[TG5] Sư đệ tu tiên hắc hoá 14

4.3K 427 13
                                    

Edit: Dasom
Beta: Dasom
Truyện chỉ đăng ở wattpad: @dasom2972
...

Đường Khanh ngây ra, rõ ràng lúc trước hắn vẫn còn đứng ở ngay trước mặt mình, vậy mà làm sao chỉ mới chớp mắt một cái đã quỷ mị đi tới phía sau mình rồi.

"Sư tỷ đây là, chủ động nhào vào trong lòng ta sao?"

Nhìn nụ cười vô sỉ của hắn, nàng lập tức hiểu được, tên gia hỏa này đã sớm có thể vẽ ra kết giới, lại cố ý đợi đến lúc nàng lui về phía sau mới chịu ra tay, chính là cố ý muốn nàng 'nhào vào trong lòng', đúng là âm hiểm đến tột cùng!

Chỉ là, nhìn tên gia hỏa đê tiện này, nàng lại chỉ có thể giận mà không dám nói gì, đành phải ngậm miệng giả điếc.

"Sư tỷ không nói lời nào, là đang thẹn thùng sao?"

Đường Khanh bị nghẹn nước bọt của chính mình, há miệng thở dốc, cuối cùng giận dữ nói: "Đã là tỳ nữ của Ma Quân, làm sao dám nhận cái xưng hô sư tỷ này được."

Kỳ Tu lại không chút để ý nói, "Đã gọi thành quen, nhất thời cũng khó sửa. Nói đến đấy mới thấy đúng là khổ cho sư tỷ, mấy thứ như thói quen này, vốn rất khó sửa, vậy mà sư tỷ lại sửa miệng thật nhanh."

Đối mặt với Ma Quân hắc hóa, mặc kệ nàng nói cái gì cũng đều là sai, dù sao nói cũng không nói lại hắn, đánh cũng chẳng đánh lại hắn, để tránh cho mâu thuẫn tiếp tục gia tăng, tốt nhất vẫn không nên mở miệng.

Nhưng mà dáng vẻ 'cao lãnh' này của nàng lại khiến Kỳ Tu cho rằng nàng khinh thường cùng mình nói chuyện.

Hắn kiềm nén sự cuồng bạo trong lòng, hai người một đường trầm mặc không nói.

Không hổ danh là bí cảnh của đoạ tiên, nơi nơi đều có nguy hiểm, cửa thứ nhất hai người đi vào là sa mạc huyết hải, mỗi một hạt cát ở đây đỏ tươi như máu, hơn nữa nhiệt độ còn vô cùng nóng bỏng, nếu đổi lại là người bình thường, ngay cả tới gần cũng là chuyện không thể. Chẳng qua tu vi của Đường Khanh và Kỳ Tu đều không thấp, tuy là như thế, nhưng lấy tu vi kim đan kỳ của Đường Khanh, nơi đây vẫn khiến nàng đổ mồ hôi đầm đìa, thậm chí rõ ràng đã trải qua tích cốc, không cần ăn uống, nàng vẫn cảm thấy miệng đắng lưỡi khô.

Không gian của nàng thứ gì cũng có, chỉ có nước là thiếu, ngoài nước linh tuyền ra thì không còn loại nào khác, mà muốn lấy nước linh tuyền cũng phải tiến vào không gian mới có thể lấy được, trước mắt, nàng cảm thấy nếu bản thân đột nhiên biến mất rồi lại đột nhiên xuất hiện...... Có lẽ ngay cả mạng cũng không còn.

Sa mạc huyết hải ngoại trừ nhiệt độ cực nóng ra, còn có một loại động vật đặc thù - bọ cạp máu, loại bọ cạp này có chứa kịch độc, thường dùng chiêu ẩn nấp sau đó một kích tất trúng*, nhẹ thì trúng độc hôn mê, nặng thì mất mạng.

{DROP} Công Lược Nam Chủ Hắc Hoá - Hoa Sinh TươngWhere stories live. Discover now