Chương 48

7K 271 85
                                    

Thời tiết âm u liên tục mấy ngày, rốt cuộc vào ngày thứ năm đã hoàn toàn trong xanh.

Du khách đến bãi biển đông như bầy cá mòi, thẳng đến lúc mặt trời xuống biển, vẫn ồn ào náo nhiệt.

Ở đây bốn mùa đều nóng bức, đảo Nham Lai có nhiều du khách nhất, ngược lại, đảo nhỏ lại cực ít, đường bờ biển chỉ năm km, ánh trăng vằng vặc, có thể thấy được bờ cát trắng như bột mì và nước biển trong suốt như pha lê.

Đại dương xanh thẳm, không khí trong lành, khóm dừa rậm rạp, dịch vụ ăn uống và khu nghỉ dưỡng bậc nhất, nên người đến rất nhiều, đó là điều hiển nhiên.

Đến khi mặt trời lặn đến đường chân trời, du khách chơi trên bãi tắm mới ít dần, ngược lại con phố dọc bờ biển lại vô cùng nhộn nhịp, ráng chiều rực rỡ, tiếng người ồn ào, tiếng trống sôi động.

Cửu Lộ kéo khóa bộ quần áo bó sát vào người, dọc đường ven biển đi về phía đông.

Phía đông khá yên tĩnh, có mấy người đàn ông châu Âu mới lướt sóng trở về, kẹp ván lướt sóng, vừa nói chuyện vừa đi dọc bờ biển, vài ba cô gái trẻ còn ở dưới biển chụp ảnh, cũng có một số người trẻ tuổi nằm lại trên bờ cát chưa muốn đi.

Bấy giờ, một bé trai lao ra biển, bé là nhóc đầu trọc hôm trước, hở hết mông, trên người đeo một cái phao cá voi màu xanh trắng.

Bé cười rất vui sướng, rải đầy niềm vui.

Trên bờ cát còn có một người đàn ông, cầm chai bia, đặt lên môi hớp một ngụm, ngẩng đầu, lại rũ mắt nhìn chằm chằm đứa trẻ kia.

Mặt biển yên ba mênh mông, anh đứng yên ở đó không nhúc nhích, cho đến khi gợn sóng trải đầy ánh sáng vàng 24K vỡ tan, thuyền buồm và bóng khóm dừa tạo thành một nét phác họa, người đàn ông mới tản bộ đến bờ cát.

Anh để trần thân trên, bên dưới mặc một cái quần trang trí hình bãi cát trắng và đại dương xanh ngắt, lưng quần kéo xuống dưới hông, đeo kính râm, tóc ướt vuốt hết về phía sau, khóe miệng thẳng tắp, trong nét lạnh nhạt lại lộ ra vài phần ngay thẳng.

Một đường đi qua, hấp dẫn rất nhiều ánh mắt, anh không quan tâm, tìm một chỗ nằm trên bãi cát trắng, khuỷu tay chống đỡ trọng lượng cả cơ thể, thưởng thức chai bia trong tay.

Chạng vạng bờ cát có vài cơn gió lạnh, xóa tan không khí nóng bức.

Trì Kiến gọi người phía trước: "Đừng ra xa quá con nhé."

Cũng không biết bạn nhỏ kia có nghe thấy không, tay khua loạn xạ, đạp nước bình bịch.

"Tiểu Mộc, có nghe thấy ông đây nói gì không?" Giọng điệu của anh lập tức khó chịu.

"Con nghe thấy rồi bố ạ!"

Lúc này anh mới hài lòng cong cong môi, vừa mới nằm xuống, lại có người đến gần.

"Hi! Chỗ này có người không?"

Trì Kiến đưa mắt, xuyên qua kính râm nhìn người bên cạnh -- chân dài, mặc bikini, tóc lượn sóng, trang điểm xinh đẹp.

Thứ kình - Giải TổngWhere stories live. Discover now