[TG2] Luôn Có Gian Thần Muốn Ngủ Với Trẫm! 2

6.7K 534 42
                                    

Edit: Dasom
Beta: Dasom
Truyện chỉ đăng ở wattpad: @dasom2972
...

Hoàng Thượng từ trước đến nay luôn sợ hãi Thái phó, coi lời của hắn như mệnh, hiện giờ lại vì thái y mà lên giọng với hắn, cũng may trong đại điện không còn người khác, nếu không chắc mọi người đều phải kinh ngạc, Hoàng Thượng là điên rồi sao? Thái phó có thể nâng đỡ nàng thượng vị đương nhiên cũng có thể kéo nàng rơi đài.

Đường Khanh diễn xong, lại mềm giọng hạ âm, "Trẫm cũng không có gì đáng ngại, nghỉ ngơi một chút là được, Thái phó có thể tránh đường."

Phó Minh Trạm không những không tránh, ngược lại cười ác liệt nói, "Hoàng Thượng không thể hồ nháo, nếu ngài xảy ra chuyện gì, con dân Đại Đường biết phải làm thế nào."

Nếu là nguyên chủ, nói không chừng còn vui sướng nghĩ đây là Thái phó quan tâm mình, dù sao thì trước kia hắn một con mắt cũng không liếc nhìn nàng một cái, nhưng Đường Khanh lại cảm giác được rõ ràng ác ý đến từ Thái phó.

Vẫn còn đang nói chuyện, thì thái y đã tới rồi.

Thái y nơm nớp lo sợ đi tới, quỳ xuống hành lễ, "Thỉnh an Hoàng Thượng, Thái phó."

"Đứng lên đi."

Thái phó mở miệng, thái y lúc này mới đứng lên, Hoàng Thượng như nàng cũng chỉ là để trang trí cho đẹp mắt, người nàng có thể giết cũng chỉ là một đám nô tài thấp kém, mà người chỉ cần có chút địa vị hay thực quyền, nàng cũng không dám chạm vào.

Sở dĩ thái y sợ hãi, đó là bởi vì Thái phó cũng là một người có tính tình rất kém. Người như hắn còn có thể ở lại trong cũng làm thái y, đó là do hắn cố ý đối nghịch cùng Hoàng Thượng, sự hiện diện của hắn ở Thái Y Viện cũng đơn giản vì mục đích cảnh cáo Hoàng Thượng.

Sau khi thái y xuất hiện, sắc mặt Đường Khanh liền trở nên khó coi, nhưng cuối cùng nàng vẫn nhịn xuống.

"Thái y nhìn ta làm gì? Người bị bệnh chính là Hoàng Thượng, còn không mau đi xem."

Thái phó lên tiếng, thái y đương nhiên vâng theo.

"Mong Hoàng Thượng có thể duỗi tay."

"Cút!" Đường Khanh phẫn nộ, làm trò trước mặt thái y, đem Thái phó đang chắn trước mặt mình đẩy ra, sau đó liền phất tay áo rời đi.

Thấy thế, thái y trong lòng hoảng hốt, sợ tới mức quỳ gối trên mặt đất, nhưng thái phó bị đẩy ra lại không giận mà cười, chỉ là nụ cười này, lại làm người ta càng thêm sợ hãi.

Phó Minh Trạm đối với Hoàng đế bù nhìn này vẫn luôn không có hứng thú, chỉ là hôm nay đột nhiên cảm thấy có chút thú vị, hắn thật muốn nhìn, rốt cuộc là vì sao "hắn" không dám lại gần thái y.

"Quỳ làm gì, còn không mau đuổi theo, nếu Hoàng Thượng xảy ra chút sai lầm nào, ngươi có mấy cái mạng cũng không đền nổi."

Thái y trong lòng tố khổ, lại chỉ có thể nghe theo mệnh lệnh, "Dạ, thần lập tức đuổi theo Hoàng Thượng."

Đường Khanh chạy một lúc liền nghĩ bước tiếp theo nên đi như thế nào, nàng đoán nam chủ sẽ không buông tha cho nàng, nhưng trước mắt thái y mới là phiền toái lớn nhất, nàng không thể tự dâng đầu lên cho chúng giết được.

{DROP} Công Lược Nam Chủ Hắc Hoá - Hoa Sinh TươngWhere stories live. Discover now