[TG1] Vương Gia Thỉnh Ôn Nhu 12

7.6K 543 10
                                    

Edit: Dasom
Beta: Dasom
Truyện chỉ đăng ở wattpad: @dasom2972
...

Trong khoảng thời gian ngắn, toàn bộ cung điện ngoại trừ Tam hoàng tử cùng Đường Khanh thì không còn bóng người.

Đường Khanh đột nhiên bị người ôm vào trong ngực cũng không giãy giụa, ánh mắt lại lộ ra một sự lạnh lẽo, nàng đến đây một mình, sao có thể không chuẩn bị gì đó.

Tam hoàng tử vẫn hồn nhiên không hay biết gì. Hắn nhìn tiểu mỹ nhân trong ngực, thấy nàng không còn giãy giụa, giọng nói liền mang theo một tia khinh thường cùng tuỳ tiện, "Bổn hoàng tử còn tưởng rằng ngươi là cái gì mà liệt nữ trinh tiết, không nghĩ tới cũng chỉ là..."

Lời còn chưa dứt, bên tai liền truyền đến một tiếng cười lạnh, ngay sau đó hắn phát hiện chính mình không động đậy được, trên mặt lập tức tràn ngập sợ hãi nói: "Ngươi!"

Đường Khanh bình tĩnh thoát ra khỏi lồng ngực hắn, sau đó thương hại nhìn về phía hắn, "Chậc, thật là đáng thương làm sao."

Nàng đã ra tay thì ngay cả Túc Vương đang phát bệnh cũng bị định thân, người trước mắt này căn bản không đáng nhắc tới.

"Tiện nhân, ngươi rốt cuộc đã làm gì bổn cung!" Tam hoàng tử tuy sợ hãi nhưng đã quen ở địa vị cao nhiều năm, há miệng là mắng chửi người, sau đó liền quát lớn, "Người đâu! Đều cút về đây cho bổn hoàng tử!"

"Ngươi kêu nữa đi, kêu rách cổ họng cũng không có ai đến đâu." Nói xong, nàng đột nhiên cảm thấy mình y như ác bá trong truyền thuyết.

Có chút thú vị!

Nàng ác duỗi tay nắm cằm đối phương, động tác thô lỗ nhìn trên nhìn dưới, học theo khẩu khí của vừa rồi của hắn, nói: "Bổn cô nương còn tưởng rằng Tam hoàng tử là nhân vật lợi hại thế nào, không nghĩ tới cũng chỉ đến thế mà thôi."

Tam hoàng tử chưa bao giờ nghĩ mình sẽ bị nhục nhã bởi một nữ nhân như vậy, nháy mắt liền phẫn nộ hét lên: "Ngươi muốn chết sao!"

"Lời này ngươi hẳn là nên tự nói với chính mình." Đường Khanh rút ra một chiếc khăn tay, lau lau chỗ vừa nắm cằm đối phương, rồi ghét bỏ ném khăn tay đi.

Làm xong động tác này, nàng lại lấy ra mấy cái kim châm, vừa đánh giá hắn vừa ôn nhu nói: "Ngươi nói xem ta nên châm mấy cây kim này lên chỗ nào của ngươi, là làm hạ thân ngươi không từ nay không dùng được, hay đơn giản hơn chút biến ngươi thành một tên đần độn?"

Tam hoàng tử từ phẫn nộ dần dần chuyển sang sợ hãi, nữ nhân này dám lớn mật như vậy đương nhiên là không màng đến hậu quả, hắn còn chưa lấy được ngôi vị Hoàng đế về tay, sao có thể chết trong tay một nữ nhân được.

"Ngươi, ngươi thả bổn hoàng tử ra, nhị ca cho ngươi cái gì bổn hoàng tử có thể cho ngươi cái đó, thậm chí có thể cho ngươi nhiều hơn."

Đường Khanh lười nói nhảm, chẳng may cái bà Vinh quý phi gì đó mà trở lại là nàng liền gặp phải tai ương, ngay lúc nàng đang chuẩn bị tốc chiến tốc thắng thì phía sau truyền đến một tiếng bước chân.

{DROP} Công Lược Nam Chủ Hắc Hoá - Hoa Sinh TươngWhere stories live. Discover now