[TG2] Luôn Có Gian Thần Muốn Ngủ Với Trẫm! 8

6.4K 472 13
                                    

Edit: Dasom
Beta: Dasom
Truyện chỉ đăng ở wattpad: @dasom2972
...

Thái phó đại nhân ngày ngày ngủ lại tẩm cung của tiểu Hoàng đế, mọi người thấy mà không dám trách, rốt cuộc thì Hoàng Thượng còn chưa mở miệng, những người khác ai dám nhiều lời?

Nhưng đó chỉ là trước kia thôi, hiện giờ văn võ bá quan thấy Hoàng Thượng ngày càng anh minh, quyết đoán, xử lí mọi chuyện càng thêm chuẩn xác, khiến không ít lão trọng thần quyết tâm phản chiến cùng nàng, mà những người bên phản chiến này vốn dĩ đã nhìn Thái phó không thuận mắt, nay lại càng thêm không hài lòng!

Hoàng Thượng cũng đã mười tám tuổi rồi, sao Thái phó đại nhân có thể ngày ngày chạy tới chỗ Hoàng Thượng chung chăn chung gối? Thật không có quy củ!

Vì thế, chúng đại thần sôi nổi dâng tấu chương, yêu cầu Hoàng Thượng không thể tiếp tục dung túng Thái phó nữa.

Đường Khanh làm gì có chuyện muốn dung túng Phó Minh Trạm, mấy năm nay đêm nào nàng cũng lo lắng đề phòng chỉ sợ bị lộ ra thân phận xuyên không.

Tiểu Hoàng đế gần đây tâm sự nặng nề, Thái phó đại nhân anh minh thần võ sao lại không nhìn ra, chỉ là hắn cũng không hỏi, hắn thật muốn nhìn xem tiểu Hoàng đế nhà mình cuối cùng sẽ có hành động gì tiếp theo.

Đêm đó, Đường Khanh nhìn Thái phó "ngựa quen đường cũ" bò lên long sàng của mình, do dự một chút liền mở miệng, "Thái phó à."

"Hoàng Thượng có việc gì?" Phó Minh Trạm ôn nhuận mở miệng, cứ như hắn thật sự không biết nàng muốn nói cái gì.

"Thái phó, tuổi tác của Trẫm cũng không còn nhỏ nữa." Đường Khanh ánh mắt mơ hồ, không dám nhìn thẳng vào hắn nói: "Cái kia, đêm nào ngươi cũng ở tại tẩm cung của Trẫm cũng không phải ý hay nha."

"Ý Hoàng Thượng là?" Phó Minh Trạm nghe xong lời này cũng không giận, chỉ cười như không nhìn nàng.

Đường Khanh bất chấp tất cả: "Trẫm cũng sắp đến tuổi thú phi rồi, Thái phó vẫn định hàng ngày ngủ lại chỗ của Trẫm sao?"

Lần này Phó Minh Trạm cũng không lấy chuyện nàng "bất lực*" ra trêu chọc như lần trước, nhìn sợi tóc rơi xuống trên má nàng, hắn ôn nhu vén lên, tiếp theo lại đột nhiên nâng cằm nàng lên, cười đầy tà tứ nói: "Xem ra mấy năm nay là ta quá sủng Hoàng Thượng, sủng đến nỗi ngài đã quên là ngài đăng cơ như thế nào."
*nguyên văn là thiên tàn, mình có giải thích ở những chương trước.

Đường Khanh túng quẫn nuốt nước miếng, vốn định tìm hệ thống cầu cứu, không nghĩ tới cái hệ thống "gà" kia lại dám giả chết với nàng! Cuối cùng nàng chỉ có thể tự mình căng da đầu lên mà đối phó.

Vậy mà, còn chưa đợi nàng mở miệng, liền nghe Thái phó bên kia bá đạo nói: "Hoàng Thượng muốn cử hành đại hôn, cũng không phải không thể, tuy nói Hoàng Thượng..." Hắn vừa nói, vừa chuyển mắt nhìn hạ thân của đối phương, híp đôi mắt nguy hiểm, cực kỳ thong thả phun ra một câu: "Thần cũng nhịn đã hai năm, nếu Hoàng Thượng cảm thấy không cần tiếp tục nhẫn nhịn nữa, vậy không bằng chọn một ngày luôn đi."

{DROP} Công Lược Nam Chủ Hắc Hoá - Hoa Sinh TươngWhere stories live. Discover now