mù quáng đưa chân, gọi là xàm cũng được =)))))) nên t không nhận mình là fan nhóm, chỉ là một đứa shipper yêu thích một vài cp trong nhóm. Và t biết cái post lập ra này chủ yếu là để xìn Yutae nhưng thi thoảng t sẽ có vài oneshot về một số cp khác nữa. 

Thoai, đi viết fic tiếp, lải nhải vậy đủ rồi. Vậy là mốt khỏi bị ngơ nếu ai đó hỏi tại sao thích NCT =))))





YUTAE - CON THUYỀN ĐỘC MỘC NƠI DÒNG THÍNH XÔ BỜWhere stories live. Discover now