[TG4] Trọng sinh tận thế 16

4.7K 486 23
                                    

Edit: Dasom
Beta: Dasom
Truyện chỉ đăng ở wattpad: @dasom2972
...

Sau khi cùng Sở Việt ăn bữa sáng, không bao lâu sau Đường Khanh liền gặp được đám người Vương giáo sư.

Đám người này hiển nhiên có chút chấn kinh, những người ở đây tuy đối xử với bọn họ coi như có lễ, nhưng rốt cuộc họ chính là bị những người này đột nhiên vọt tới bắt cóc đến đây, thậm chí còn huỷ hoại phòng thí nghiệm của họ, người như vậy, chắc chắn không phải loại người mà những dân thường như họ có thể chọc vào được, nhưng đến khi nhìn thấy Đường Khanh, trái tim vốn luôn treo cao bỗng nhiên được thả xuống.

"Hạ tiểu thư, đây là có chuyện gì?"

"Là tôi cho người đem mọi người đến đây." Đường Khanh tiến lên, giải thích lại mọi chuyện một phen, "Người phụ trách bên này đáp ứng cung cấp dụng cụ và phòng thí nghiệm cho tất cả mọi người để nghiên cứu thuốc kháng virus, hơn nữa lấy tiêu chí là sẽ không gây tổn thương cho Hứa Văn Thanh."

Nghe được lời này, đôi mắt mông lung của giáo sư Vương bỗng nhiên sáng lên, "Thật sao? Vậy chúng ta có bắt tay vào việc ngay từ bây giờ."

Đám người này một lòng si mê với phòng thí nghiệm, chẳng có chút hứng thú nào đối với thân phận của 'người phụ trách', sau khi nghe được tin tức tốt từ miệng Đường Khanh, liền chỉ nghĩ cách làm thế nào để mau chóng dấn thân vào với chuyện nghiên cứu.

Căn cứ có chút đơn sơ, phòng thí nghiệm cũng được xây dựng khá gấp rút, chẳng qua ở phương diện bầu không khí lại tốt hơn so với lúc ở căn cứ trước rất nhiều, ngay cả giáo sư Vương ngày thường trầm ổn cũng cả ngày cười tủm tỉm.

Không còn bị Triệu gia hành hạ rút máu, Hứa Văn Thanh rất nhanh đã tỉnh lại, nhưng khi cô vừa mới tỉnh lại, ánh mắt nhìn mọi người xung quanh thập phần xa cách cảnh giác, rốt cuộc thì trước khi hôn mê một thời gian dài như vậy, cô chính là bị người bên cạnh mình phản bội, sau đó mới bị người ta trói đi làm thực nghiệm.

Đường Khanh vì muốn gia tăng độ hảo cảm, từng bước từng bước chậm rãi tiến lên, nói "Hứa tiểu thư, tôi là Hạ Mộc, người phụ trách của phòng thí nghiệm này, hiện tại cô cảm thấy thân thể như thế nào rồi?"

"Chẳng ra gì." Hứa Văn Thanh lạnh nhạt mở miệng, người của phòng thí nghiệm đều là một lũ rác rưởi, mặc dù vị Hạ tiểu thư này lớn lên xinh đẹp đáng yêu đến nỗi khiến cho người ta có cảm giác vô cùng yêu thích.

Đường Khanh cũng không tức giận, cười nhạt nói: "Nếu Hứa tiểu thư đã tỉnh lại, chúng tôi sẽ kiểm tra toàn thân lại một lần cho Hứa tiểu thư, nhưng cô yên tâm, sẽ không có bất kì tác dụng phụ nào cả, chúng tôi cũng không giống những người của phòng thí nghiệm trước kia, sẽ không làm hại cô."

Hứa Văn Thanh nhíu mày, nhanh chóng liếc mắt đánh giá xung quanh, nơi này đích xác không giống với phòng thí nghiệm lúc trước cô bị trói đến, chỉ là...... Dù có như vậy thì cũng khác gì, đám người muốn dùng cô để nghiên cứu thì sẽ tốt đẹp được đến đâu!

{DROP} Công Lược Nam Chủ Hắc Hoá - Hoa Sinh TươngWhere stories live. Discover now