[TG3] Ảnh hậu đột kích 16

5.6K 660 3
                                    

Edit: Dasom
Beta: Dasom
Truyện chỉ đăng ở wattpad: @dasom2972
...

Đường Khanh vốn còn đang kinh ngạc từ khi nào mà một nữ minh tinh Trung Quốc mới nổi như nàng lại được một đạo diễn Hollywood tiếng tăm lừng lẫy như vị Alex này nhớ thương, thì sau khi gặp mặt đối phương, nàng mới chợt bừng tỉnh, đúng là phải cám ơn bản thân đã dẫm phải cái vận cứt chó* kia, hoá ra đôi vợ chồng trung niên mà nàng gặp được ở nước Pháp lúc trước có lai lịch không nhỏ nha.

*tác giả để là **** nhưng tui biết n là cái gì r nên ghi luôn =))))

Bộ phim kì ảo mà nàng được mời tham dự có một nhân vật tinh linh yêu cầu phải là gương mặt Châu Á, suất diễn của nhân vật này cũng khá nhiều, đạo diễn vốn còn đang sầu não vì không tìm được diễn viên nào ưng ý, nhưng từ sau ngày được chiêm ngưỡng điệu múa của Đường Khanh, liền lập tức vỗ bàn quyết định, một diễn viên có linh khí như vậy, nhân vật này ngoài nàng ra thì không thể là ai khác.

Đường Khanh nhìn hắn nói nước miếng bay tứ tung, lại nhìn vẻ mặt vị đạo diễn này như kiểu nếu nàng không đáp ứng sẽ lập tức trói nàng đem đi, đúng là dở khóc dở cười, nàng chỉ yêu cầu có thể đọc qua kịch bản, cũng chưa nói sẽ cự tuyệt nha.

Cuối cùng, sau khi bị đạo diễn cường thế dụ dỗ, lại nhìn qua phần lớn kịch bản, kịch bản này không tồi chút nào, huống hồ còn có vị đạo diễn nổi danh này, nàng liền quyết định đáp ứng lời mời của ông.

《 Đi khắp thiên hạ 》đã bắt đầu chiếu, là thể loại gameshow du lịch, bên trong lại toàn là khách mời đang rất nổi tiếng, vừa chiếu đã lập tức dậy lên oanh động không nhỏ, nhưng khiến cho mọi người kinh hỉ nhất vẫn là Đường Khanh, vốn dĩ nàng đã có không ít fan, sau lần nhảy múa ở yến tiệc, lại tức khắc khiến cho dân tình sôi trào, trong khoảng thời gian ngắn, số lượng fan tăng lên không ngừng, paparazzi vẫn luôn ngồi xổm ở sân bay, chờ nàng trở về.

Đường Khanh tuy không ở trong nước, nhưng ở cái thời đại này, muốn biết tin tức là một chuyện rất đơn giản, nên chuyện trong nước nàng vẫn có nghe ngóng một chút, chỉ là chuyện nàng ở nước ngoài quay phim vẫn chưa bị tuôn ra ngoài, ngược lại xuất hiện một đống tin tức bôi đen nàng bị người ta bao dưỡng, vừa nhìn đống tin tức này, nàng đúng là... Cạn lời.

Cái gọi là bôi đen kỳ thật cũng không tính là chuyện bịa đặt, vì những hình ảnh mà họ chụp được trên báo đúng là có thật, còn nội dung của bức ảnh sao, đơn giản là hình ảnh nàng cùng Lục Trạch đi ra ngoài bị chụp lén, chỉ là ảnh chụp quá mức mơ hồ, làm người xem không nhìn rõ nhà trai là ai.

Sự kiện ảnh chụp vừa ra, weibo lại một lần nữa không phụ sự mong đợi của mọi người mà... Tê liệt.

Có một thì sẽ có hai, một nhà truyền thông vừa thả ra tin hot, những nhà truyền thông còn lại càng thêm sôi nổi, trong đó không thiếu nhưng câu nói linh tinh nàng bị bao dưỡng đủ kiểu.

{DROP} Công Lược Nam Chủ Hắc Hoá - Hoa Sinh TươngWhere stories live. Discover now