[TG6] Cứu mạng, biến thành mèo! 6

3.7K 355 20
                                    

Edit: Dasom
Beta: Dasom
Truyện chỉ đăng ở wattpad: @dasom2972
...

Sau khi Mặc Diệc phát hiện khuôn mặt thật của Đường Khanh, hắn bỗng cảm thấy mèo nhỏ nhà mình đúng là quá đơn thuần, thậm chí có thể nói là...... Có một chút ngu ngốc đáng yêu. Rõ ràng biết chính mình không giống những con mèo khác, nhưng lá gan lại lớn vô cùng, chỉ dựa vào những hành động thường ngày của nó, nếu đổi lại là người bình thường sợ là đã sớm coi nó như quái vật, làm gì có chuyện chịu dung túng cho nó như hắn.

Cho nên, vật nhỏ ngu ngốc như vậy, vẫn là nên giữ nó ở bên cạnh hàng ngày mới tương đối yên tâm.

Đường Khanh nào biết rằng mình bị người khác coi là kẻ đầu óc ngu xuẩn, nàng làm ra những hành động như vậy sở dĩ cũng đã suy nghĩ cặn kẽ này kia, dù sao thì làm một thú cưng không có gì đặc biệt, nhưng chỉ cần nàng thể hiện ra chút thông minh khác thường, nói không chừng nhân loại này sẽ nhìn nàng bằng cặp mắt khác.

Mèo ta hồn nhiên không biết mình đã bị lộ tẩy từ lâu, vẫn còn đang dào dạt đắc ý với hệ thống.

Nhìn đi, nhân loại này đã quỳ gối dưới móng vuốt của Trẫm!

Mèo ta hình như đã quên chính mình cũng đã từng là một nhân loại kiêu kiêu ngạo ngạo, lúc này còn đang bận ngẩng đầu ưỡn ngực ngồi trên vai Mặc Diệc, dọc đường đi thản nhiên thưởng thức biểu tình hoảng sợ của mọi người.

Công nhân tập đoàn Mặc thị đã bị một màn này dọa choáng váng, trợn mắt há mồm nhìn theo bóng dáng Mặc đại tổng tài rời đi.

Chuyện đầu tiên sau khi Mặc Diệc tiến vào văn phòng là sai người đem toàn bộ đồ đạc trong xe của mình lên trên, bao gồm ổ mèo mà hắn cho người chế tác riêng, cùng với các loại đồ ăn vặt của con người mà hẳn mèo nhỏ sẽ rất thích, ngoài ra không thể thiếu mấy món đồ chơi lặt vặt,...

Có thể đảm đương chức vụ trợ lí cho Mặc đại tổng tài, đương nhiên đầu óc không phải nhanh nhạy bình thường, nhưng tuy là như thế, thì khi bị boss nhà mình nhìn với ánh mắt nghiêm túc dị thường, cậu vẫn không bình tĩnh cho nổi, cũng chỉ là một con mèo thôi mà, thái độ của boss sao lại còn nghiêm túc hơn cả khi kí kết hợp đồng mấy chục tỷ vậy chứ!

Nội tâm cậu trợ lí yên lặng phát điên một trận, mặt vô cảm chuyển toàn bộ đồ đạc lên văn phòng của Mặc đại tổng tài, sau đó lại quay ra nhìn dáng vẻ của Đường Khanh, phảng phất như đang nhìn thấy một đống tiền.

Không phải một đống tiền thì còn có thể là cái gì nữa, lọt được vào mắt xanh của boss nhà mình, chắc chắn là có giá trị không thể đo lường nha.

Mặc Diệc không quan tâm trợ lý nhà mình nội tâm loạn cào cào, hắn tự tay đem ổ mèo của Đường Khanh đặt ở trước cửa sổ sát đất, lại đặt mấy món đồ chơi bên cạnh, sau đó còn cố ý bóc sẵn các loại đồ ăn vặt để xung quanh, sau đó mới bế mèo nhỏ lên, ôn nhu nói: "Đường Đường, ta phải đi dự họp, em tự chơi một mình ở bên trong văn phòng này, không được phép chạy lung tung, đã nhớ chưa, nếu không đợi đến lúc ta trở về sẽ trừng phạt em đó."

{DROP} Công Lược Nam Chủ Hắc Hoá - Hoa Sinh TươngМесто, где живут истории. Откройте их для себя