[TG3] Ảnh hậu đột kích 1 ⭐️

12.7K 622 29
                                    

Edit: Dasom
Beta: Dasom
Truyện chỉ đăng ở wattpad: @dasom2972
...

Đường Khanh lại trợn mắt, phát hiện mình đang ngồi trên một cái ghế lô trong quán bar, xung quanh là sương khói lượn lờ, khiến người ta có chút cảm giác hít thở không thông. Bên cạnh có không ít người ngồi, có cả nam lẫn nữ, cô gái nào cũng trang điểm thật diễm lệ, ai trông cũng đẹp đẽ bóng bẩy, mấy chàng trai thì không đến nỗi khoa trương như vậy, chỉ là trong lời nói thời thời khắc khắc đều là dáng vẻ muốn lấy lòng, làm người ta vừa nhìn đã hiểu ra ngay nơi này ai làm chủ.

Tư liệu của thế giới này còn chưa truyền lại đây, Đường Khanh nhất thời cũng không phân biệt được rõ đây là tình huống gì, tuy nhiên nàng cũng có thể đoán ra một vài điều, chỉ sợ bản thân mình hôm nay có mặt ở đây, có thể xuất hiện ở cái nơi này, có lẽ cũng cùng những cô gái này không khác biệt là bao.

"Ai nha Lục thiếu, ngài thật đáng ghét ~"

"Lục thiếu, để em bồi ngài uống rượu nha ~"

Bên tai liên tục truyền đến những âm thanh tục tĩu dáng vẻ kệch cỡm, làm người nghe không nhịn được nhíu mày.

Vào lúc nàng sắp chịu không nổi muốn dò hỏi hệ thống tư liệu, thì bên cạnh đột nhiên xuất hiện một tên đàn ông trung niên đẩy nàng một cái, cái đẩy này, thiếu chút nữa làm nàng ngã xuống bên cạnh người đàn ông trẻ tuổi mà mọi người trong phòng đang thi nhau lấy lòng.

Trong mắt người đàn ông trẻ tuổi hiện lên một tia đáng tiếc, nhưng rất nhanh liền làm lơ tình huống bên này, tiếp tục cùng một dàn mỹ nữ bên người nói chuyện đến vui vẻ.

Đường Khanh hai mắt bốc hỏa nhìn về phía người đó, nhưng còn không đợi nàng kịp mở miệng, gã đàn ông trung niên vừa nãy đẩy nàng đã mở miệng trước, "An Nhiên, vừa rồi Lục thiếu thế nhưng nói với tôi, nếu cô chịu bồi hắn một đêm, vai nữ phụ 3 của《 Chiến quốc công chúa 》sẽ thuộc về cô."

Đường Khanh không giận mà cười, "Chỉ một vai nữ phụ 3 mà ông định bắt tôi phải lên giường với người ta?"

Gã đàn ông trung niên thấy biểu tình trên khuôn mặt nàng lộ ra vẻ khinh thường, lập tức ngữ khí không vui, "Cô đừng có mà không biết tốt xấu, Lục thiếu đã xem trọng cô, đó chính là phúc khí của cô."

"Thật không? Tôi vẫn cứ cảm thấy so với tôi, thì ông cởi hết quần áo đi bồi vị kia một đêm người ta sẽ càng thích thú hơn đó." Tốt xấu gì nàng cũng đã xuyên qua nhiều thế giới như vậy rồi, mặc dù tư liệu của thế giới này còn chưa truyền tới, nhưng cái tên kim chủ trước mắt trông như ma bệnh yếu nhược đang hút thuốc phì phèo cứ như sắp chết kia hiển nhiên không có khả năng là nam chủ, mà nếu đã không phải là nam chủ, thì nàng cần gì phải cho hắn xem sắc mặt tốt?

Nụ cười của Đường Khanh mang theo một tia mị hoặc, khiến đối phương ngây ngẩn cả người, tuy nhiên cũng chỉ là trong giây lát, rất nhanh hắn liền hồi thần, nổi giận mắng: "Cố An Nhiên, cô đừng tưởng người ta cho cô tí mặt mũi thì có thể vênh váo, loại diện mạo giống như cô trong giới giải trí tuỳ tay cũng có thể bốc được một đống!"

{DROP} Công Lược Nam Chủ Hắc Hoá - Hoa Sinh TươngWhere stories live. Discover now