[TG5] Sư đệ tu tiên hắc hoá 20

4.2K 463 26
                                    

Edit: Dasom
Beta:
Truyện chỉ đăng ở wattpad: @dasom2972
...

Thôn Thiên Ma Tôn mắt thấy Kỳ Tu dần dần yếu thế, nụ cười nơi khóe miệng càng ngày càng sâu, "Ngay cả cha ngươi cũng không phải đối thủ của bổn tọa, vậy mà ngươi lại cho rằng ngươi có thể thay hắn báo thù?" Nói xong, một trọng chưởng tung ra, tức khắc đất rung núi chuyển.

Kỳ Tu miễn cưỡng tránh thoát khỏi một chưởng này, nhưng nhìn trán hắn toát ra một tầng mồ hôi mỏng, làm tâm Đường Khanh xoắn xuýt hết cả vào với nhau.

"Hệ thống, nam chủ sẽ thua sao?"

"Dựa vào lý luận thì không, dù sao thì thiên đạo của thế giới sẽ không để cho nam chủ tử vong, trừ khi tự hắn tìm đến cái chết."

Tuy hệ thống giải thích là như vậy, nhưng nàng vẫn không bớt lo lắng chút nào, "Thôn Thiên Ma Tôn quá cường đại, có cái gì uy hiếp được tên đó không?"

"Có, bộ Huyễn Dạ Châm mà Thanh Hư trưởng lão vừa mới đưa cho ngươi, dùng nó, dù đối thủ có cường đại đến mức nào, đều có thể rơi vào ảo cảnh trong một khoảng thời gian ngắn." Hệ thống nói xong, thấy nàng nóng lòng muốn thử, lại nói: "Nhưng ngươi chỉ có một cơ hội duy nhất, nếu như thất bại, Thôn Thiên Ma Tôn nhất định sẽ mạt sát ngươi, mà Huyễn Dạ châm khẳng định cũng sẽ bị hắn phá hủy."

Đường Khanh hiểu rõ, lời hệ thống nói nàng rất rõ ràng, chỉ tên Thôn Thiên Ma Tôn này tu vi cao như thế, muốn một kích tất trúng là vô cùng khó khăn.

Vào lúc nàng đang suy nghĩ nên ra tay như thế nào, đột nhiên, Trảm Tiên Kiếm bị ma khí cường đại xâm nhập, thân kiếm khẽ run, khiến Kỳ Tu suýt nữa thì không giữ được, cũng may, cuối cùng hắn vẫn nắm chặt không buông, chỉ là...... Mặc dù một kích kia không trúng, nhưng vẫn còn những đòn tiếp theo, huống hồ một kích kia hắn vốn phải miễn cưỡng lắm mới chống đỡ được.

Thôn Thiên Ma Tôn đánh tới quên mình, hắn đã rất lâu không đánh một trận thống khoái như vậy rồi, các tu sĩ xung quanh thì lại không được tốt như thế, mặc dù có thể đứng, nhưng căn bản không người nào có thể đến gần hắn ta.

"Xem ra, ngươi sắp phải xuống kia bồi cha ngươi rồi." Thôn Thiên Ma Tôn vui sướng cười điên cuồng, vào lúc hắn định chuẩn bị dùng hết toàn lực cho một kích cuối cùng, đột nhiên, trên người truyền đến một cảm giác đau đớn gần như khiến hắn mất hết chi giác.

Tuy nhìn bề ngoài có vẻ như Thôn Thiên Ma Tôn chiếm thế thượng phong, nhưng thực tế sức lực cũng không còn quá nhiều, lúc này hắn cảm thấy do mình đã quá xem nhẹ Kỳ Tu, chỉ là trăm triệu lần cũng không nghĩ tới, hắn vậy mà còn xem nhẹ thêm một người khác nữa.

Cảnh sắc rõ ràng trước mắt dần dần trở nên mơ hồ, hắn phẫn nộ nhìn về phía người khởi xướng, nụ cười tuỳ tiện mọi khi đã không còn nữa, dưới sự tức giận, hắn đã quyết định xuất ra một chiêu cuối cùng.

{DROP} Công Lược Nam Chủ Hắc Hoá - Hoa Sinh TươngWhere stories live. Discover now