[TG6] Cứu mạng, biến thành mèo! 19

2.1K 216 12
                                    

Edit: Dasom
Beta: Dasom
Truyện chỉ đăng ở wattpad: @dasom2972
...

"Boss, làm sao vậy?" Trần Sinh thu súng lại, thấy ông chủ nhà mình đang đứng ngẩn người, không khỏi tiến lên hỏi.

"Không có việc gì." Nói xong, Mặc Diệc thu hồi ánh mắt, lại trầm giọng nói: "Người bên mình thế nào?"

"Chúng ta bên này lông tóc vô thương, nhưng mà, có một điểm rất kỳ quái, vừa rồi thời điểm kiểm kê nhân số lại phát hiện có mấy người của đối phương bị đánh bất tỉnh ở trong góc, tôi hỏi thì mọi người xung quanh đều nói không phải mình làm." Trần Sinh càng nói càng cảm thấy kỳ quái, cuối cùng còn nhỏ giọng thì thầm, "Thực sự không hợp lí chút nào, trên người những tên đó không có vết thương nào, cũng không biết là ai đánh ngất, chẳng lẽ gặp quỷ."

Nghe vậy, đôi mắt đen nhánh của Mặc Diệc đột nhiên sáng lên.

Quỷ thì không có khả năng gặp, chỉ sợ gặp phải tiểu yêu tinh.

Nghĩ vậy, khóe miệng hắn chậm rãi cong lên.

"Boss, tiếp theo chúng ta nên làm gì?" Vừa mới dứt lời, Trần Sinh đột nhiên phát hiện ông chủ nhà mình dạo gần đây thường xuyên bày ra vẻ mặt người sống chớ đến gần hình như đang...... Cười?

Cậu ta quả nhiên gặp phải quỷ......

Mặc Diệc ném súng trong tay cho Trần Sinh, đút tay vào túi, đạm mạc nói: "Gọi cảnh sát tới đây, dù sao thì chúng ta cũng đã nộp nhiều thuế như vậy, không thể chuyện gì cũng tự mình làm được."

Trần Sinh gật đầu, ngẩng đầu lên đã nhìn thấy bóng dáng ông chủ rời đi.

***

Đại gia đứng đầu thành phố B - Công tử Mặc gia Mặc Diệc đột nhiên tuyên bố sẽ tổ chức lễ đính hôn, tin tức này lập tức khiến người của toàn bộ ngành thương nghiệp khiếp sợ, không ít người bắt đầu sôi nổi hỏi han tin tức, không biết là vị tiểu thư của nhà nào cao tay đến nỗi tóm được cả vị thiếu gia lạnh lùng như toà băng sơn này, nhưng cho dù bọn họ dò la như thế nào, cuối cùng vẫn không một ai biết được danh tính của nữ chính trong câu chuyện này.

Dạ gia cũng bởi vì chuyện tiệc đính hôn này mà ầm ĩ túi bụi, ông Dạ một mực nhận định nữ chính trong câu chuyện tiệc đính hôn nhà họ Mặc khẳng định là đứa con gái thứ hai của mình, mặc dù Dạ Khuynh Nhan thề thốt phủ nhận.

Ông Dạ cũng tự biết mình là một người làm cha rất không xứng chức, vì vậy nên ông ta nhận định Dạ Khuynh Nhan là đang cố ý trả thù, muốn khiến cho Dạ gia xấu mặt, không khỏi giận dữ chỉ trích: "Dạ Khuynh Nhan, trên dưới Dạ gia hầu hạ mày ăn ngon uống tốt mặc đẹp biết bao nhiêu năm nay, bây giờ thì hay rồi nhỉ, mày vừa tìm được chỗ dựa một cái là đòi phủ nhận ngay quan hệ với Dạ gia? Tao nói cho mày biết, đừng có mà mơ!"

{DROP} Công Lược Nam Chủ Hắc Hoá - Hoa Sinh TươngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora