[TG2] Luôn Có Gian Thần Muốn Ngủ Với Trẫm! 5

6.4K 483 35
                                    

Edit: Dasom
Beta: Dasom
Truyện chỉ đăng ở wattpad: @dasom2972
...

Phó Minh Trạm tìm được đáp án mình mong muốn thì không còn ngượng ngùng, nhìn tiểu Hoàng đế trong ngực đang thở phì phì, tâm tình rất tốt.

Đường Khanh quả thực bị chọc giận đến bùng nổ, đây là chuyện gì thế hả! Còn có để nàng hoàn thành nhiệm vụ nữa hay không?!

"Phó Minh Trạm!" Bởi vì cáu giận, nàng gọi thẳng tên hắn, "Ngươi đừng có quá phận!"

"À? Ta quá phận như thế nào?" Phó Minh Trạm mỉm cười mở miệng, tiếng nói của tiểu Hoàng đế mang theo linh khí điềm mỹ, lúc nói nghe có vẻ rất kiên cường, rõ ràng là tức giận, nhưng lại làm người nghe tê dại không thôi. Hắn thật là yêu chết dáng vẻ như mèo nhỏ xù lông của tiểu Hoàng đế rồi.

Trước kia sao lại không phát hiện tiểu hoàng đế tức giận lại động lòng người như thế? Thái phó đại nhân trong chớp mắt thoáng tự hỏi, nhưng hắn cũng không nghĩ nhiều, trước kia không phát hiện thì có sao, dù gì hiện tại nàng đã là của hắn.

"Về sau không cho phép tức giận với người khác."

Đường Khanh vẻ mặt như gặp quỷ nhìn về phía hắn, "Trẫm bây giờ ngay cả tức giận cũng phải nhìn sắc mặt của Thái phó đại nhân? Vậy ngôi vị Hoàng đế kia của Trẫm, không bằng Thái phó cũng lấy luôn đi!"

Cốt truyện của thế giới này đã chệch khỏi đường ray, nàng cũng lười phải hoàn nguyên cái cốt truyện rách nát này!

Phó Minh Trạm sờ sờ cằm, có vẻ như thật sự nghiêm túc tự hỏi vấn đề này.

Sâu trong nội tâm Đường Khanh đột nhiên sinh ra một chút sợ hãi, đúng là gặp quỷ, dáng vẻ này của nam chủ là đang thật sự suy nghĩ về vấn đề nàng vừa mới nói đấy à! Nàng không muốn bị giết một chút nào đâu!

Cũng may, Phó Minh Trạm rấ mau phủ quyết cái ý nghĩ này.

Hắn tương đối thích tiểu Hoàng đế linh động trước mắt này, mà không phải là một con chim hoàng yến nào đó bị hắn nhốt trong lồng.

"Ngôi vị Hoàng đế là của Hoàng Thượng, sao ta có thể lấy đi được." Hắn vừa nói vừa xoa xoa mái tóc đen đang tán loạn của nàng, nói tiếp: "Hơn nữa, có ta ở đây, ngôi vị Hoàng đế này trừ ngài ra ai cũng không ngồi lên được."

"Vậy thì thật là cám ơn Thái phó đại nhân." Đường Khanh tỏ vẻ tâm ta rất mệt, nam chủ đối với nghiệp Đế vương không có hứng thú, nàng còn cứu vớt thế giới làm cái rắm gì!

Phó Minh Trạm như không nghe ra châm chọc trong lời nói của nàng, ngược lại sủng nịch nói: "Đối với ta ngài không cần nói cám ơn, đây là việc ta nên làm." Nói đoạn, hắn lôi kéo tay nàng hướng đến long sàng hoa lệ, "Đêm đã khuya, Hoàng Thượng nên nghỉ ngơi, nếu không sẽ có hại cho thân thể."

Tuy là nói như vậy, nhưng Đường Khanh nhìn hắn không có nửa điểm dáng vẻ muốn đi, mặt vô cảm nói: "Trẫm đúng là nên đi ngủ, Thái phó cũng trở về đi."

"Bây giờ cửa cung đã đóng hết rồi, ta không xuất cung được. Hoàng Thượng nỡ lòng ném ta ra ngoài giữa thời tiết băng thiên tuyết địa này sao?"

{DROP} Công Lược Nam Chủ Hắc Hoá - Hoa Sinh TươngWhere stories live. Discover now