Chương 8

8.9K 263 89
                                    

Qua một tuần, lớp 12A3 có tin đồn khá xôn xao.

Nói là từ một lần cá cược. Tin được truyền ra ngoài, nhân vật phong vân của khối 12 Mạc Khả Diễm, thua dưới tay học sinh năng động nhất khối Mã Tiểu Dã, thật sự xăm lên người tên của đối phương, hơn nữa lại là loại xăm vĩnh viễn.

Có vài người không tận mắt chứng kiến, căn bản không tin, dù sao da tóc trên cơ thể đều được cha mẹ ban cho, một khi đã xăm lên chút dấu vết sẽ phải mang theo cả đời; có người hâm mộ dũng khí của cô, nói ngày đó cô cố ý chơi bóng thua, mượn thân thể khắc tên, thật ra là vì theo đuổi Mã Tiểu Dã; còn có người nói, hai người là bạn tốt, Mạc Khả Diễm tính cách ương ngạnh, nói là làm, cô khắc tên lên cơ thể, chỉ vì thực hiện lời hứa.

Tóm lại, mọi tin đồn, qua nhiều lời kể mà xuất hiện vài phiên bản.

Mã Tiểu Dã biết được điều này trước, chạng vạng hôm đó, sân trường ngày cuối tuần tương đối vắng vẻ.

Cậu hẹn Lương Húc tới chơi bóng rổ một lát, hai người ngồi bên sân nghỉ ngơi.

Mạc Khả Diễm từ phía xa đi đến, lúc nói ra chuyện này, Lương Húc ngạc nhiên đến mức thiếu chút nữa đã rớt cằm, ồn ào muốn xem cô xăm tên ở chỗ nào.

"Ở cánh tay." Mạc Khả Diễm nói.

"Mau cho tớ xem."

"Cậu cút đi." Cô cười mắng: "Trời đang lạnh như thế này?"

"Chỉ xem một tí thôi, tớ muốn biết muốn biết."

"Tớ vừa mới xăm, còn đang dán băng mà."

Mã Tiểu Dã đứng bên cạnh trước sau chưa nói một lời, sắc mặt có chút nghiêm túc.

Nói mấy câu đuổi Lương Húc đi, hai người tìm một nơi không có gió ngồi xuống, Mạc Khả Diễm cởi áo khoác, xé miếng băng trên bả vai xuống cho cậu xem.

Ba chữ "Mã Tiểu Dã", rồng bay phượng múa, quấn quanh là một ít hoa văn phức tạp. Vừa mới xăm xong, làn da còn chưa hết sưng đỏ.

Trong ấn tượng của cậu, ngày đó hình như chưa nói được mấy câu, nhưng Mã Tiểu Dã lần đầu tiên hôn cô, có chút xúc động, có chút phấn khích.

Cô không giống với Lý Cửu Lộ, Cửu Lộ giống nước, nếu không có gì lạ sẽ bình thản yên lặng mà chảy xuôi, nhưng trong cơ thể lại ẩn chứa một sức mạnh cường đại, có thể chở thuyền, đương nhiên cũng có thể làm lật thuyền. Cô trốn qua kẽ hở ngón tay cậu, bắt không được, cũng chưa bao giờ thuộc về cậu, trong cơ thể cô lộ ra một chút u sầu, thiếu mất sự tươi sáng, cởi mở nên có của tuổi này.

Nhưng Khả Diễm lại hoàn toàn ngược lại, cô giống ngọn lửa nóng, dũng cảm, nóng bỏng bùng cháy tuổi thanh xuân của chính mình, chỉ hôn môi cũng có thể phóng ra một loại năng lượng.

Vì thế khiến cho mầm non vừa mới chui ra từ lòng đất trong lòng cậu nhanh chóng phát triển, mười bảy mười tám tuổi, hướng tới và tìm kiếm, chịu không được nửa điểm hấp dẫn.

Khi Mã Tiểu Dã đạp xe về nhà, tâm trí mới bình tĩnh lại, đột nhiên nghĩ đến Lý Cửu Lộ, trong lòng tràn ngập áy náy.

Thứ kình - Giải TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ