[TG3] Ảnh hậu đột kích 2

7.5K 558 17
                                    

Edit: Dasom
Beta: Dasom
Truyện chỉ đăng ở wattpad: @dasom2972
...

Bị ngắt lời, Cố Dĩ Mạt cũng không cảm thấy tức giận, ngược lại còn thấy hình như hôm nay đối phương có chút không thích hợp.

"Hả? An Nhiên, cô thành thật nói với tôi đi, hôm nay rốt cuộc xảy ra chuyện gì vậy?"

"Cũng không phải chuyện gì to tát lắm, chỉ là tôi dã mắng tên người đại diện một trận. À, có lẽ còn đắc tội thêm một kẻ nữa." Loại người rác rưởi này, không đánh hắn đã là khắc chế lắm rồi. Còn cái tên Lục thiếu kia, chẳng qua chỉ là một thân thích của nam chủ, nàng chỉ cần ôm chặt đùi nữ chủ là được, lại còn phải sợ hắn chắc?

Tính cách của Cố Dĩ Mạt có chút nhát gan, nghe thấy nàng nói đã đắc tội với người ta, gần như kinh hãi mà nói, "Cái gì? Cô đắc tội với ai?"

"Để ta nghĩ lại, hình như bọn họ gọi hắn là Lục thiếu."

"Lục Thế Kiệt?"

"Cô biết hắn?"

"Sao có thể không biết, hắn chính là nhà đầu tư lớn nhất của đoàn phim ngày mai chúng ta đi đấy. Hơn nữa, Lục Thế Kiệt còn là cháu trai của Lục Trạch, cô đắc tội với hắn chẳng khác nào đắc tội với Lục gia, biết phải làm sao bây giờ."

Cố Dĩ Mạt luống cuống sốt ruột, vẻ mặt Đường Khanh vẫn bình tĩnh nói: "Yên tâm đi, vị Lục thiếu kia mỗi ngày đều có nhiều mỹ nhân xinh đẹp nhào vào ngực như thế, làm gì có thời gian để nhớ mặt tôi. Lại nói, dù đoàn phim kia là do hắn đầu tư, chẳng lẽ ngay cả một vai quần chúng hắn cũng sẽ quản sao."

Nghe xong lời này của nàng, tuy Cố Dĩ Mạt cũng cảm thấy rất có lý, nhưng vị Lục thiếu kia vốn nổi danh trong giới là hoa hoa công tử, thấy một người chơi một người, số lượng nữ minh tinh bị hắn vứt bỏ dù có xoè tay mười ngón cũng không đếm hết, trong đó thậm chí còn có chút thủ đoạn xấu xa dơ bẩn cũng được dùng đến, chẳng qua cũng không ai dám nói hắn, rốt cuộc thì vị này chính là cháu trai của Lục tổng, làm gì có ai dám khua tay múa chân trước mặt hắn?

Đâu giống các nàng chỉ là người bình thường không quyền không thế, một khi đã bị nhớ thương, có lẽ sống qua ngày cũng sẽ rất khó khăn.

"An Nhiên à, tuy nói vị Lục thiếu kia, hẳn là không có gì làm nên mới rảnh rỗi chạy tới đoàn phim chịu tội. Chỉ là......"

"Được rồi, đừng nói nữa. Nếu không ngủ ngày mai sắc mặt sẽ rất khó coi, tuy chỉ là một vai diễn nhỏ, nhưng ai biết được ngươi có thể được người ta nhìn trúng hay không nha!"

Đường Khanh chỉ mong sao nữ chủ mau chóng gặp được nam chủ rồi tiện thể đem tên này cứu vớt luôn đi, vậy mà ngày hôm sau, nàng mới biết được này cái hệ thống đáng chết sẽ không để nàng hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng đâu mà.

Đoàn phim mà Cố Dĩ Mạt nhận lời quay chính là một bộ phim cổ trang cung đình tên là《 Linh Lung truyện 》, cốt truyện nói về một đường tranh đấu lục đục trong hậu cung của nữ chính, cuối cùng thành công bước lên hậu vị, chuyện xưa tuy nhìn có vẻ cũ kỹ nhưng tình tiết lại rất gây xúc động cho người xem, mà nữ chính lại còn là đương kim ảnh hậu, bộ phim thì được đầu tư trên trăm triệu, chính là bộ phim có tiếng tăm lớn nhất ở thời điểm hiện tại.

{DROP} Công Lược Nam Chủ Hắc Hoá - Hoa Sinh TươngWhere stories live. Discover now